Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta 0h00 ngày 11/3 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Atalanta lúc 0h00 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Juventus vs Atalanta (0:1/4)

Dạo gần đây, Juventus xuống phong độ thấy rõ dù chỉ tham dự mỗi đấu trường Serie A (trong khi nhiều đối thủ mạnh khác phải thi đấu đồng thời ở các cúp châu Âu). Không chỉ thua Inter Milan trong trận "chung kết định đoạt ngôi Vương" mà thầy trò HLV Allegri còn trắng tay trước cả Udinese hay bị Empoli rồi Verona cầm hòa (đây là 3 đối thủ đang đua trụ hạng).

nhan dinh bong da du doan Juventus vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Juventus vs Atalanta

Hệ quả tất yếu, cơ hội giành chức vô địch dường như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi khi đã kém Inter Milan đầu bảng tới tận 15 điểm. Chẳng những vậy, vị thế của "bà đầm già" thành Turin trong Top 4 cũng dần lung lay dù chưa đến mức thật sự dữ dội nhưng chắc chắn tình hình sẽ ngày càng trở nên nguy hiểm nếu họ không sớm tìm lại phong độ đích thực.

Đơn cử như vòng này, Juventus mà lại không thắng (thậm chí tệ hơn là trắng tay) thì khả năng cao cách biệt với nhóm ngoài Top 4 sẽ giảm xuống dưới mức 10 điểm mà mùa giải vẫn còn hơn chục vòng nữa. Mà nguy cơ mất điểm được các chuyên gia nhận định bóng đá nhìn nhận là không hề nhỏ bởi Bianconeri phải đón tiếp các vị khách Atalanta đang xếp thứ 5.

Tuy phong độ gần đây của đội bóng thành Bergamo cũng không ổn một chút nào (4 trận liền không thắng) nhưng điểm đáng lưu ý là 2 trận hòa trong số đó đều trên sân khách và trong cả 2 trận, Atalanta đều phải nhận mức +1/4 hệt trận tới. Xét từ đầu mùa 2023/24, đội bóng dưới quyền HLV Gasperini không một lần phải nhận thất bại sau 5 trận sân khách có mẫu tương tự.

Trong khi đó, Juventus cũng chỉ đang sở hữu thành tích đá sân nhà tốt thứ 5 Serie A mùa này mà thôi (thắng 9/13 trận). Ngoài ra về mặt đối đầu, "Lão bà" thắng đúng 1/8 màn đụng độ gần nhất với Atalanta thuộc khuôn khổ Serie A (5 trận hòa). Xem ra, kịch bản Juventus mất điểm trận này là tương đối khả thi.

  • Lựa chọn: Atalanta (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Juventus vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 11/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Atalanta (2 1/4)

Phong độ suy giảm của Juventus thời gian qua có trách nhiệm không nhỏ của hàng công: chỉ ghi trên 2 bàn ở 1/6 trận và 3 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 6/7 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Juventus tại sân chơi Serie A cũng không phải ngoại lệ mà nguyên nhân vẫn do ... hàng công (5 trận ghi tối đa 1 bàn). Phía đối diện, Atalanta chỉ bị chọc thủng lưới trên 1 lần ở đúng 1/8 chuyến làm khách mới nhất trên mọi giải đấu. Đó là những cơ sở để tin rằng trận đấu sẽ không thể chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Juventus vs Atalanta

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Weah, Cambiaso, Locatelli, Miretti, Kostic; Chiesa, Milik. 
  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Pasalic, Scamacca. 

Dự đoán kết quả Juventus vs Atalanta: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Juventus vs Atalanta

Juventus vs Atalanta
Đối đầu Juventus vs Atalanta
Juventus vs Atalanta
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X