Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ireland vs Hy Lạp 1h45 ngày 11/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Hai 09/09/2024 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ireland vs Hy Lạp lúc 01h45 ngày 11/9 (Bảng B2 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Ireland vs Hy Lạp

Rơi vào bảng B2 UEFA Nations League có tuyển Anh thì cả Ireland lẫn Hy Lạp đều hiểu rằng vị trí thứ 2 bảng đấu (phải đá playoff giành quyền tham dự League A còn duy nhất đội đầu bảng mới được lên thẳng) là mục tiêu thiết thực nhất. Nhìn lại quá khứ thì một bên (Ireland) ổn định bền vững ở thứ 3 bảng đấu tại League B suốt từ mùa đầu tiên (2018/19) tới giờ trong khi bên kia (Hy Lạp) vừa mới thoát được khỏi League C.

nhan dinh bong da du doan Ireland vs Hy Lap vong loai world cup 2026 hom nay
Ireland vs Hy Lạp

Lượt trận mở màn cách đây vài ngày, Ireland đã "thua như dự kiến" trước tuyển Anh mạn nhất bảng trong khi Hy Lạp vượt qua Phần Lan 3 bàn không gỡ dù thắng lợi đó cũng không có gì bất ngờ với giới chuyên môn vì vốn dĩ Hy Lạp được đánh giá rất cao.

Song khúc khải hoàn đó vẫn thêm một lần chứng minh năng lực và trình độ ở mức trung bình khá của tuyển Hy Lạp ngay cả khi vừa bổ nhiệm tân thuyền trưởng: Ivan Jovanovic (từ tháng 8/2023). Còn nhớ ở vòng loại Euro 2024, việc Hy Lạp chỉ đứng thứ 3 bảng đấu của mình phần nhiều do chung bảng có Hà Lan và Pháp đều mạnh hơn hẳn.

Sự nuối tiếc có chăng ở vòng playoff sau đó khi đội tuyển đến từ xứ sở các vị thần thua cay đắng Georgia sau loạt luân lưu 11m tại trận quyết định cho tấm vé vớt đến VCK Euro 2024. Nhìn tổng thể về mặt phong độ thì từ đầu năm 2023 tới giờ, Hy Lạp chỉ thua (trong 90 phút) trước đội tuyển hàng đầu châu Âu (Hà Lan, Pháp, Đức) và số thất bại là 4/15.

Sở dĩ chỉ nhắc đến số trận thua là do đêm nay, Hy Lạp được xếp ngang hàng Ireland đồng nghĩa hòa đã là đạt yêu cầu. Thậm chí nếu "đẹp trời" Hy Lạp hứa hẹn còn làm được nhiều hơn thế. Đừng quên Hy Lạp mới đụng độ với chính Ireland tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi và kết quả họ thắng đủ 2 lượt (2-1 sân nhà và 2-0 sân khách).

Mà xét từ giải đấu đó đến giờ, Ireland có đúng 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 9 màn tiếp khách trên mọi giải đấu. Bản thân việc Ireland chỉ còn được xếp ngang hàng (0), thấp hơn lần đón tiếp Hy Lạp vào tháng 10 năm ngoái (-1/4) là một điểm tiêu cực, cho thấy người ta không quá tin vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Ireland vs Hy Lạp

6/7 trận sân nhà gần nhất, Ireland hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng đúng 1 lần. Hệ quả xứng đáng: 5 trong số đó kết thúc theo kịch bản tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó đã 20 trận sân khách, Hy Lạp không ghi trên 2 bàn. Đổi lại, chỉ đúng 1 chuyến hành quân duy nhất họ thủng lưới nhiều hơn 2 lần. Xem ra quá khó để chờ đợi trận tới sẽ có nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Ireland vs Hy Lạp

  • Ireland: Kelleher; Doherty, O'Brien, Collins, O'Shea, Brady; Molumby, Smallbone; Ogbene, Idah, Szmodics
  • Hy Lạp: Vlachodimos; Rota, Mavropanos, Koulierakis, Tsimikas; Mantalos, Bouchalakis, Bakasetas; Konstantelias, Ioannidis, Pelkas

Dự đoán kết quả Ireland vs Hy Lạp: 0-1

Thống kê Ireland vs Hy Lạp

Ireland vs Hy Lap
Đối đầu Ireland vs Hy Lạp
Ireland vs Hy Lap
Thành tích gần đây của Ireland
Ireland vs Hy Lap
Thành tích gần đây của Hy Lạp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X