Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense 5h00 ngày 12/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Paranaense lúc 5h00 ngày 12/8 (Vòng 22 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense

Vòng trước, Internacional đã đánh mất chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân nhà khi để ĐKVĐ Palmeiras chọc thủng lưới vào phút 88. Dẫu vậy đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng này tại sân chơi Brazil Serie A 2024. Nếu gom thêm cả đấu trường Copa Sudamericana và Cúp QG Brazil thì chuỗi bất thắng lên đến con số 11 (thua 5).

nhan dinh bong da du doan Internacional vs Paranaense vdqg  brazil hom nay
Internacional vs Paranaense

Thực tế hôm 18/7 vừa qua, Internacional đã tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng trước mất tân thuyền trưởng Roger Machado chỉ giúp đại diện bang Porto Alegre ... thua ít mà thôi (1/4). Hệ quả tất yếu, Internacional ngày càng lún sâu vào vùng nguy hiểm của giải đấu. Dẫu sao cơ hội vượt khó của The Reds vẫn rộng mở bởi họ mới chơi 16 trận, ít nhất giải đấu (đang là vòng 22).

Vòng này, Internacional được thi đấu dưới mái vòm Beira-Rio nhưng lưu ý rằng đội bóng này đang đá sân nhà dở hơn sân khách. Đáng chê hơn, Internacional luôn được đánh giá cao hơn tại sào huyệt nhưng rốt cục số thắng lợi thu thập được chỉ là 2/7.

Trong khi đó, Paranaense hành quân tới Beira-Rio với sự hưng phấn tương đối lớn khi vừa vượt qua Bragantino để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Brazil. Nhìn xa ra, đội bóng dưới quyền HLV Martín Varini đã được cất lên khúc khải hoàn ở 4/5 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu.

Riêng tại sân chơi Brazil Serie A 2024, Paranaense đang đứng thứ 8 trên BXH, kém Top 6 (được dự Copa Libertadores) không quá xa mà họ cũng còn chơi thiếu trận (mới 19). Điều thú vị là cả 3 thắng lợi gần nhất của đội bóng này đều trên ... sân khách, giúp Paranaense trở thành đội đá xa nhà tốt thứ 4 giải đấu tính đến trước vòng 22.

Song chính vì thế mà việc Paranaense bị đánh giá rất thấp trận tới lại trở thành điều tiêu cực. Hãy nhớ rằng trước đó chỉ có 2 đội chủ nhà được đánh giá cao tương đương khi đón tiếp Paranaense. Đó là ĐKVĐ Palmeiras và Botafogo - đội đang chiếm giữ vị trí đỉnh bảng. Internacional tất nhiên chẳng có gì để sánh ngang với hai đội đó.

Vì thế khả năng Internacional thắng trận giống như 3/4 cuộc đón tiếp Paranaense gần nhất hóa ra lại tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Internacional vs Paranaense

Dù sở hữu hàng công kém nhất giải đấu (14 bàn thắng) song Internacional vẫn có quyền tự hào về hàng thủ của mình khi mới thủng lưới 14 bàn, ít nhất Brazil Serie A 2024. Riêng hai thông số đó đã đủ nói lên các trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này nghèo nàn bàn thắng ra sao. Ngoài ra, 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội cùng 7/10 chuyến làm khách gần đây của Paranaense đều không trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Internacional vs Paranaense: 1-0

Thống kê Internacional vs Paranaense

dự đoán Internacional vs Paranaense VĐQG Brazil 1
Đối đầu Internacional vs Paranaense
dự đoán Internacional vs Paranaense VĐQG Brazil 2
Thành tích gần đây của Internacional
dự đoán Internacional vs Paranaense VĐQG Brazil 3
Thành tích gần đây của Paranaense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X