Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Greuther Furth 23h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Greuther Furth lúc 23h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Greuther Furth

Vòng trước, Jahn Regensburg mà không lâm vào cảnh thiếu người (từ phút 76) thì chắc gì đã trắng tay trên sân của Hertha Berlin. Đáng nói hơn, cả hai bàn thua chỉ xuất hiện ở những phút bù giờ của hiệp 2. Như vậy sau 3 vòng đầu tiên tại giải Hạng 2 Đức năm nay, Jahn Regensburg chỉ có được 3 điểm từ trận thắng tối thiểu đối thủ cùng phận "mới thăng hạng" Ulm.

nhan dinh bong da du doan Jahn Regensburg vs Greuther Furth hang 2 duc hom nay
Jahn Regensburg vs Greuther Furth

Dù sao với một đội chẳng mong gì hơn ngoài suất trụ hạng thì chuyện đã có được những điểm số đầu tiên ở thời điểm đầu mùa là tương đối tích cực. Ngoài ra, Jahn Regensburg cón xuất sắc vượt qua "đội hạng trên" Bochum tại vòng 1 Cúp QG Đức.

Điểm chung của cả hai thắng lợi: Jahn Regensburg đều được chơi trên sân nhà. Đó là sự cải thiện rất đáng ghi nhận nếu biết rằng đội bóng này từng bất thắng 7/8 màn tiếp khách vào cuối mùa trước (đều tại giải hạng 3) dù không hôm nào, họ bị đánh giá thấp hơn.

Vòng này, Jahn Regensburg sẽ đón tiếp Greuther Furth, đội bóng đứng hạng 8 mùa trước tức thuộc diện trung bình khá của giải đấu. Sau 3 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, Greuther Furth chưa thua và thắng lợi duy nhất là trước Preussen Munster cũng đi lên từ hạng 3 giống Regensburg.

Chỉ có điều hôm đó, Greuther Furth được chơi trên sân nhà và "nằm trên" trong khi tới đây họ phải làm khách với mức "cân bằng" không thể xem là quá tích cực. Còn nhớ ở lần gần nhất làm khách của Regensburg cũng tại giải hạng 2 mùa bóng 2022/23, Greuther Furth chỉ có được kết quả hòa 2-2 dù sắm vai "đội mạnh".

Thực tế, đá sân khách chưa bao giờ là dễ dàng với thầy trò HLV Alexander Zorniger. Đơn cử mùa giải 2023/24, Greuther Furth thắng có 4 và thua tới 9 sau 17 chuyến hành quân thuộc đấu trường hạng 2 nước Đức. Trong đó họ chỉ thắng 1/3 trận trên sân của tân binh từ hạng 3.

Đáng nói hơn trong cả hai trận không thắng, Greuther Furth đều được nhìn nhận "ngang cơ" đối thủ như lần tới. Phía đối diện, Regensburg lại bất bại 3 trận sân nhà gần nhất có mức tương tự. Tóm lại, Regensburg sáng cửa giữ lại ít nhất 1 điểm và nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Jahn Regensburg vs Greuther Furth

Trên sân nhà, Jahn Regensburg chỉ tịt ngòi đúng 1/9 trận vừa qua nên chọc thủng lưới Greuther Furth có lẽ không phải việc khó song để giữ sạch lưới lại là chuyện khác khi mà đối thủ đang chơi tốt, lại ghi bàn trong mọi trận đấu đã chơi từ đầu hè 2024 tới giờ. Nhờ vậy mà 9/11 cuộc chơi đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công, giống như 5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên. Xem ra trận này hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Greuther Furth: 2-1

Thống kê Jahn Regensburg vs Greuther Furth

Jahn Regensburg vs Greuther Furth
Đối đầu Jahn Regensburg vs Greuther Furth
Jahn Regensburg vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg
Jahn Regensburg vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Greuther Furth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X