Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Frosinone 3h00 ngày 12/1 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Tư 10/01/2024 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Juventus vs Frosinone thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Juventus vs Frosinone (0:1 1/4)

Sau mùa giải 2022/23 biến động và cay đắng (bị trừ 10 điểm do gian lận tài chính rồi về sau dù vẫn đứng thứ 7 chung cuộc, vị trí được dự các cúp châu Âu nhưng cuối cùng lại bị UEFA gạch tên vì lý do tương tự), Juventus đã trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2023/24 như để khẳng định sức mạnh và đẳng cấp đích thực của đội bóng.

Thậm chí so với mùa trước, Juventus còn xuất sắc hơn gấp bội. Đơn cử như tại Serie A, "Lão bà" thành Turin đang đua tranh quyết liệt Scudetto (chức vô địch) với Inter Milan chứ không chỉ dừng lại ở việc kiếm tấm vé tới sân chơi châu lục. Còn tại Coppa Italia, thầy trò nhà Allegri đã ghi danh vào tứ kết sau màn hủy diệt Salernitana tới 6-1 ở vòng 1/8.

nhan dinh bong da du doan Juventus vs Frosinone cup quoc gia coppa italia hom nay
Juventus vs Frosinone

Tính ra, Juventus mới thua đúng 1 trận chính thức từ đầu mùa 2023/24 và thất bại duy nhất đó còn từ ngày 23/9 năm ngoái. 15 lần ra sân sau đó, "Lão bà" chẳng những bất bại mà còn thắng đến 12 trận. Trong đó hồi cuối tháng 12 vừa rồi, Juventus đã đánh bại chính Frosinone ngay trên sân đối phương (2-1), qua đó nối dài mạch toàn thắng liên tiếp khi đôi bên đụng độ lên con số 4.

Đó còn là thất bại thứ 5 trong phạm vi 7 trận gần đây của Frosinone tuy nhiên cần lưu ý rằng thắng lợi duy nhất của HLV Di Francesco cùng các học trò ở giai đoạn này diễn ra tại .... Coppa Italia khi mà Frosinone gây sốc bằng màn hủy diệt ông lớn Napoli tới 4-0 cũng ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Không phủ nhận mùa này Napoli đã sa sút nghiêm trọng song trận thua đó hẳn khiến "Bà đầm già" thành Turin không được phép xem thường đối thủ nếu không muốn trả giá đắt. Về cơ bản nếu không chủ quan khinh địch thì chiến thắng xem ra khó thoát khỏi tay Juventus, nhất là khi vô địch Coppa Italia cũng là mục tiêu mà họ theo đuổi. Mà ở giải đấu này, họ chưa từng dừng bước trước tứ kết ở 4 mùa gần nhất (1 lần vô địch, 2 lần về nhì).

Tuy nhiên, chưa chắc Juventus đã có thể thắng cách biệt. Lý do chính đưa ra nhận định này nằm ở chỗ họ chỉ được xếp mức -1 1/4 không quá cao, đặc biệt nếu so với chiến thắng trước Frosinone cách đây không lâu (Juventus nhận mức -3/4 dù phải làm khách).

Thực ra ngoài tính chất quyết liệt của một trận knock-out (Frosinone chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng) thì bản thân Juventus không giỏi trong khoản "thắng áp đảo" đối thủ trên sân nhà. Bằng chứng: 5/8 thắng lợi đã qua tại sào huyệt của đội bóng này từ đầu mùa 2023/24 chỉ có khoảng cách tối thiểu 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Frosinone (2 3/4)

3/4 trận gần đây của Juventus và 7/8 trận mới nhất của Frosinone đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi cả trận. Ngoài ra, 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Frosinone cũng chứng kiến tổi thiểu 3 lần lưới rung mà nguyên nhân một phần do trận nào, Frosinone cũng ghi được bàn. Juventus dạo gần đây cũng không còn phòng ngự chắc như trước khi 7/9 trận mới đây đều phải nhận bàn thua. Trong một cuộc đấu mà khả năng cao hai đội cùng ghi bàn thì rõ ràng càng nên chờ đợi vào kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Juventus vs Frosinone

  • Juventus (3-5-2): Ferrin; Gatti, Rugani, Danilo; Kostic, Weah, Locatelli, Miretti, Iling-Junior; Chiesa, Milik.
  • Frosinone (4-3-3): Turati; Monterisi, Romagnoli, Okoli, Garritano; Brescianini, Barrenechea, Mazzitelli; Soule, Jorge, Caso.

Dự đoán kết quả Juventus vs Frosinone: 2-1

Thống kê Juventus vs Frosinone

Juventus vs Frosinone
Đối đầu Juventus vs Frosinone
Juventus vs Frosinone
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X