Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jamaica vs Mexico 9h00 ngày 13/7 (Gold Cup 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Mexico lúc 9h00 ngày 13/7 (Bán kết Concacaf Gold Cup 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
Jamaica vs Mexico
Jamaica vs Mexico

Nhận định bóng đá hôm nay Jamaica vs Mexico (3/4:0): 1-1

Concacaf Gold Cup năm nay, Jamaica được đánh giá cao bởi triệu tập đội hình mạnh nhất gồm nhiều hảo thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh (trong khi những ứng viên vô địch hàng đầu như Mỹ hay Mexico chỉ sử dụng đội dự bị, một phần do ngay trước đó phải thi đấu ở VCK Concacaf Nations League nên không muốn quá vắt sức cầu thủ trước thềm mùa bóng mới tại châu Âu).

Điều đó đã được thể hiện qua vòng bảng khi Jamaica cầm hòa chủ nhà kiêm ĐKVĐ Mỹ rồi hủy diệt Trinidad & Tobago cùng Saint Kitts. Đến tứ kết dù chỉ thắng tối thiểu Guatemala (1-0) nhưng hôm đó, Jamaica đã cho thấy được sự áp đảo của mình về mặt chuyên môn. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Jamaica ở tứ kết là Amari'i Bell, hậu vệ đang khoác áo Luton Town (tân binh của Premier League 2023/24).

Đáng nói hơn, Bell đã là gương mặt thứ ... 9 của ĐTQG Jamaica nổ súng ở Gold Cup 2023, minh chứng cho thấy hỏa lực của The Reggae Boyz được dàn trải đồng đều như thế nào. Như vậy, Jamaica đã lọt vào bán kết ở 4/5 kỳ Gold Cup vừa qua (2 kỳ ghi danh vào chung kết).

Đối thủ sắp tới của Jamaica là Mexico, đội tuyển mạnh nhất nhì khu vực Concacaf và tất nhiên luôn nằm trên cơ Jamaica. Tuy nhiên, trên phương diện đối đầu Jamaica không quá lép vế những năm gần đây khi chỉ thua 2/6 lần đụng độ mới nhất. Còn nhớ ở Gold Cup 2017 cũng trên đất Mỹ, Jamaica đã vượt qua chính Mexico ở bán kết (sau đó thua Mỹ ở chung kết).

Bản thân Mexico như đã đề cập không tham dự Gold Cup 2023 với lực lượng mạnh nhất. Tuy đã lọt vào đến bán kết nhưng đừng quên El Tri đã từng thua Qatar dưới cơ ở vòng bảng. Các đối thủ khác mà họ vượt qua cũng không được đánh giá cao bằng Jamaica về mặt chuyên môn.

Cộng thêm quyết tâm có thừa của đối thủ thì Mexico không dễ có được thắng lợi trong 90 phút dù nhìn tổng thể khả năng đi tiếp của El Tri vẫn nhỉnh hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Jamaica vs Mexico (2 1/4)

6/9 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi. 9/12 trận xa nhà gần nhất của Mexico cùng chung kịch bản. Jamaica chắc chắn sẽ phải chơi "biết mình biết người" và Mexico cũng chẳng dám coi thường đối thủ nhất là khi họ chỉ sử dụng đội B ở Gold Cup năm nay. Vì thế trận đấu càng khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Jamaica vs Mexico

  • Jamaica (4-4-2): Blake; Lembikisa, Lowe, Bernard, Bell; Decordova-Reid, Latibeaudiere, Johnson, Gray; Bailey, Antonio
  • Mexico (4-5-1): Ochoa; J.Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo; Alvarez; Antuna, Romo, Gimenez, Pineda; Martin

Dự đoán kết quả Jamaica vs Mexico: 1-1 (Mexico thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Jamaica vs Mexico

Jamaica vs Mexico
Đối đầu Jamaica vs Mexico
Jamaica vs Mexico
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Mexico
Thành tích gần đây của Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X