Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Iceland 2h45 ngày 22/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 21/03/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Iceland lúc 2h45 ngày 22/3 (Playoff tranh vé tham dự VCK Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Israel vs Iceland (0:1/4)

Nhờ đứng đầu bảng B2 UEFA Nations League 2022/23 mà Israel có lần thứ 3 lọt vào playoff tranh vé vớt tham dự VCK Euro. Hai lần trước đó, Israel đều không thể thành công: thua Đan Mạch với tổng tỷ số 0-8 tại Euro 2000 và thua Scotland sau loạt luân lưu 11m ở Euro 2020.

nhan dinh bong da du doan Israel vs Iceland vong loai euro 2024 hom nay
Israel vs Iceland

Tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Israel thi đấu tương đối thành công với vị trí thứ 3 bảng I (kém Thụy Sĩ thứ 2 có tấm vé trực tiếp khoảng cách 2 điểm). Tuy nhiên vẫn cần phải nhìn nhận khách quan thầy trò HLV Alon Hazan chơi khá thất thường. Đơn cử như Israel dù buộc Romania hay Thụy Sĩ (hai đội đầu bảng) đều được đánh giá cao hơn phải chia điểm nhưng Israel lại không một lần đánh bại được Kosovo vốn chỉ ngang cơ.

Tính ra trong hơn 2 năm qua, ĐTQG Israel chỉ có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận (xét cả giao hữu) mà lưu ý trận gần nhất, họ đã thắng Andorra 2-0 tại lượt cuối cùng vòng loại Euro 2024. Thêm nữa bán kết playoff tới đây dù về mặt "danh nghĩa" Israel được chơi trên sân nhà song trên thực tế họ phải chọn sân đấu Ferenc Szusza tại đất nước Hungary làm địa điểm đón tiếp Iceland bởi UEFA vẫn không cho phép Israel tổ chức các trận bóng đá quốc tế vì lý do an ninh.

So với Israel, Iceland chắc chắn ăn đứt về kinh nghiệm và truyền thống khi ít ra đã có 2 lần dự VCK giải đấu lớn (Euro 2016 và World Cup 2018). Nhưng vòng loại Euro 2024 vừa rồi, đại diện xứ Băng đảo chơi không hề tốt khi giành tổng cộng 10 điểm/10 trận tại bảng J và chỉ xếp hạng 4/6 chung cuộc (Top 2 mới có vé tham dự VCK).

Trước đó, Iceland cũng chẳng có thắng lợi nào ở UEFA Nations League 2022/23 (hòa cả 4) và thành tích tổng thể chỉ xếp hạng 7 tại League B nhưng may mắn vẫn được dự playoff nhánh B (UEFA sẽ xét thành tích từ trên xuống dưới và đội nào đã có vé trực tiếp thì cơ hội đá playoff dành cho đội tiếp theo - PV).

Dẫu vậy hãy lưu ý rằng Iceland cũng đã từng tham dự playoff tranh vé dự VCK Euro 2020 (cũng dựa trên thành tích tại Nations League) và chỉ thua sát nút 1-2 ở trận chung kết nhánh A với Hungary sau khi vượt qua Romania ở bán kết.

Như vậy, Iceland có thể thua Israel về phong độ nhưng lại trội hơn hẳn về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm - những điểm rất quan trọng ở các trận cầu "lớn". Thêm nữa đừng quên, Iceland đã gặp chính ... Israel tại Nations League 2022/23 và đôi bên đều hòa 2-2 trong cả 2 lượt đối đầu. Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng kể cả bị đánh giá thấp hơn trận này thì Iceland không dễ thất bại Israel.

  • Lựa chọn: Iceland (không thua trong 90 phút)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Israel vs Iceland sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 22/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Israel vs Iceland (2 1/4)

Khó có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn khi mà đội nào cũng hiểu tầm quan trọng của trận đấu cũng như cách biệt chuyên môn không đáng kể. Thực tế, Israel của Hazan luôn chơi rất thực dụng và 5/6 trận gần nhất của đội tuyển này đều dưới 3 tình huống lưới rung, giống 5/7 lần ra sân vừa qua của Iceland.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Israel vs Iceland

  • Israel (4-3-3): Daniel Peretz; Cohen, Lemkin, Shlomo, Davidzada; Kanichowsky, Dor Peretz, Kinda; Khalaili, Baribo, David
  • Iceland (4-4-2): Valdimarsson; Karlson, Ingasson, Porvaldsson, Grétarsson; Gudmundsson, Þórðarson, Baldursson, Finnsson; Gudjohnsen, Willumsson

Dự đoán kết quả Israel vs Iceland: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Israel vs Iceland

Israel vs Iceland
Đối đầu Israel vs Iceland
Israel vs Iceland
Thành tích gần đây của Israel
Israel vs Iceland
Thành tích gần đây của Iceland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X