Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jagiellonia Bialystok vs Ajax 1h45 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jagiellonia Bialystok vs Ajax lúc 1h45 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Jagiellonia Bialystok vs Ajax

Ajax Amsterdam là đội bóng được đánh giá cao nhất vòng loại Europa League năm nay. Ngoài việc là đại diện cho nền bóng đá Hà Lan hạng 6 châu Âu thì Ajax còn sở hữu bảng thành tích đồ sộ tại các cúp châu Âu (4 danh hiệu C1/Champions League).

Nhưng chính vì thế mà sự thể hiện tính đến lúc này của Ajax được cho kém thuyết phục. Đặc biệt ở vòng loại thứ 3 vừa rồi, họ chỉ có thể đánh bại Panathinaikos của Hy Lạp sau màn marathon trên chấm luân lưu 11m (tỷ số 13-12). Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Francesco Farioli tiếp tục thua 1-2 tại giải VĐQG Hà Lan.

nhan dinh bong da du doan Jagiellonia Bialystok vs Ajax cup c2 chau au europa league hom nay
Jagiellonia Bialystok vs Ajax

Như vậy sau 4 trận đầu mùa 2024/25 toàn thắng (nhưng 3 trận cùng tỷ số sát nút 1-0), Ajax đã trấng tay cả 2 lần ra sân gần nhất. Tất nhiên CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan vẫn sáng cửa vào vòng đấu chính thức của "cúp C2" năm nay nhưng giờ giới nhận định bóng đá không quá tin họ sẽ đoạt vé một cách dễ dàng, kể cả khi đối thủ sắp tới Jagiellonia Bialystok tương đối dễ thở.

So với Ajax, Jagiellonia Bialystok chắc chắn chỉ là "chú lùn" tại sân chơi châu lục. Chẳng những họa hoằn lắm mới được góp mặt ở các cúp châu Âu mà đội bóng Ba Lan còn chưa từng lọt vào vòng đấu chính thức. Tuy nhiên 10 trận sân nhà đã chơi nơi trời Âu, Jagiellonia Bialystok chỉ thua 3 - con số chấp nhận được.

Bản thân Jagiellonia Bialystok dường như cũng nung nấu ý đồ tạo bất ngờ trước "gã khổng lồ" xứ sở cối xay gió. Chẳng thế mà cuối tuần vừa rồi, HLV Adrian Siemieniec chấp nhận phơi áo ngay trên sân nhà tại trận đấu thuộc giải VĐQG, đổi lại nhiều trụ cột được nghỉ ngơi để sẵn sàng nghênh tiếp các vị khách tới từ Hà Lan.

Cùng với đó, Ajax cũng chỉ thắng 1/2 chuyến hành quân sang Ba Lan trong quá khứ để gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu Âu (trận còn lại hòa). Xem ra có cơ sở để chờ đợi một bất ngờ ở trận đấu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Jagiellonia Bialystok vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/8.

Nhận định diễn biến Jagiellonia Bialystok vs Ajax

Ajax phiên bản Farioli bộc lộ sự hạn chế trong khâu tấn công khi chỉ 1/6 trận đã chơi mùa này nổ súng trên 1 lần, dẫn đến 4 cuộc chơi đã kết thúc trong cảnh ảm đạm bàn thắng (dưới 3). Nhưng kể cả như vậy Jagiellonia Bialystok cũng hiểu rằng đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình nếu muốn làm nên chuyện trước đối thủ mạnh hơn về nhiều mặt. Cộng thêm dự đoán đội khách không thắng thì chuyện trận đấu ít bàn là quá hợp lý.

Đội hình dự kiến Jagiellonia Białystok vs Ajax 

  • Jagiellonia Białystok (4-5-1): Abramowicz; Sacek, Skrzpczak, Dieguez, Moutinho; Marczuk, Nene, Romanczuk, Hansen; Imaz; Pululu
  • Ajax (4-3-3): Pasveer; Rensch, Sutalo, Baas, Hato; Taylor, Henderson, Fitz-Jim; Berghuis, Akpom, Forbs

Dự đoán kết quả Jagiellonia Bialystok vs Ajax: 1-1

Thống kê Jagiellonia Bialystok vs Ajax

Jagiellonia Bialystok vs Ajax
Thành tích gần đây của Jagiellonia Bialystok
Jagiellonia Bialystok vs Ajax
Thành tích gần đây của Ajax

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X