Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamshedpur vs Northeast United 21h00 ngày 31/1 (VĐQG Ấn Độ 2024)

Thứ Ba 30/01/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Jamshedpur vs Northeast United thuộc VĐQG Ấn Độ 2024 hôm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Jamshedpur vs Northeast United (0:1/4)

Giải VĐQG Ấn Độ (Indian Super League nên có thể dịch là Giải Ngoại hạng Ấn Độ) có mô hình tổ chức "đặc biệt" giống giải Nhà Nghề Mỹ (MLS) khi không có đội xuống hạng nên tâm điểm sẽ chỉ là cuộc đua vô địch cũng như giành các suất tham dự sân chơi châu lục (AFC Champions League, AFC Cup).

Giải năm nay có 12 đội tham dự, đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. Top 6 sẽ lọt vào vòng tranh chức vô địch theo thể thức loại trực tiếp. Hiện tại Jamshedpur đứng thứ 10 trên BXH với 9 điểm sau 12 trận trong khi Northeast United tuy xếp thứ 6 (vị trí cuối cùng được dự playoff tranh chức vô địch) song chỉ hơn Jamshedpur có 3 điểm mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Jamshedpur vs Northeast United hom nay
Jamshedpur vs Northeast United

Đợt vừa rồi, giải VĐQG Ấn Độ tạm nghỉ nhường chỗ cho Siêu cúp Ấn Độ 2024. Hai đội vô tình nằm chung bảng và Jamshedpur đã hạ gục Northeast United (trên sân trung lập) để sau đó giành quyền vào bán kết dưới tư cách đội đầu bảng nhưng đã thua East Bengal, đội về sau đoạt chức vô địch.

Xét rộng ra, phong độ gần đây của Jamshedpur cũng nhỉnh hơn đối thủ: thắng 4/6 trận mới nhất trên mọi giải đấu (thua 2) trong khi với cùng số trận Northeast United thắng 2, hòa 2 và thua 2. Tuy vậy, Jamshedpur không quá đáng tin trên sân nhà mùa này bởi ngoại trừ chiến thắng ở trận đầu tiên tại sào huyệt thì đội bóng này chỉ hòa (2) và thua (2) ở 4 vòng tiếp theo.

Phía đối diện, Northeast United dù chưa thắng trận sân khách nào song tính ra số trận hòa (3) vẫn nhỉnh hơn số thất bại (2). Bản thân mức -1/4 dành cho Jamshedpur cũng không thể xem là tích cực nếu biết rằng trận sân khách gần nhất, Northeast United bị đánh giá thấp hơn thế (-1/2) dù đối thủ Bengaluru đang ngoài Top 6. Chọn Northeast United (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Jamshedpur vs Northeast United (2 3/4)

5/7 màn đối đầu gần nhất giữa hai đội có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân vừa qua của Jamshedpur và 3 trận mới đây của Northeast United. Mức TSBT 2 3/4 rõ ràng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Jamshedpur vs Northeast United: 2-2

Thống kê Jamshedpur vs Northeast United

Jamshedpur vs Northeast United
Đối đầu Jamshedpur vs Northeast United
Jamshedpur vs Northeast United
Thành tích gần đây của Jamshedpur
Jamshedpur vs Northeast United
Thành tích gần đây của Northeast United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X