Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Atletico Mineiro lúc 7h30 ngày 27/6 (Vòng 12 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Atletico Mineiro

Hai vòng gần đây, Internacional toàn thắng nhưng tỷ số đều rất sít sao (1-0) mặc cho hai đối thủ Gremio và Corinthians cùng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Nhưng nếu muốn cạnh tranh thứ hạng cao hơn, Internacional chắc chắn cần phải cải thiện độ ổn định (hơn một năm qua chỉ 1 lần duy nhất thắng liền 3 trận thuộc khuôn khổ giải VĐQG) lẫn sức mạnh tấn công (mới ghi tổng cộng 8 bàn, thấp nhất trong Top 10 hiện tại).

nhan dinh bong da du doan Internacional vs Atletico Mineiro vdqg brazil hom nay
Internacional vs Atletico Mineiro

Vòng 12 này, Internacional được chơi trên sân nhà Beira-Rio. Tại đây họ chưa thua một trận nào từ đầu Brazil Serie A 2024 song số thắng lợi (2) chỉ bằng số trận hòa (2). Quan trọng hơn họ sắp phải đón tiếp "khắc tinh" mang tên Atletico Mineiro bởi 7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Internacional thua đến 5 mà chỉ thắng 1.

Tuy Atletico Mineiro đang trong giai đoạn phong độ thấp điểm nhưng dẫu sao đại diện bang Minas Gerais cũng vừa có được 1 điểm sau khi thua đậm liền hai trận (2-4 trước Vitoria và 0-4 trước Palmeiras). Trên BXH của giải VĐQG Brazil 2024, thầy trò HLV Gabriel Milito hiện cũng chỉ kém Internacional có 3 điểm mà thôi.

Trong đó thất bại 2-4 vào ngày 21/6 vừa rồi mới chỉ là lần trắng tay đầu tiên của Atletico Mineiro trên sân khách tại hạng đấu số 1 xứ sở Samba năm nay sau khi thắng 2 và hòa 2. Mà lưu ý rằng gần 2 năm qua (từ tháng 8/2022), Atletico Mineiro chưa từng trắng tay 2 chuyến làm khách liên tiếp trên mọi đấu trường (không tính những trận được chơi trên sân trung lập).

Như vậy, có không ít cơ sở để chờ đợi vào kịch bản Atletico Mineiro tối thiểu không thua trận này kể cả khi cán cân đang hơi nghiêng về phía đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Internacional vs Atletico Mineiro

Mấy năm qua, cặp đấu này thường xuyên mang đến cho khán giả cảm giác tẻ nhạt: 5/6 trận gần nhất khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/7 trận vừa qua của Internacional có kết cục tương tự. Đội khách cũng được dự đoán không thắng nên cuộc chơi càng dễ kém hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Internacional vs Atletico Mineiro

  • Internacional: Fabricio; Bustos, Vitao, Fernando, Renan; Henrique, Patrick, Maia; Wesley, Wanderson, Alario
  • Atletico Mineiro: Everson; Lemos, Fuchs, Rabello; Scarpa, Zaracho, Gomes, Battaglia, Saravia; Amaral, Paulinho

Dự đoán kết quả Internacional vs Atletico Mineiro: 0-0

Thống kê Internacional vs Atletico Mineiro

Internacional vs Atletico Mineiro
Đối đầu Internacional vs Atletico Mineiro
Internacional vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Internacional
Internacional vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X