Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Italia (01h45 ngày 10/9): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Hai 09/09/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Israel vs Italia nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Azzurri có thêm 3 điểm ở Nations League mùa này.

Nhận định bóng đá Israel vs Italia: Khó có bất ngờ

Italia vừa có chuyến làm khách trên sân của Pháp ở lượt trận đầu tiên bảng A2 Nations League mùa giải 2024/25, Azzurri đã phải nhận bàn thua chỉ sau 13 giây. Đó là bà thua nhanh nhất trong lịch sử của đội bóng này. Bradley Barcola cướp bóng từ tay Giovanni Di Lorenzo và sút bóng qua đội trưởng Gianluigi Donnarumma mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau một kỳ Euro 2024 không thành công khi bị loại ở vòng 1/8, những tưởng thầy trò Luciano Spalletti sẽ thảm bại trên đất Pháp, nhưng thay vào đó, họ đã có một cuộc ngược dòng ngoạn mục.

Nhận định Israel vs Italia (01h45 ngày 109) Đẳng cấp chênh lệch 1
 Italia vừa gây bất ngờ khi đánh bại Phâp với tỷ số 3-1

Đầu tiên, Federico Dimarco kết hợp với Sandro Tonali để ghi bàn gỡ hòa tuyệt vời, sau đó Davide Frattesi đưa đội vượt lên dẫn trước trước khi cầu thủ vào sân thay người Giacomo Raspadori ấn định chiến thắng ở phút 74. Đánh bại Pháp với tỷ số 3-1 tại Parc des Princes đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Ý tại Paris sau 70 năm, đồng thời cũng củng cố lời nói của Spalletti về một khởi đầu mới sau giải đấu tại Đức. 

Tại Nations League 2023, Italia đã lọt vào đến vòng 4 đội mạnh nhất, trước khi xếp thứ 3 chung cuộc. Để có thể tiến xa hơn, Ý phải giành được vị trí trong Top 2 ở Bảng A2, điều này sẽ giúp họ đủ điều kiện vào vòng tứ kết của giải đấu được tổ chức vào tháng 6 năm tới. Ở lượt trận thứ 2 ở bảng đấu của mình, đoàn quân áo Thiên thanh sẽ tiếp tục làm khách trước Israel. Do những lo ngại về an ninh, trận đấu được tổ chức ở Hungary. Nhận định Israel vs Italia nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Azzurri có thêm 3 điểm ở Nations League mùa này.

Trong khi Italia đang nhắm tới một suất vào chung kết, thì Israel có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tránh xuống hạng, vì đội đứng thứ 4 sẽ tự động xuống chơi ở League B, trong khi đội thứ 3 phải đá play-off trụ hạng. Israel đã đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Iceland, Albania và Nga ở League B, điều đó giúp họ giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, nằm ở bảng đấu có Bỉ, Pháp và Italia, cơ hội giành điểm của họ là cực kỳ khó khăn.

TrucTiep_Israel_Italia
Israel vs Italia lượt 2 bảng A2 Nations League 2024/25

Ở lượt trận đầu tiên ở bảng A2, thầy trò Ran Ben Shimon đã gây thất vọng khi để thua Bỉ với tỷ số 1-3. Trước đó Israel cũng không thể tham dự VCK Euro 2024, và đã hơn 50 năm kể từ lần cuối cùng họ tham dự một giải đấu lớn.

Về mặt lực lượng, trong trận đấu với Pháp, Luciano Spalletti đã thực hiện 8 sự thay đổi so với đội hình đá chính của Italia đã thua Thụy Sĩ tại Euro 2024 và chuyển sang hàng phòng ngự 3 người. Tuy nhiên, Riccardo Calafiori đã dính chấn thương. Ousmane Dembele sau khi bị ngã đã vô tình đá vào chân của cầu thủ đang chơi cho Arsenal, nhưng Spalletti hy vọng rằng cựu hậu vệ Bologna sẽ nhanh chóng bình phục để đá chính ở trận đấu tới. 

Azzurri chắc chắn sẽ không có Gianluca Scamacca (ACL) và Nicolo Barella (phẫu thuật xoang), nhưng những cầu thủ mới Marco Brescianini và Caleb Okoli đều có thể tham gia, trong khi Destiny Udogie, Moise Kean và Sandro Tonali đều đã trở lại đội hình. Sau khi ghi bàn thắng thứ 3 tại Paris, Giacomo Raspadori có thể chen chân vào đội hình chính, hợp tác với Mateo Retegui ở phía trước trong sơ đồ 3-5-2.

Nhận định Israel vs Italia (01h45 ngày 109) Đẳng cấp chênh lệch 2
Israel để thua Bỉ 1-3 ở lượt trận đầu tiên ở bảng A2

 

Trong khi đó, Israel không có đội trưởng Eli Dasa vì chấn thương vào tuần trước, nên Manor Solomon đã lần đầu tiên làm đội trưởng đội tuyển quốc gia. Chỉ có 4 cầu thủ chính của họ có ít nhất 10 lần khoác áo ĐTQG, do vậy đội hình thiếu kinh nghiệm này khó có thể giành điểm tại Budapest.

Nhận định Israel vs Italia

  • Italia thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Đẳng cấp của hai đội là hoàn toàn khác biệt. Dù danh nghĩa là chủ nhà nhưng trận đấu lại diễn ra ở Hungary nên Israel chẳng có một chút lợi thế nào so với Italia cả. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua cách biệt nữa, giống như trận đấu với Bỉ.
  • Ít hơn 3 bàn: Khả năng Israel phá lưới Italia là không hề dễ dàng, trong khi để Italia ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương cũng không phải chuyện đơn giản. Khả năng trận đấu này sẽ có dưới 3 bàn là khá cao.

Dự đoán tỷ số: Israel 0-2 Italia

Phong độ gàn đây của Israel

Phong độ gàn đây của Italia

Đội hình dự kiến

  • Israel: Gerafi; Shlomo, Nachmias, Gandelman; Jehezkel, Lavi, Peretz, Gropper; Solomon, Gloukh; Khalaili
  • Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Ricci, Tonali, Frattesi, Dimarco; Raspadori, Retegui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X