Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Delfin 7h30 ngày 9/6 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Delfin lúc 7h30 ngày 9/6 (Bảng C Copa Sudamericana 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Delfin

Đây là trận đấu sẽ quyết định đội xếp thứ 2 chung cuộc ở bảng C Copa Sudamericana 2024 kèm theo suất tham dự playoff vòng 1/8 của giải đấu (diễn ra giữa các đội nhì bảng Copa Sudamericana và các đội thứ 3 bảng đấu Copa Libertadores). Hiện tại Delfin đang chiếm ưu thế nhờ đứng trên Internacional do hơn số bàn thắng ghi được (đôi bên cùng 8 điểm, cùng hiệu số bàn thắng/bại +2). Như vậy chỉ cần không thua, đội bóng Ecuador sẽ qua được vòng bảng.

nhan dinh bong da du doan Internacional vs Delfin copa sudamericana hom nay
Internacional vs Delfin

Tuy nhiên đâu phải lúc nào cứ muốn là được. Không phủ nhận Delfin đã có vòng bảng Copa Sudamericana tương đối thành công tính đến lúc này khi mới thua 1/5 trận song thất bại duy nhất là trước chính Internacional, lại còn ngay trên sân nhà.

Làm khách chưa bao giờ là dễ dàng với Delfin kể cả tại sân chơi quốc nội quen thuộc. Chẳng thế mà thầy trò HLV Guillermo Duro chỉ thắng 1/14 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường (thua 7). Đúng là trận thắng "lẻ loi" đó diễn ra tại Copa Sudamericana nhưng là trước Tomayapo yếu nhất bảng (Delfin hôm đó được đánh giá cao hơn).

Sự kém bản lĩnh của Delfin khi hành quân xa nhà đặc biệt ở đấu trường châu lục được thể hiện rõ qua trận đấu trên sân của Belgrano (Argentina) vào ngày 10/5 vừa rồi. Hôm đó, Delfin được chơi hơn người từ phút ... 16 song rốt cục chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong thế trận không có gì lấn lướt.

Mà so với Belgrano, Internacional đáng gờm hơn nhiều. Hãy nhớ rằng 4 mùa gần nhất, đội bóng Brazil tối thiểu cũng phải vượt qua vòng bảng một cúp châu lục nên kinh nghiệm hay đẳng cấp là quá thừa thãi mà những thứ đó lại vô cùng quan trọng ở một trận cầu mang tính quyết định như tới đây.

Thực tế phong độ thời gian qua của Internacional không có gì nổi trội nhưng vẫn ăn đứt Delfin. Theo đó cùng lấy phạm vi 9 trận gần nhất trên mọi giải đấu, Internacional thắng được 6 (thua 2) còn thành tích của Delfin đối lập hoàn toàn: thắng 2 (thua ... 6). Đấy là còn chưa kể bỏ qua những trận tại "cúp C2 Nam Mỹ" thì Internacional thi đấu giải VĐQG Brazil có trình độ vượt trội so với giải Ecuador mà Delfin đang góp mặt.

Bởi thế, kết quả tốt nhất mà Delfin có thể nghĩ tới là một trận thua "chấp nhận được" (tối thiểu 1 bàn) và điều này không đến mức bất khả thi nếu biết rằng 4/5 thắng lợi vừa qua của Internacional đều sát nút.

Nhận định diễn biến Internacional vs Delfin

Một trận cầu mà không ai muốn thua thì thường diễn ra sôi nổi và nhiều bàn. Tại bảng C Copa Sudamericana 2024, Delfin ghi được 9 bàn nhưng cũng thủng lưới tới 7 lần đồng nghĩa trung bình một trận của đội bóng này có trên 3 tình huống lập công. Chủ nhà Internacional phòng ngự khá ổn song 4/5 trận sân nhà vừa qua, đại diện xứ Samba phải vào lưới nhặt bóng.

Đội hình dự kiến Internacional vs Delfin

  • Internacional: Fabricio; Rene, Reges, I Gomes, Bustos; Maia, B Gomes, Hypran, Mauricio; Patrick, Alario
  • Delfin: Bellolio; Elordi, GariglioC Goitea, Cuero; Sambonino, Humanate, Mieles; Alman, Mejia, Messiniti

Dự đoán kết quả Internacional vs Delfin: 3-2

Thống kê Internacional vs Delfin

Internacional vs Delfin
Thành tích gần đây của Internacional
Internacional vs Delfin
Thành tích gần đây của Delfin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X