Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice 23h00 ngày 19/7 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Năm 18/07/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice thuộc giải VĐQG Ba Lan đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice

nhan dinh bong da du doan Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice vdqg ba lan hom nay
Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice

Jagiellonia Bialystok chính là nhà ĐKVĐ Ba Lan với lần đầu tiên đăng quang gây sốc cho giới chuyên môn. Jagiellonia Bialystok chỉ là một đội bóng thuộc diện trung bình khá tại Ba Lan, thậm chí bước vào mùa giải 2023/24 dưới tư cách đội bóng suýt rớt hạng (xếp 14/18 trên BXH chung cuộc ở mùa bóng 2022/23).

Thế nhưng nào ai có thể ngờ rằng dưới sự lèo lái của HLV Adrian Siemieniec, Jagiellonia Bialystok đã kết thúc mùa giải vừa rồi ở vị trí số 1 và giành chức vô địch đầy kịch tính (chỉ hơn đội thứ 2 Slask Wroclaw ở chỉ số đối đầu trực tiếp). Song người ta vẫn thường nói "vô địch đã khó, bảo vệ danh hiệu còn khó hơn".

Bản thân Jagiellonia Bialystok cũng quá hiểu điều đó nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình bảo vệ ngôi vương. Hè vừa rồi, "nhà vua" đã chơi 4 trận giao hữu với kết quả chấp nhận được: thắng 2, hòa 1 và thua 1. Jagiellonia Bialystok được mở màn mùa giải mới trên sân nhà và mùa trước Jagiellonia cũng chính là đội đá sân nhà tốt nhất giải. Trong đó 1/12 chiến thắng là trước Puszcza Niepolomice (4-1).

Song tổng thể mùa giải 2023/24 cũng có thể xem là thành công vượt bậc với Puszcza Niepolomice khi họ đã giành quyền trụ hạng dù mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được hiện diện ở hạng đấu số 1 Ba Lan. Song hiển nhiên thầy trò HLV Tomasz Tulacz cũng hiểu mình đang ở đâu và tiếp tục ở lại Ekstraklasa vẫn là mục tiêu cao nhất của đội bóng này.

Puszcza Niepolomice đã rất tích cực thi đấu giao hữu hè để chuẩn bị cho mùa giải mới (lên tới 7 trận) và điều đáng khen, họ không thua một trận nào. Tất nhiên chẳng thể chờ đợi một đội như Puszcza Niepolomice sở hữu bản lĩnh cao cường trên sân khách nhưng điểm tích cực là 5 chuyến hành quân cuối cùng vào mùa trước, họ chỉ thua 1.

Cùng với đó chưa đến một nửa số thất bại sân khách vào mùa trước (4/10) tại đấu trường VĐQG của Puszcza Niepolomice có cách biệt trên 1 bàn. Cộng thêm thành tích tốt trong mùa hè sôi nổi vừa rồi, hoàn toàn có thể chờ đợi một bất ngờ nào đó từ Puszcza Niepolomice ở ngày ra quân (như thua tối thiểu chẳng hạn).

Nhận định diễn biến Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice

8 trận sân khách gần nhất trên mọi giải đấu, Puszcza Niepolomice đều không ghi bàn lẫn thủng lưới trên 1 lần. Đương nhiên với thống kê như vậy thì cả 8 trận đều khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Jagiellonia cũng được dự đoán sẽ thắng nhẹ nên cuộc chơi mà ít bàn giống như 4/6 trận vừa qua của nhà ĐKVĐ thì cũng là điều hợp lý.

Dự đoán kết quả Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice: 1-0

Thống kê Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice

Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice
Đối đầu Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice
Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice
Thành tích gần đây của Jagiellonia Bialystok
Jagiellonia Bialystok vs Puszcza Niepolomice
Thành tích gần đây của Puszcza Niepolomice

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X