Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Cagliari (17h30 ngày 6/10, Serie A): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Sáu 04/10/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Cagliari nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành Turin nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari: Khó có bất ngờ

Juventus đang chơi thực sự tốt dưới thời HLV Thiago Motta, họ vừa có màn ngược dòng không tưởng trên sân của RB Leipzig tại sân chơi Champions League. Bị dẫn 2-1 và chỉ còn chơi với 10 người, nhưng đại diện của Serie A đã có được chiến thắng 3-2 chung cuộc. Dusan Vlahovic đã chứng minh được khả năng của mình bằng cách ghi 2 bàn thắng quan trọng. 

Nhận định Juventus vs Cagliari (17h30 ngày 610, Serie A) Tiếp đà hưng phấn 1
Juventus đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay

Bianconeri đã đánh bại RB Leipzig ngay trên đất Đức, mặc dù Bremer bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng chỉ trong vài phút đầu tiên và thủ môn Michele Di Gregorio bị đuổi khỏi sân khi trận đấu chỉ còn nửa giờ nữa là kết thúc. Như vậy là Juventus toàn thắng trong cả 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, ở lượt trận đầu tiên họ thắng PSV 3-1 trên sân nhà.

Champions League là đấu trường duy nhất mà Juventus phải nhận những bàn thua, trong khi tại sân chơi Serie A họ chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Đội bóng thành Turin vừa nhận tin sốc từ Gleison Bremer, trung vệ trụ cột này dính chấn thương nặng trước Leipzig và dự kiến nghỉ hết mùa. Sự vắng mặt của anh chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phòng thủ của Bà đầm già.

Sau chiến thắng trên đất Đức, Juventus sẽ trở về Serie A tiếp Cagliari trong trận đấu thuộc vòng 7. Nhận định Juventus vs Cagliari nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành Turin nối dài chuỗi trận bất bại của mình. Chỉ có Bayern Munich phải đối mặt với ít cú dứt điểm/trận hơn Juventus trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu, trong khi Lão phu nhân cũng chỉ phải nhận 1.3 cú dứt điểm trúng đích/trận ở Serie A. 

Juventus vs Cagliari
Juventus vs Cagliari vòng 7 Serie A 2024/25.

Bao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa vào tuần trước, đoàn quân của Motta đã giữ sạch lưới trong 6 trận đầu tiên tại Serie A. Theo thống kê, chỉ có ba đội giữ sạch lưới trong cả 7 trận đầu tiên và không có đội nào làm được điều đó kể từ AC Milan vĩ đại của mùa giải 1993/94. Vì Juventus đã giành chiến thắng trong 7 lần gặp Cagliari gần nhất trên sân nhà - trong đó có năm lần giữ sạch lưới - nên họ hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó vào Chủ Nhật và bước vào kỳ nghỉ quốc tế một cách ấn tượng.

Nhìn chung, Cagliari đã thua 12 trong số 14 trận đấu đỉnh cao gần nhất với Juventus, để thủng lưới hai bàn ở mỗi trận trong 4 trận gần nhất. Đội bóng của Davide Nicola cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này, họ đánh bại Parma với tỷ số 3-2 nhờ các bàn thắng của Nadir Zortea, Razvan Marin và người ghi bàn thắng quyết định Roberto Piccoli.

Với 3 điểm vừa có được Cagliari thoát khỏi vị trí cuối bảng, đồng thời vươn lên vị trí thứ 16 với 5 điểm sau 6 trận. Ngoài việc đánh bại đội bóng cũng trong cuộc chiến trụ hạng là Parma, đội bóng Sardinia cũng kết thúc tháng 9 bằng việc đi tiếp ở Coppa Italia, và đối thủ của họ ở vòng 1/8 không ai khác chính là Juventus.

Nhận định Juventus vs Cagliari (17h30 ngày 610, Serie A) Tiếp đà hưng phấn 2
 Cagliari cũng vừa có chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này.

Các cuộc kiểm tra y tế vào giữa tuần đã xác nhận rằng hậu vệ Bremer của Juventus đã bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận thắng Leipzig của Bianconeri tại Champions League, vì vậy cầu thủ người Brazil này sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng. Do đó, Federico Gatti sẽ hợp tác với Pierre Kalulu ở hàng thủ bốn người của đội chủ nhà, trong khi Sergio Conceicao có thể thay thế Nico Gonzalez. Arkadiusz Milik đã quyết định phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối dai dẳng, nhưng Tim Weah có thể trở lại đội hình sau chấn thương mắt cá chân. Dusan Vlahovic sẽ lại được ra sân khi anh gặp đối thủ yêu thích của mình: Tiền đạo người Serbia đã ghi 6 bàn trong 9 lần ra sân tại giải đấu trước Cagliari.

Trong khi đó, đội khách sẽ một lần nữa không có Mateusz Wieteska, trong khi cặp tiền đạo Leonardo Pavoletti và Gianluca Lapadula đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Do đó, Roberto Piccoli và Zito Luvumbo có thể tiếp tục ở vị trí tiền đạo, với sự hỗ trợ từ Nicolas Viola hoặc Gianluca Gaetano.

Nhận định Juventus vs Cagliari

Juventus thắng cách biệt trên 1 bàn: Cagliari là mồi ngon đối với Juventus, họ thua 12 trong 14 trận gần đây trước đội bóng thành Turin. Phong độ gần đây giữa hai đội quá trái ngược, và điều đó càng giúp lợi thế nghiêng về phía đội chủ nhà. Nhiều khả năng thầy trò Motta sẽ thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Ít nhất 3 bàn: Hàng thủ của Juventus đang chơi cực kỳ chắc chắn, điều đó dẫn đến việc cơ hội ghi bàn của Cagliari là rất khó khăn. Tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đủ khả năng ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội khách.

Dự đoán tỷ số: Juventus 3-0 Cagliari

Thông tin bên lề

  • Juventus đã giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus đã thắng 7 trận sân nhà gần nhất trước Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Juventus bất bại 14 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus thắng 12 trong 14 trận gần nhất trước Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Cagliari mới có 1 chiến thắng và thua 3 trong 6 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này.

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Cagliari

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Cagliari (17h30 ngày 610, Serie A) Tiếp đà hưng phấn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X