Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Junior Barranquilla vs Pereira 6h30 ngày 7/9 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Năm 05/09/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Junior Barranquilla vs Pereira lúc 6h30 ngày 7/9 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Pereira

Junior Barranquilla (gọi tắt là Junior) chính là nhà ĐKVĐ chặng Finalizacion của giải VĐQG Colombia. Tuy nhiên bước sang mùa giải mới 2024, đội bóng này ít nhiều sa sút. Tại Apertura 2024 diễn ra vào nửa đầu năm nay, Junior tuy vẫn lọt được vào giai đoạn tranh chức vô địch nhưng chỉ đứng cuối bảng A. Ngoài ra, thầy trò HLV Cesar Farías còn sớm dừng bước ngay vòng bảng Copa Libertadores.

nhan dinh bong da du doan Junior Barranquilla vs Pereira vdqg colombia hom nay
Junior Barranquilla vs Pereira

Bước sang Finalizacion 2024, phong độ của Junior chưa có sự chuyển biến rõ rệt nhưng trước mắt mọi thứ vẫn ổn khi sau 8 lượt, họ đang có mặt trong Top 8 (được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch). Dẫu vậy rủi ro của Junior nằm ở chỗ họ đã chơi đủ 8 trận trong khi phần lớn đội mới đá 7, thậm chí 6 trận.

Điểm mạnh nhất của Junior vẫn là sân nhà Metropolitano Roberto Meléndez. Tại đây, họ không chỉ kiếm về phần lớn số điểm mà còn luôn là chỗ dựa đáng tin cậy để đội bóng đứng dậy sau mỗi cú vấp ngã. Sở dĩ nhắc đến điều này bởi màn tiếp khách gần nhất, Junior chỉ có thể lấy lại được 1 điểm từ tay Santa Fe dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Song sân nhà lại chẳng giúp ích được gì nhiều Junior khi đụng độ Pereira mấy năm qua bởi 4 lần gần nhất đón tiếp đội bóng này, Junior đều không được cất lên khúc khải hoàn (thua 2). May thay, Pereira đang gặp chút trục trặc về phong độ.

Mới đây, đội quân dưới quyền HLV Luis Fernando Suarez đã thua đau Once Caldas bởi một bàn muộn (phút 90+6) nhưng đó vẫn là thất bại thứ 2 liên tiếp của Pereira. Tuy chơi kém Junior 2 trận nhưng nếu phong độ không được cải thiện thì điều đó cũng chẳng thể xem là "lợi thế".

Bản lĩnh sân khách từng là nét đáng gờm của Pereira song kể từ sau khi đánh bại chính Junior vào tháng 5 vừa rồi, đội bóng này đã thua 3/4 trận xa nhà gần nhất. Nhìn chung ngoại trừ khía cạnh đối đầu, Junior chẳng có gì phải ngán Pereira, chưa kể họ có thêm lợi thế về mặt thể lực khi trận gần nhất vào ngày 2/9 còn Pereira vừa thi đấu vào hôm 4/9 vừa rồi.

Nhận định diễn biến Junior Barranquilla vs Pereira

Cặp đấu này không thường xuyên cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng: 6/9 cuộc đụng độ gần nhất khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Từ đầu Finalizacion 2024, Pereira tuy ghi bàn kém (4 bàn thắng) song đổi lại hàng thủ lại khá ổn (5 bàn thua). Dĩ nhiên với hai thông số như vậy thì mọi trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều kết thúc ít bàn. Trận tới khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Junior Barranquilla vs Pereira: 2-0

Thống kê Junior Barranquilla vs Pereira

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X