Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juarez vs Colorado Rapids 8h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Colorado Rapids lúc 8h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Juarez vs Colorado Rapids

Colorado Rapids vừa trải qua vòng bảng Leagues Cup 2024 hú vía. Họ bước vào trận thứ 2 gặp Leon (Mexico) với mục tiêu phải thắng nếu muốn đi tiếp và đến tận phút 90+7 vẫn đang bị đối thủ dẫn bàn song khoảnh khắc lóe sáng của Rafael Navarro đã đưa "cứu rỗi" đại diện MLS để rồi sau đó đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu 11m.

Đi tiếp theo cách đó tất nhiên chẳng thuyết phục chút nào nhất là khi Colorado Rapids còn được chơi trên sân nhà. Đáng nói hơn tại MLS trước đó, Colorado Rapids từng chơi đầy nổi bật tại tổ ấm Dick's Sporting Goods Park: thắng 4/5 trận cũng như đang vị trí thứ 4 không thể xem là thấp ở bảng miền Tây.

nhan dinh bong da du doan Juarez vs Colorado Rapids leagues cup 2024 hom nay
Juarez vs Colorado Rapids

Thực ra việc Colorado Rapids gặp khó trước các đội đến từ quốc gia láng giềng đã xuất hiện từ Leagues Cup 2023 khi họ thậm chí còn thua vỡ mặt Toluca 1-4 cũng tại tổ ấm. Trái ngược lại, một Juarez vốn cực kỳ tầm thường ở môi trường bóng đá Mexico lại chơi hay đến lạ khi đụng độ những đại diện của MLS tại Leagues Cup.

Năm nay Juarez phải chung bảng với hai đội bóng Mỹ và kết quả thắng cả hai để đi tiếp với vị trí số 1. Xa hơn năm ngoái, Juarez cũng hạ gục Austin tại vòng bảng. Chỉ có điều đến vòng 1/16 sau đó, họ đã bị Los Angeles FC đè bẹp tới 7-1. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, Los Angeles FC là đội bóng số 1 xứ cờ hoa trong mấy năm trở lại đây chứ đâu phải tầm thường.

Nhìn chung kể cả vẫn đang bị đánh giá thấp hơn (riêng việc Colorado Rapids được chơi trên sân nhà đã đủ giúp họ được "nằm trên", chưa cần xét đến các yếu tố khác) thì vẫn có thể tin vào một bất ngờ mà Juarez có thể tạo ra ở trận đấu này.

Nhận định diễn biến Juarez vs Colorado Rapids

Juarez ghi bàn trong cả 2 trận vừa rồi tại Leagues Cup 2024 và nhìn rộng ra, Juarez nổ súng liên tục 7 lần ra sân gần nhất, dẫn đến 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó Colorado Rapids đã 12 trận sân nhà liên tiếp không tịt ngòi nhưng cũng tới 10 trận phải nhận lại bàn thua. Với dữ kiện này thì cuộc chơi sắp tới càng thêm hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi.

Đội hình dự kiến Juarez vs Colorado Rapids

  • Juarez: Jurado; Orquin, Calvo, Mosquera, Abella; Del Campo, Mendoza; Garcia, Villalpando, Ramirez; Caviedes
  • Colorado Rapids: Steffen; Vines, Maxso, Bombito, Rosenberry; Larraz, Ronan; Lewis, Bassett, Harris; Navarro

Dự đoán kết quả Juarez vs Colorado Rapids: 2-1

Thống kê Juarez vs Colorado Rapids

Juarez vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Juarez
Juarez vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X