Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Bucheon 17h30 ngày 30/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Jeonnam Dragons vs Bucheon thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Jeonnam Dragons vs Bucheon

Đôi bên chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vào Top 5 có cơ hội thăng hạng. Hiện tại sau 29/36 vòng, chủ nhà Jeonnam Dragons sở hữu 43 điểm và ít hơn Bucheon 2 điểm.

Còn nhớ vào đầu tháng 8, Jeonnam Dragons vẫn còn đang xếp trên Bucheon với cách biệt tương đối xa nhưng sự đối lập về mặt phong độ thời gian qua đã khiến cục diện dần đảo chiều. Trong khi Jeonnam Dragons chơi tệ một cách khó tin: giành đúng 1 điểm duy nhất từ 6 vòng gần nhất thuộc K2-League thì với cùng phạm vi 6 trận, Bucheon kiếm được 13/18 điểm tuyệt đối.

nhan dinh bong da du doan Jeonnam Dragons vs Bucheon hang 2 han quoc hom nay
Jeonnam Dragons vs Bucheon

Thực tế sau khi rớt xuống giải hạng 2 vào năm 2019, Jeonam Dragons có đúng một mùa duy nhất nằm trong Top 5 chung cuộc của K2-League đồng nghĩa năng lực hay bản lĩnh hóa ra cũng chỉ ở mức tầm thường. Nhưng Bucheon thì khác. Ít ra 2 mùa gần nhất, đội bóng mới được thành lập từ năm 2007 này đều được dự playoff thăng hạng dù cũng sớm dừng bước ngay bán kết.

Trận này, Jeonam Dragons có ưu thế sân nhà nhưng hãy lưu ý rằng ngay cả vào thời điểm phong độ thăng hoa nhất (bất bại 13 trận liên tiếp và thắng 8 từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 7), thầy trò HLV Lee Jang-kwan cũng chủ yếu chơi hay trên ... sân khách chứ không phải tại sào huyệt Gwangyang. Tổng thể con số 4 khúc khải hoàn sau 14 trận sân nhà đã qua từ đầu K2-League 2024 rõ ràng là kém tin cậy.

Trong khi đó, Bucheon tuy cũng chẳng lấy gì làm quá xuất sắc trong những chuyến hành quân song tính ra đội bóng dưới quyền HLV Lee Young-min mới trắng tay có 2 sau 14 trận sân khách mùa này, ít nhất giải đấu. Cần nhớ rằng chỉ có đúng 2 lần trong số đó họ được đánh giá cao hơn (và thua 1).

Thêm nữa, Jeonam Dragons không thường xuyên "át vía" được Bucheon trên sân nhà của mình. Bằng chứng 9 cuộc đón tiếp đối thủ này vừa qua, Jeonam Dragons chỉ 4 lần giữ lại được trọn vẹn điểm số và 3 thắng lợi ở mức tối thiểu 1 bàn. Tựu trung lại, Bucheon có thể khó thắng trận này nhưng 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Jeonnam Dragons vs Bucheon

Khi mà đôi bên đều còn mục tiêu phấn đấu thì cuộc chơi hiển nhiên rất đáng để chờ đợi. Jeonam Dragons tuy chơi dưới trung bình trên sân nhà song đó là kết quả chung cuộc chứ về mặt tấn công, đội bóng này mới tịt ngòi 1 hôm duy nhất tại sào huyệt ở đấu trường K2-League năm nay. Nhưng như đã đề cập, Bucheon đâu phải diện vừa trong những chuyến làm khách và họa hoằn lắm mới không ghi được bàn. Trong đó 6/7 trận xa nhà vừa qua của Bucheon đều không dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 4/5 màn tiếp khách gần đây của Jeonam Dragons.

Dự đoán kết quả Jeonnam Dragons vs Bucheon: 2-2

Thống kê Jeonnam Dragons vs Bucheon

nhan dinh bong da du doan Jeonnam Dragons vs Bucheon hang 2 han quoc hom nay hinh anh 3
Đối đầu Jeonnam Dragons vs Bucheon
Jeonnam Dragons vs Bucheon
Thành tích gần đây của Bucheon
Jeonnam Dragons vs Bucheon
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X