Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Junior Barranquilla vs Patriotas 7h20 ngày 7/10 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Junior Barranquilla vs Patriotas lúc 7h20 ngày 7/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Patriotas

Junior Barranquilla (hay Atlético Junior và gọi tắt là Junior) trở lại đấu trường VĐQG sau khi bị Independiente Medellín loại khỏi vòng 1/8 sân chơi Cúp QG. Dù sao với việc thắng trong 90 phút (về sau thua trên chấm luân lưu 11m) thì Junior cũng đã ngắt được chuỗi 5 trận liền chỉ hòa (2) và thua (3) trên mọi sân chơi.

nhan dinh bong da du doan Junior Barranquilla vs Patriotas vdqg colombia hom nay
Junior Barranquilla vs Patriotas

Hiện tại trên BXH giải VĐQG Colombia chặng Finalizacion 2024, Junior tuy đang nằm ngoài Top 8 (được đua vô địch ở giai đoạn tiếp theo) song cách biệt vô cùng sít sao, chưa kể họ còn đá kém 1 trận. Đừng quên rằng Junior chính là nhà vô địch Finalizacion 2023 và Apertura 2024 vừa rồi, họ cũng nằm trong Top 8 khi khép lại giai đoạn 1.

Vì thế xét bản lĩnh hay năng lực thì thầy trò HLV Cesar Farias không thể tầm thường. Trong khi đó, Patriotas chỉ là một đội bóng mới giành quyền thăng hạng mùa này nên không có gì ngạc nhiên khi Patriotas bộc lộ nhiều khiếm khuyết và nếu không cẩn thận thì khả năng sớm trở lại giải hạng 2 là rất cao.

Còn nhớ ở Apertura 2024, Patriotas chính là đội bóng thể hiện tệ nhất với vẻn vẹn 15 điểm/19 trận. Hình ảnh nghèo nàn đó còn được kéo dài sang tận đầu chặng Finalizacion 2024 nhưng khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, Patriotas thi đấu khởi sắc trông thấy (tất nhiên so với chính họ).

Theo đó 7 vòng gần nhất tại giải VĐQG Colombia, Patriotas thắng được 3 tức là gần tương đương với thành tích của cả chặng Apertura 2024 (4 thắng lợi). Trong đó có một khúc khải hoàn đáng khích lệ trên sân khách vì từ ngày thăng hạng, Patriotas thua phần lớn (10/14) những chuyến hành quân.

Nhưng chính điểm này lại làm cho chuyện Patriotas trắng tay trận tới trở nên ... sáng sủa bởi sau 2 thắng lợi sân khách ít ỏi trước đó thuộc mùa giải năm nay, đội bóng này ngay lập tức bại trận. Chiều ngược lại, Junior FC tuy trắng tay ở trận san nhà gần nhất tại giải VĐQG song từ đầu năm 2023 tới giờ, đại diện tỉnh Barranquilla chưa từng thua liên tiếp tại sào huyệt thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 Colommbia.

Không phủ nhận chẳng phải sau mỗi thất bại luôn là chiến thắng nhưng với việc vẫn được đánh giá rất cao mặc cho phong độ hiện tại kém tin cậy và đối thủ có chút khởi sắc thì Junior FC vẫn rất đáng tin. Lưu ý thêm là 3/4 trận xa nhà mới nhất thuộc giải VĐQG mà bị đánh giá thấp như trận tới (tối thiểu +1), Patriotas đều phải chuốc lấy thất bại.

Nhận định diễn biến Junior Barranquilla vs Patriotas

Phong độ không cao hiện tại của Junior FC được thể hiện ở cả khía cạnh kết quả cuối cùng lẫn tấn công khi họa hoằn lắm mới có trận ghi trên 2 bàn, dẫn đến tỷ lệ lớn cuộc chơi không thể chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công, giống như 6/7 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Trong khi Patriotas như đã đề cập còn nhiều hạn chế trên sân khách và thường xuyên tịt ngòi. Đó là một cơ sở nữa để tin vào khả năng trận tới sẽ ít bàn.

Dự đoán kết quả Junior Barranquilla vs Patriotas: 2-0

Thống kê Junior Barranquilla vs Patriotas

Junior Barranquilla vs Patriotas
Đối đầu Junior Barranquilla vs Patriotas
Junior Barranquilla vs Patriotas
Thành tích gần đây của Junior Barranquilla
Junior Barranquilla vs Patriotas
Thành tích gần đây của Patriotas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X