Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Pháp (01h45 ngày 11/10): Khó có bất ngờ

Thứ Ba 08/10/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Israel vs Pháp nghiêng hẳn về phía Les Bleus, một chiến thắng cho đội bóng được đánh giá cao hơn là điều được dự đoán từ trước.

Nhận định bóng đá Israel vs Pháp: 3 điểm cho đội khách

Chỉ trong 74 phút trong trận đấu với Ý vào ngày 6 tháng 9, Pháp đã để thủng lưới nhiều bàn như toàn bộ chiến dịch Euro 2024 của họ, Les Bleus gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3 tại tại Paris ở lượt trận đầu tiên bảng A2 Nations League 2024/25. Tuy nhiên, đoàn quân của Deschamps đã chuộc lại lỗi lầm khởi đầu không tốt ở Lyon hai ngày sau đó, khi các đồng đội tại Paris Saint-Germain là Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele đã ghi bàn để giúp Pháp giành chiến thắng 2-0 trước Bỉ, chấm dứt chuỗi 2 trận thua trên mọi đấu trường.

Nhận định Israel vs Pháp (01h45 ngày 1110) Khó có bất ngờ 1
Pháp đánh bại Bỉ 2-0 sau khi để thua Italia.

Gánh nặng chắc chắn sẽ đè nặng lên vai những cầu thủ như Kolo Muani, Dembele và những người khác sau khi Antoine Griezmann bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, chưa kể đến việc Kylian Mbappe đã không được triệu tập vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên sau 3 năm vào tháng này. Trong khi Deschamps đang tìm kiếm các giải pháp thay thế trên hàng công, Les Bleus chiếm vị trí thứ hai tại bảng A2 - vị trí đủ để vào thẳng vòng tứ kết. 

Trước khi tái ngộ Bỉ trong tháng này, Pháp sẽ làm khách trên sân của Israel ở lượt trận thứ 3. Nhận định Israel vs Pháp nghiêng hẳn về phía Les Bleus, một chiến thắng cho đội bóng được đánh giá cao hơn là điều được dự đoán từ trước. 

Có một thực tế là Pháp thi đấu khá tệ trên sân khách tại Nations League, theo đó họ đã không thể giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu với Đan Mạch, Croatia hoặc Áo bên ngoài quê hương của mình, chỉ giành được 2 điểm trong số 9 điểm tối đa. Tuy nhiên, Israel sẽ không chơi trên sân nhà do lý do an ninh, bởi vậy trận đấu sẽ diễn ra tại sân Bozsik Arena ở Budapest, thủ đô của Hungary. 

Israel vs Phap
Israel vs Pháp lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League 2024/25.

Israel khởi đầu Nations League từ League C, trong 6 năm qua họ đã chơi tốt ở giải đấu này để có mặt ở League A với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Tuy nhiên, nằm ở bảng A2 với Bỉ, Ý và Pháp là thử thách quá khó với họ. 2 vị trí đầu bảng để vào tứ kết dường như nằm ngoài tầm với của Israel, giới chuyên môn và NHM đều dự đoán họ sẽ xếp cuối bảng và trở lại League B.

Trong tháng 9, Israel khởi đầu Nations League mùa này bằng trận thua 1-3 trước Bỉ, trận đấu mà điều an ủi duy nhất của họ là bàn phản lưới nhà của Timothy Castagne. 3 ngày sau, hơn 2.000 người hâm mộ đã đổ về Budapest để chứng kiến đội tuyển Ý đánh bại đội bóng của Ran Ben Shimon với tỷ số 2-1, khi các pha lập công của Davide Frattesi và Moise Kean đảm bảo rằng nỗ lực của Mohammad Abu Fani sẽ trở nên vô nghĩa.

Không bất ngờ khi Israel hiện chưa có điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên và xếp bét bảng A2. Họ chỉ có 2 chiến thắng trong 9 trận gần nhất, trước các đội yếu hơn là Andorra (2-0) và Belarus (4-0). Tình cờ thay, Pháp và Israel cũng đã từng chạm trán nhau 9 lần trong những năm qua, nhưng đội khách chỉ có một chiến thắng trước Les Bleus, mặc dù họ đã từng hòa đối thủ này hai lần trong lần đụng độ gần nhất tại vòng loại World Cup 2006.

Nhận định Israel vs Pháp (01h45 ngày 1110) Khó có bất ngờ 2
Israel toàn thua sau 2 trận đầu tiên ở bảng A2.

Mặc dù đã bình phục chấn thương cơ, Mbappe vẫn không được Deschamps triệu tập để anh có thời gian hồi phục hoàn toàn, mặc dù cả anh và Griezmann, người hiện đã giải nghệ, đều chỉ vào sân thay người trong chiến thắng trước Bỉ. Bradley Barcola nhiều khả năng sẽ bắt đầu ở cánh trái, nhưng Kolo Muani đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải quốc nội, vì vậy Marcus Thuram của Inter Milan có thể đóng vai trò là tiền đạo cắm. Hậu vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich đã rút lui vì chấn thương đùi, vì vậy cầu thủ của Liverpool - Ibrahima Konate có thể đá cặp với ngôi sao William Saliba ở trung tâm hàng thủ. 

Israel cũng mất một số cầu thủ vì chấn thương kể từ khi công bố danh sách, khi đội trưởng Eli Dasa và tiền đạo 20 tuổi Dor Turgeman - thành viên của đội U19 lọt vào trận chung kết Euro 2022 - đều buộc phải rút lui. Manor Solomon được triệu tập vào đội hình mặc dù đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần đây nhất của đội khách vì chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, Solomon được cho là đã ở lại Anh để phục hồi chức năng thay vì tập trung cùng đội tuyển quốc gia, và sự vắng mặt của anh là tin tốt cho ngôi sao được đánh giá cao của Red Bull Salzburg là Oscar Gloukh, người là lựa chọn thay thế anh.

Nhận định Israel vs Pháp

Pháp thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Israel đã chơi tốt ở Nations League khi vươn từ League C lên League A trong 6 năm qua. Tuy nhiên, họ không cùng đẳng cấp với Ý, Bỉ và Pháp ở bảng A2, bằng chứng là họ đã thua Bỉ và ý ở 2 lượt trận đầu tiên trong tháng 9. Pháp được đánh giá cao, dù không có lực lượng tốt nhất, họ đủ khả năng thắng nhiều hơn 1 bàn.

Ít hơn 3 bàn: Khả năng ghi bàn của Israel trước Pháp là không cao. Trong khi đó Pháp vắng Mbappe còn Griezmann đã tuyên bố chia tay ĐTQG, bởi vậy Didier Deschamps cần thời gian để gắn kết các ngôi sao tấn công lại với nhau. Pháp khó ghi quá nhiều bàn ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Israel 0-2 Pháp

Phong độ gần đây của Israel 

Phong độ gần đây của Pháp

Đội hình dự kiến

Nhận định Israel vs Pháp (01h45 ngày 1110) Khó có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X