Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter vs Juventus (02h45 ngày 05/02): Không dễ cho Nerazzurri

Chủ Nhật 04/02/2024 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Nerazzurri giành 3 điểm trước đội bóng thành Turin. 

Inter vs Juventus: Chủ nhà không dễ giành 3 điểm

Mùa giải vừa qua, Inter Milan không vô địch Serie A. Tuy nhiên, đó vẫn có thể coi là một mùa giải thành công với thầy trò Simone Inzaghi. Theo đó đội bóng thành Milan vô địch Cúp QG Italia, giành Siêu cúp Italia và chỉ chịu thua Man City 0-1 trong trận chung kết Champions League. Sang đến mùa giải năm nay, Nerazzurri tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Nhận định Inter vs Juventus (02h45 ngày 0502) Không dễ cho Nerazzurri 1
Inter đang dẫn đầu ở Serie A mùa này

Inter Milan đã chính thức có danh hiệu đầu tiên mùa này, họ đánh bại Napoli 1-0 trên đất Ả Rập Xê Út để bảo vệ thành công danh hiệu Siêu cúp Italia. Ở trận đấu gần nhất ở Serie A, Inter tiếp tục duy trì phong độ cao khi đánh bại Fiorentina với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường của Lautaro Martinez và các đồng đội. 

Lần cuối cùng Nerazzurri thắng 6 trận đầu tiên trong một năm dương lịch là khoảng 17 năm trước, và họ sẽ có cơ hội cân bằng thành tích cách đây gần 20 năm nếu đánh bại Juventus trên sân nhà ở vòng 23 Serie A. Nhận định Inter vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Nerazzurri giành 3 điểm trước đội bóng thành Turin. 

Đội bóng của Simone Inzaghi đã ghi bàn trong tất cả 21 trận đấu tại Serie A của họ trong mùa giải này, và họ sẽ trở thành câu lạc bộ thứ 2 từng ghi bàn trong 22 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, sau thành tích mà Juventus có được. Inter đang có lợi thế hơn Juventus trong cuộc đua giành Scudetto mùa giải năm nay. 

Trên bảng xếp hạng, đội bóng thành Milan có 54 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Juventus, không những vậy họ còn chơi ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận. Nếu đánh bại đội bóng thành Turin, đội chủ nhà sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 4 điểm. Và nếu Inter thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 7 điểm, khi đó thầy trò Inzaghi sẽ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.

Inter vs Juventus
Inter vs Juventus vòng 23 Serie A 2023/24

Juventus chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Khi mà đội bóng của Allegri không tham dự cúp châu Âu mùa này, họ đang dồn sức vào cuộc đua vô địch ở Serie A. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành Turin đã để Empoli cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Bà đầm già phải chơi thiếu người, và họ đã không thể giành 3 điểm. Trận hòa này khiến chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Juventus phải dừng lại.

Giống như Inter, Juventus cũng đang có phong độ cực cao. Đội khách đang bất bại trong 19 trận gần nhất, trong đó có 15 chiến thắng. Thất bại gần nhất của Juventus đã từ tháng 9 năm ngoái, thời điểm họ để thua Sassuolo với tỷ số 2-4. Ở trận lượt đi với Inter trên sân nhà, Juventus chỉ có được kết quả hòa 1-1. Dusan Vlahovic và Lautaro Martinez là những người ghi bàn ở trận đấu lượt đi. 

Những thống kê cho thấy Juventus bất bại trong 3 trận gần nhất trước đội bóng thành Milan ở Serie A, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Chiến thắng trước Inter sẽ đưa Juventus lên ngôi đầu bảng. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là cú hích tinh thần rất lớn giúp thầy trò Allegri duy trì sự hưng phấn trong phần còn lại của mùa giải. 

Đoàn quân của Max Allegri đã giành được 53 điểm sau 22 vòng đấu, trong 10 mùa giải trước đây giành được ít nhất 53 điểm sau 22 vòng, Juventus đều là đội vô địch vào cuối mùa giải. 7 chiến thắng trong 8 trận trên mọi đấu trường đã giúp Bianconeri thu hẹp khoảng cách với Inter và đảm bảo một suất vào bán kết Coppa Italia. Dù phải làm khách nhưng Juventus tự tin có thể giành điểm trước Inter.

Nhận định Inter vs Juventus (02h45 ngày 0502) Không dễ cho Nerazzurri 2
 Juventus đang bám sát Inter với 1 điểm ít hơn

Về mặt lực lượng, HLV Simone Inzaghi không có sự vắng mặt lớn nào ở trận đấu với Juventus, chỉ có cựu hậu vệ cánh của đội bóng thành Turin, Juan Cuadrado sẽ vắng mặt vì chấn thương. Tuyển thủ Italia, Francesco Acerbi và Federico Dimarco sẽ trở lại đội hình xuất phát của đội chủ nhà, trong khi cả Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu đều trở lại thi đấu sau án treo giò. Đội trưởng Lautaro Martinez một lần nữa đá cặp với Marcus Thuram trên hàng công, anh đã ghi 19 bàn sau 19 lần ra sân ở Serie A mùa này, một bàn nữa sẽ giúp cầu thủ người Argentina trở thành cầu thủ thứ 3 của Inter ghi được 20 bàn thắng trong 3 mùa giải liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Dusan Vlahovic đã không ghi bàn trong 7 trận đấu trước đó với Inter và AC Milan tại Milan, nhưng tiền đạo người Serbia đã ghi 5 bàn trong 3 trận gần nhất và chắc chắn sẽ đá chính khi Arkadiusz Milik bị treo giò. Juventus đã ký hợp đồng với Carlos Alcaraz theo dạng cho mượn từ Southampton, nhưng tiền vệ người Argentina sẽ phải ngồi dự bị vì Adrien Rabiot đã bình phục sau vấn đề ở bắp chân. Federico Chiesa vẫn đang gặp rắc rối vì vấn đề cơ bắp nhưng có thể vào sân từ băng ghế dự bị, trong khi tiền đạo Moise Kean sẽ không góp mặt. 

Nhận định Inter vs Juventus

Inter đứng đầu còn Juventus xếp thứ nhì trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này. Inter có lợi thế sân nhà, họ cũng đang có phong độ tốt, nhưng đánh bại Juventus không phải chuyện đơn giản. Giống như Inter, Juventus cũng đang có phong độ cao. Việc không tham dự cúp châu Âu cũng cho phép đội bóng này dồn toàn bộ sức lực vào cuộc đua ở Serie A. Một thất bại sẽ khiến Juventus gặp vô số bất lợi trong cuộc đua Scudetto. Vị tướng giàu kinh nghiệm Allegri sẽ biết cách làm thế nào để lấy ít nhất 1 điểm trên đất Milan. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 6/7 trận chính thức gần đây của Inter trên sân nhà không có nhiều hơn 3 bàn. 8/9 trận đấu giữa hai đội cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Trận lượt đi có 2 bàn. Tính chất khốc liệt của cặp đấu Inter vs Juve rất rõ rệt, cực khó để trận cầu vượt qua mốc 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Inter 1-1 Juventus

Thông tin bên lề

  • Juventus bất bại 17 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter đã dẫn trước ở hiệp một và cả trận ở 7/8 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter bất bại 15 trận gần nhất ở Serie A.
  • 8/9 trận đấu giữa hai đội trên mọi đấu trường chỉ có tối đa 2 bàn.
  • Juventus bất bại trong 3 trận gần nhất trước Inter Milan ở Serie A, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Phong độ gần đây của Inter

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter vs Juventus (02h45 ngày 0502) Không dễ cho Nerazzurri 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X