Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iraq vs Palestine 1h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 08/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Palestine lúc 1h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Iraq vs Palestine

Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, Iraq có lẽ chỉ ngán mỗi Hàn Quốc và thầy trò HLV Jesus Casas đã có kết quả không đến nỗi nào ở 2 lượt đầu tiên: thắng Oman 1-0 và bị Kuwait cầm chân trên sân đối phương nhưng phần nhiều do họ phải chơi thiếu người từ phút thứ 7 (khép lại trận đấu, Iraq vẫn là đội tung ra nhiều pha dứt điểm hơn).

nhan dinh bong da du doan Iraq vs Palestine vong loai world cup 2026 hom nay
Iraq vs Palestine

Lượt thứ 3 sắp tới, Iraq được chơi trên sân nhà và đối thủ là Palestine hoàn toàn dưới cơ nên tất nhiên mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn, thậm chí Iraq cần phải thưansg càng đậm càng tốt hòng sở hữu hiệu số bàn thắng - bại đẹp bởi đó là tiêu chí đầu tiên được xét đến để phân thứ hạng khi các đội bằng điểm nhau.

Khác với Iraq, việc Palestine lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2026 đã được xem là kỳ tích (trong quá khứ họ chưa từng có được thành tích này) nên họ cũng chẳng dám mơ ước điều gì cao sang, đặc biệt ở bối cảnh gặp nhiều khó khăn do tình hình trong nước hỗn loạn.

Nhưng chính vì thế mà việc cầm hòa được Hàn Quốc ở trận mở màn rõ ràng là kết quả đáng khích lệ. Đến lượt thứ 2, Palestine đã thua Jordan 1-3 trong một trận cầu trên "sân nhà" tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia (hiện tại, Palestine không được phép tổ chức các trận bóng đá quốc tế vì lý do an toàn).

Song kết quả đó vẫn phần nào cho thấy chuyên môn hạn chế của thầy trò HLV Makram Daboub và không dễ tái hiện một lần nữa màn trình diễn xuất sắc bất ngờ trước Hàn Quốc. Hãy nhớ rằng từ năm 2019 tới giờ, Iraq chẳng những bất bại trên sân nhà mà còn thắng phần lớn (12/15).

Trong khi đó trước khi hòa Hàn Quốc, Palestine từng thua trọn bộ 5 chuyến làm khách mà bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà. Hơn nữa nhìn lại lịch sử đụng độ trực tiếp thì từ đầu thế kỷ 21 tới giờ, Iraq chưa bao giờ phải nếm mùi thất bại trước Palestine và thắng tới 11/14 trận.

Nhận định diễn biến Iraq vs Palestine

Như đã đề cập, Iraq chắc chắn sẽ cố gắng thắng càng đậm càng tốt để cạnh tranh hiệu số và trên sân nhà, đội tuyển này ghi ít nhất 2 bàn ở 10/15 thắng lợi gần đây. Trong khi đó, Palestine thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 9/11 thất bại sân khách vừa qua. Khả năng trận tới chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công càng trở nên sáng sủa khi mà 9/14 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên có trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Iraq vs Palestine: 3-0

Thống kê Iraq vs Palestine

Iraq vs Palestine
Đối đầu Iraq vs Palestine
Iraq vs Palestine
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq vs Palestine
Thành tích gần đây của Palestine

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X