Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Bochum 20h30 ngày 18/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Jahn Regensburg vs Bochum thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Bochum

Cả hai đội suýt chút nữa hội ngộ ở giải hạng 2 Đức 2024/25. Chẳng là một bên (Jahn Regensburg) đứng thứ 3 giải hạng 3 Đức mùa vừa rồi và được đá playoff với đại diện giải hạng 2 (Wehen thứ 16) và giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 4-3 để được trở lại sân chơi số 2 nước Đức.

Trong khi bên kia (Bochum) do chỉ đứng thứ 16 Bundesliga 1 2023/24 nên phải chơi 2 trận playoff với Dusseldorf (thứ 3 giải hạng 2 Đức). Kết quả phải nhờ vào khả năng đá luân lưu 11m (hòa 3-3 sau 2 lượt), Bochum mới được tiếp tục ở lại giải VĐQG Đức.

nhan dinh bong da du doan Jahn Regensburg vs Bochum cup quoc gia duc hom nay
Jahn Regensburg vs Bochum

Còn nhớ khi đôi bên còn chung giải hạng 2 Đức, Jahn Regensburg có thể không lấn lướt nhưng cũng chẳng ngán Bochum khi đụng độ trực tiếp. Chẳng thế mà mỗi đội thắng 4 sau 10 lần chạm trán gần đây (không tính giao hữu).

Sau khi trở lại giải hạng 2, Jahn Regensburg vẫn giữ nguyên băng ghế huấn luyện và tạm thời mọi thứ được duy trì ổn định. Hai vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức, Die Jahnelf có được 3 điểm từ thắng lợi 1-0 trên sân nhà. Tất nhiên đấu trường Cúp QG Đức có phần quá sức và cũng chẳng phải mục tiêu theo đuổi của Jahn Regensburg nhưng hãy lưu ý rằng đội bóng này lại thường xuyên chơi hay trước những đội hạng VĐQG tại sân chơi này trong những năm trở lại đây.

Bằng chứng: Từ năm 2018 tới giờ họ chỉ thua đúng 1 gương mặt của Bundesliga 1 ở đấu trường Cúp quốc gia mà lại tận tứ kết (mùa 2020/21). Bên kia sân, Bochum đang kỳ vọng sẽ thể hiện diện mạo mới sau mùa giải 2023/24 hú vía với quyết định bổ nhiệm HLV mới Peter Zeidler, nhà cầm quân 62 tuổi rất dày dạn kinh nghiệm dù chưa từng dẫn dắt một CLB nào tại Bundesliga 1.

Hè vừa rồi, Bochum rất tích cực đá giao hữu lên đến 8 trận và kết quả chấp nhận được: thắng được 4 (thua 3) nhưng điều đáng nói là cả 4 thắng lợi đều trên sân khách. Tổng thể từ cuối mùa trước đến giờ, Bochum ca khúc khải hoàn ở 6/9 chuyến hành quân đã tiến hành.

Tại đấu trường Cúp quốc gia thì kể từ mùa giải 2019/20, Bochum mới 1 lần duy nhất dừng bước ngay vòng đầu tiên nhưng chính trận thua đội hạng 3  Arminia Bielefeld cách đây một năm đã càng lộ ra một vấn đề của đội bóng này: thường xuyên gặp khó trước những CLB hạng dưới tại Cúp QG, chẳng rõ do chủ quan khinh địch hay cũng không mấy mặn mà với giải đấu nên chỉ tung đội hình phụ.

Có những mùa dù sau cùng vẫn đi tiếp nhưng Bochum cần phải đá thêm hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m để hạ gục được đối thủ dưới cơ. Kịch bản đó mà có một lần nữa tái diễn vào năm nay thì cũng là chuyện bt, đặc biệt trong bối cảnh Jahn Regensburg cũng đâu phải thuộc diện dễ chơi.

Nhận định diễn biến Jahn Regensburg vs Bochum

Từ cuối mùa trước cho đến giờ, Bochum chơi khá hay trên sân khách, thường xuyên ghi bàn (thậm chì từ 2 trở lên) và kết quả 6/9 trận khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng hiện diện ở 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên. Bản thân Jahn Regensburg hiếm khi tịt ngòi trên sân nhà và còn phần lớn ghi trên 1 bàn.

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Bochum

  • Jahn Regensburg: Gebhardt; Saller, Ballas, Breunig, Schonfelder; Ernst, Geipl, Viet; Proger, Kuhlwetter, Kother
  • Bochum: Drewes; Passlack, Ordets, Masovic, Wittek; Bero, Sissoko, Losilla; Daschner; Broschinski, Hofmann

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Bochum: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Jahn Regensburg vs Bochum

Jahn Regensburg vs Bochum
Đối đầu Jahn Regensburg vs Bochum
Jahn Regensburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg
Jahn Regensburg vs Bochum
Thành tích gàn đây của Bochum

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X