Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Romania 2h45 ngày 19/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 17/11/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Romania lúc 2h45 ngày 19/11 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Israel vs Romania (0:0)

Dù vẫn biết Israel phải gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh suất tham dự VCK tại bảng I vòng loại Euro 2024 (phải chơi đến 4 trận trong 2 tuần tập trung ĐTQG vào tháng 11 này vì có 2 trận được dời lại từ tháng 10 cũng như không được thi đấu trên sân nhà do tình hình an toàn ở Israel không được đảm bảo) nhưng dư luận vẫn rất chờ đợi Alon Hazan cùng các học trò có thể lập ra "kỳ tích trong gian khó".

Thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Cuối tuần trước, Israel đã thua Kosovo dù được đánh giá cao hơn và mới đây, họ suýt trắng tay trước Thụy Sĩ nếu như Shon Weissman không kịp gỡ hòa 1-1 vào phút 88. Điều quan trọng, hai kết quả vừa rồi đã làm Israel đánh mất lợi thế cạnh tranh.

nhan dinh bong da du doan Israel vs Romania vong loai euro 2024 hom nay
Israel vs Romania

Hiện tại sau 8/10 lượt, Israel sở hữu 12 điểm và đứng thứ 3 bảng I, kém hai đội phía trên (Thụy Sĩ và Romania) khoảng cách cùng 4 điểm. Như vậy, Israel mà không đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp Romania ở trận này thì sẽ chính thức nằm ngoài Top 2 chung cuộc.

Lượt đi ngay trên đất Romania hồi tháng 9 năm nay, Israel từng chơi tốt nhưng kết cục cũng chỉ có được kết quả hòa. Mà lưu ý trong bóng đá, không thua thường dễ hơn là giành chiến thắng. Chưa kể Romania quá hiểu mình cần phải làm gì trước Israel để chính thức giành lấy tấm vé tham dự VCK.

Thực tế nếu thua Israel, đội quân của HLV Edward Iordanescu vẫn nắm trong tay quyền tự quyết song lượt cuối Romania sẽ phải đụng độ Thụy Sĩ mạnh hơn nên chẳng ai dám chắc điều gì sẽ chờ đợi họ vào ngày hôm đó, kể cả trong trường hợp Thụy Sĩ hết mục tiêu (thắng Kosovo lượt trận này là chắc chắn sở hữu một suất tham dự VCK mà không cần quan tâm đến những trận khác). Vì thế dốc sức giành vé sớm ở trận gặp Israel mới là lựa chọn khôn ngoan.

Giống như trận hòa Thụy Sĩ, Israel tiếp tục chọn sân Pancho ở Hungary làm địa điểm tiếp khách đồng nghĩa không phải di chuyển và cũng phần nào quen thuộc với điều kiện tại đây. Nhưng chừng đó "lợi thế" xem ra là quá ít ỏi, khó đủ giúp họ đánh bại được Romania.

Bản thân giới chuyên môn cũng không dành niềm tin cho người Israel khi xếp hai đội ngang hàng (0:0). Có một chi tiết không thể bỏ qua: Romania bất bại 3 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự và nhìn chung nếu chơi hết sức, chuyện không thua Israel không ngoài tầm với của đại diện Đông Âu.

Phân tích tổng số bàn thắng Israel vs Romania (2 1/4)

Để níu kéo cơ hội tại bảng I, Israel khả năng cao sẽ chấp nhận chơi mạo hiểm hướng đến mục tiêu cao nhất: chiến thắng mà hàng công Israel không tệ một chút nào: chỉ tịt ngòi đúng 3/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Một khi Israel ghi bàn trước, Romania hẳn sẽ chẳng thể phòng ngự "cầu hòa" được nữa mà sức công phá của Romania tính ra cũng không kém: ghi bàn ở 7/10 trận sân khách vừa qua. Cuộc chơi hứa hẹn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Israel vs Romania

  • Israel (4-3-3): Glazer; Dasa, Shlomo, Goldberg, Davidzada; Fani, Lavi, Safuri; Gorno, Turgeman, Kalaili
  • Romania (4-2-3-1): Moldovan; Sorescu, Dragusin, Burca, Bancu; Marin, Stanciu; Morutan, Hagi, Coman; Birligea

Dự đoán kết quả Israel vs Romania: 2-2

Thống kê Israel vs Romania

Israel vs Romania
Đối đầu Israel vs Romania
Israel vs Romania
Thành tích gần đây của Israel
Israel vs Romania
Thành tích gần đây của Romania

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X