Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Juventus vs nữ Bayern Munich 23h45 ngày 16/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 15/10/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Juventus vs nữ Bayern Munich cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá nữ Juventus vs nữ Bayern Munich

Khác với giải đấu của nam đã chuyển sang thể thức mới, UEFA Champions League dành cho nữ vẫn áp dụng hình thức cũ. Theo đó 16 đội tham dự được chia làm 4 bảng, đá vòng tròn 2 lượt, hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết.

nhan dinh bong da du doan Juventus vs Bayern Munich cup c1 champions league hom nay
nữ Juventus vs nữ Bayern Munich

Nữ Juventus rơi vào bảng C khá khó bởi có sự góp mặt của nữ Bayern Munich và nữ Arsenal. Nếu như ở đội nam, Juventus có thể xem là ngang hàng với Bayern Munich song ở đội nữ lại khác. Hãy nhớ rằng, Juventus mới chỉ thành lập đội bóng đá nữ từ năm 2017 và dù thể hiện sự thống trị tại Italia với 5 chức vô địch ở 7 mùa gần nhất song khi bước ra châu Âu, thành tích của các cô gái đến từ thành Turin còn tương đối hạn chế.

Cụ thể, nữ Juventus cùng lắm qua được vòng bảng UEFA Champions League chứ chưa một lần lọt vào đến bán kết, nói gì đến chuyện xa xôi hơn. Trong khi đó nữ Bayern Munich giàu truyền thống hơn (ra đời từ năm 1970) và đã đôi lần lọt vào đến bán kết "cúp C1 châu Âu".

Cả hai cùng ra quân thành công ở bảng C UEFA Champions League 2024/25 song nữ Bayern Munich để lại ấn tượng mạnh hơn nhiều khi đè bẹp đối thủ Arsenal tới 5-2 (còn nữ Juventus thắng nhọc nhằn 1-0 trên đất Na Uy). Song tính từ đầu mùa này cho đến giờ, nữ Juventus mới là đội thể hiện tốt hơn khi thắng trọn vẹn 9/9 trận chính thức đã chơi.

Phía đối diện, nữ Bayern Munich cũng từng thắng một chuỗi dài tương tự (8) cho đến khi đụng độ Wolfsburg vào cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG và thua chung cuộc 0-2 nên tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng bởi đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tuy nhiên chính yếu tố vừa nêu cộng thêm việc phải làm khách mà chuyện nữ Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn trận tới (-1/4 hoặc -1/2) lại là điều quá tích cực, cho thấy giới chuyên môn vẫn hoàn toàn tin tưởng đội khách. Lưu ý thêm từ đầu năm 2024 tới giờ, nữ Bayern Munich chưa từng không thắng 2 trận liên tiếp.

Nhận định diễn biến nữ Juventus vs nữ Bayern Munich

Khi mà đôi bên đều đang đạt phong độ cao như nhau thì cuộc chơi đương nhiên hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 7/9 trận gần đây của nữ Juventus cùng 5/7 lần ra sân vừa qua của nữ Bayern Munich đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả nữ Juventus vs nữ Bayern Munich: 2-3

Thống kê nữ Juventus vs nữ Bayern Munich

Juventus vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của nữ Juventus
Juventus vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của nữ Bayern Munich

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X