Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf 18h00 ngày 19/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf lúc 18h00 ngày 19/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf

Đây là cuộc chiến giữa "Đỉnh và Đáy". Trong khi một bên (Fortuna Dusseldorf) đang dẫn đầu BXH giải Hạng 2 Đức 2024/25 thì bên còn lại (Jahn Regensburg) chôn chân ở vị trí cuối cùng. Thực tế giới chuyên môn cũng không bất ngờ lắm về thứ hạng đôi bên vào thời điểm này.

Hãy nhớ rằng mùa trước, Fortuna Dusseldorf xếp hạng 3 chung cuộc tại Bundesliga 2 và chỉ lỡ tấm vé thăng hạng trong gang tấc (thua Bochum trên chấm luân lưu 11m ở trận playoff). Chiều ngược lại, Jahn Regensburg đi lên từ giải hạng 3 và khác với Dusseldorf, đội bóng này giành chiến thắng tại playoff để được trở lại sân chơi số 2 nước Đức.

nhan dinh bong da du doan Jahn Regensburg vs Dusseldorf hang 2 duc hom nay
Jahn Regensburg vs Dusseldorf

Phải đến vòng mới nhất diễn ra trước dịp FIFA Days tháng 10 vừa rồi, Dusseldorf mới phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải nhưng trước khi rơi vào cảnh thiếu người, họ chỉ thua một Hamburger đáng gờm (biểu hiện thông qua mức "cân bằng" dù Dusseldorf được chơi trên sân nhà) có 1 bàn mà thôi.

Nhưng thất bại vừa rồi diễn ra trên sân nhà chứ 4 chuyến làm khách đã qua thuộc giải Hạng 2 Đức 2024/25, thầy trò HLV Daniel Thioune đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Xa hơn từ tháng 3/2024 tới nay, Flingeraner đã thắng tới 8/10 trận xa nhà tại Bundesliga 2.

Nhín sang phía đối diện là cả một bầu trời khác biệt. Jahn Regensburg mới có đúng 1 khúc khải hoàn khi chạm trán một Ulm cùng cảnh "tân binh từ hạng 3" và hôm đó cũng là lần duy nhất tính đến lúc này của mùa giải 2024/25, họ ghi được bàn thắng. Trong 6 trận thua, đội quân dưới quyền HLV Joe Enochs chẳng những tịt ngòi mà không hôm nào thủng lưới dưới 2 lần.

Điểm tích cực nhỏ nhoi là toàn bộ 4 điểm mà Jahn Regensburg kiếm được đều tại sào huyệt Jahnstadion. Chỉ có điều, Die Jahnelf chưa phải đón tiếp một đối thủ nào mạnh vượt trội như Dusseldorf (bằng chứng họ phải nằm dưới đúng 1 lần và cũng chỉ ở mức +1/4 mà thôi). Tựu trung lại chẳng có bất cứ cơ sở nào để chờ đợi một bất ngờ mà đội chủ nhà có thể tạo ra trận này.

Nhận định diễn biến Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf

Jahn Regensburg tệ ra sao là điều không cần phải bàn cãi nên xem ra, đội đầu bảng sẽ chẳng gặp khó khăn gì trong khâu ghi bàn. Thực tế đã 5 trận sân khách liên tiếp thuộc giải hạng 2 Đức tính từ mùa trước, Dusseldorf nổ súng không dưới 2 phát và 3 trong số đó kết thúc 90 phút trong tình trạng không dưới 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 2/3 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên và 4/5 lần ra sân mới nhất của Regensburg (không gồm giao hữu).

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf: 1-3

Thống kê Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf

Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf
Đối đầu Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf
Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg
Jahn Regensburg vs Fortuna Dusseldorf
Thành tích gần đây của Fortuna Dusseldorf

Lịch thi đấu - BXH giải hạng 2 Đức 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X