Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas 8h30 ngày 23/9 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas lúc 8h30 ngày 23/9 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas

Đã 3 trận đấu tại giả VĐQG và Cúp quốc gia, Junior Barranquilla (hay Atletico Junior hoặc Junior FC) không biết đến mùi chiến thắng và thua 2. Cũng may trong bối cảnh này, Junior FC có hơn một tuần không phải chơi một trận nào nên toàn đội ít nhiều hồi phục được tinh thần lẫn thể lực.

nhan dinh bong da du doan Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas vdqg colombia hom nay
Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas

Hiện tại sau 8 trận đã chơi tại chặng Finalizacion, Junior FC giành được tổng cộng 12 điểm - thành tích không đến nỗi nào và phần lớn trong số đó xuất hiện trên sân nhà (8). Nhìn rộng ra 12 màn tiếp khách gần nhất thuộc giải VĐQG Colombia, thầy trò HLV Cesar Farias chỉ thua 1 và thắng 7.

Giống Junior FC, Aguilas Doradas cũng thua trận lượt đi vòng 1/8 Cúp quốc gia Colombia. Dù đó mới là thất bại đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 6 trận chỉ thắng (3) và hòa (3) nhưng lưu ý rằng gần một năm qua, Aguilas Doradas chỉ một lần duy nhất không thua 2 trận liên tiếp (hoặc hơn).

Cùng với đó, mấy tháng qua, Aguilas Doradas tỏ ra không quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách: trắng tay 6/10 trận xa nhà vừa qua. Ngoài ra Aguilas Doradas hiếm khi có kết quả tốt khi viếng thăm sân đấu của Junior FC trong hơn 10 năm qua: thắng đúng 1/17 trận (thua 9) mà hôm cất lên được khúc khải hoàn đó (tháng 7 năm ngoái), Aguilas Doradas ít nhiều được hưởng lợi từ việc đối thủ phải chơi thiếu người.

Nhìn chung dù không mấy vượt trội song vẫn có thể tin vào đội chủ nhà Junior FC ở trận này.

Nhận định diễn biến Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas

Cả hai cùng đang ghi bàn tương đối khiêm tốn từ đầu Finalizacion 2024 tới giờ. Đó chính là lý do mà tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của đôi bên không thể vượt mốc 2 tình huống lập công. 5/6 màn chạm trán gần đây giữa hai đội cũng chung kết cục.

Dự đoán kết quả Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas: 1-0

Thống kê Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas

Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas
Đối đầu Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas
Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas
Thành tích gần đây của Junior Barranquilla
Junior Barranquilla vs Aguilas Doradas
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X