Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Wolves (01h45 ngày 27/9): Không dễ cho Bầy sói

Thứ Ba 26/09/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ipswich vs Wolves ở mức cân bằng, được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Portman Road đang quyết tâm giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Ipswich vs Wolves: Căng như dây đàn

Ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh mùa này, Ipswich đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Reading. Họ chỉ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu, qua đó giành vé vào vòng 3. Trước đó, đội bóng này đánh bại Bristol Rovers 2-0 ở vòng đầu tiên. Trong lịch sử Ipswich, họ chưa từng vô địch cúp Liên đoàn Anh. Mùa giải 2023/23, đội chủ sân Portman Road hy vọng sẽ tiến sâu ở giải đấu này.

Nhận định Ipswich vs Wolves (01h45 ngày 279) Không dễ cho Bầy sói 1
Ipswich thắng 8 trong 9 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay

Sau khi vượt qua Reading, thầy trò Kieran McKenna sẽ gặp đại diện của Premier League – Wolves ở vòng đấu thứ 3. Nhận định Ipswich vs Wolves ở mức cân bằng, được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Portman Road đang quyết tâm giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Trước trận đấu với Wolves, Ipswich đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ vừa đánh bại Blackburn Rovers với tỷ số 4-3. Chiến thắng này giúp đội bóng của McKenna có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng ở giải Hạng nhất Anh và 1 chiến thắng ở cúp Liên đoàn.

Tính ra từ đầu mùa giải năm nay, Ipswich đã thắng tới 8 trong số 9 trận đã đấu trên mọi đấu trường. Ở giải hạng nhất Anh đội bóng này thắng 7 và thua 1 sau 8 vòng đấu, với 21 điểm có được họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ipswich bằng điểm với đội đầu bảng Leicester, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Nếu cứ chơi như thế này họ sẽ có cơ hội rất lớn được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Hàng công của Ipswich đang chơi thực sự tốt. Ở giải Hạng nhất Anh họ ghi 17 bàn sau 8 trận, họ cùng với Norwich City là những đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Lần cuối cùng mà Ipswich góp mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã cách đây 12 năm. Theo đó ở mùa giải 2010/11, đội bóng này đã vào đến bán kết trước khi bị loại bởi Arsenal. Sân nhà chắc chắn là điểm tựa giúp Ipswich hy vọng có thể vượt qua Wolves. Theo thống kê, họ chỉ thua 1 trong 22 trận trên sân nhà gần nhất, 3 trận gần đây tại tổ ấm của mình, Ipswich ghi tổng cộng 9 bàn thắng. 

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Wolves cup lien doan anh league cup hom nay
Ipswich vs Wolves vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Wolves vừa có một trận đấu đầy vất vả trên sân của tân binh Luton ở Ngoại hạng Anh. Họ đã phải chơi thiếu người khi Jean-Ricner Bellegarde nhận thẻ đỏ, đội khách đã chiến đấu kiên cường để có được kết quả hòa 1-1. Với trận hòa này, Wolves chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng sau 6 trận đã đấu ở Premier League mùa này. 

Với chỉ 4 điểm có được, Wolves hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn cuộc chiến trụ hạng với thầy trò O'Neil sẽ còn rất căng thẳng trong thời gian tới. Tuy nhiên, Bầy sói đã đánh bại Blackpool trong trận mở màn cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 5-0, Matt Doherty là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 bàn thắng. Trong lịch sử, Wolves đã 2 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh, kể từ năm 2018, họ chỉ nhận 1 thất bại trước các đội bóng đến từ các hạng đấu thấp hơn ở sân chơi này. 

Khi mà cả hai đội còn chơi ở Championship, Wolves đã giành được chiến thắng kép 1-0 trước Ipswich ở mùa giải 2017/18. Kể từ tháng 11 năm 2014 đến nay, Ipswich không ghi được bàn thắng nào trong 5 lần đụng độ với Wolves. Chiến thắng gần nhất của họ trước Bầy sói đến vào tháng 11 năm 2014, khi đó Ipswich giành chiến thắng 2-1 ở sân Portman Road. 

Nhận định Ipswich vs Wolves (01h45 ngày 279) Không dễ cho Bầy sói 2
 Wolves vừa hòa Luton 1-1 trong thế thiếu người

Về mặt lực lượng, Ipswich không có thêm ca chấn thương nào sau chiến thắng trước Blackburn, họ chỉ có duy nhất 1 thiếu vắng ở trận đấu với Wolves, đó là trường hợp của thủ thành Christian Walton, người đang gặp vấn đề ở chân. HLV Kieran McKenna có thể thực hiện những sự thay đổi ở trận đấu với Wolves, theo đó Cieran Slicker và Brandon Williams có thể ra sân ngay từ đầu. Omari Hutchinson và Freddie Ladapo cũng có thể có tên trong danh sách xuất phát. 

Bên kia chiến tuyến, Wolves không có Bellegarde trong 3 trận đấu tới. Anh nhận thẻ đỏ trước Luton và bị treo giò. Bellegarde có thể chỉ là một trong hai người vắng mặt trước Ipswich, bên cạnh trường hợp của Joe Hodge, người đang nỗ lực trở lại sau một vấn đề về cơ bắp. Boubacar Traore và Tommy Doyle có thể là những lựa chọn nếu HLV O'Neil quyết định xoay tua, những Doherty, Toti Gomes, Fabio Silva và Sasa Kalajdzic cũng có thể được trao cơ hội để gây ấn tượng.

Nhận định Ipswich vs Wolves

Ipswich đang chơi ở giải Hạng nhất Anh còn Wolves thi đấu ở Premier League. Dù đang chơi ở 2 giải đấu có đẳng cấp và chất lượng chuyên môn khách biệt, nhưng nhận định Ipswich vs Wolves lại ở mức cân bằng. Lý do là bởi Ipswich đang đạt phong độ cao và xếp thứ 2 ở giải Hạng nhất Anh, trong khi đó Bầy sói chơi thất vọng và xếp thứ 16/20 ở Premier League. Phong độ cực cao của Ipswich trên sân nhà cũng giúp cán cân giữa hai đội trở nên cân bằng hơn.

Trong 5 trận gần nhất giữa hai đội, có 3 lần kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và 2 lần Wolves thắng 1-0, điều đó cho thấy những trận đấu giữa hai đội bóng này không có nhiều bàn thắng. Và nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại ở trận đấu tới. Wolves chỉ ghi 1 bàn/trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Ipswich dù có lợi thế sân nhà nhưng chắc chắn sẽ không mạo hiểm chơi tấn công tổng lực.

Dự đoán tỷ số: Ipswich 1-1 Wolves (Ipswich thắng ở loạt sút luân lưu)

Thông tin bên lề

  • Ipswich chỉ thua 1 trong 22 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường.
  • Ipswich ghi 9 bàn trong 3 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Wolves đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất gặp Ipswich trên mọi đấu trường.
  • Đã có ít hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa Ipswich và Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves bất bại 7 trận gần nhất gặp Ipswich trên mọi đấu trường.
  • Từ đầu tháng 9 tới nay, Wolves trải qua mạch 3 trận chỉ hòa và thua, trong đó mới nhất bị tân binh Luton Town cầm hòa 1-1.

Phong độ gần đây của Ipswich

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Ipswich vs Wolves (01h45 ngày 279) Không dễ cho Bầy sói 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X