Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter vs Bologna (20h00 ngày 7/10): Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 06/10/2023 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter vs Bologna nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Simone Inzaghi đang quyết tâm giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở Serie A mùa giải 2023/24.

Inter vs Bologna: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Inter đã bị Sassuolo đánh bại ở vòng 5 Serie A, đội bóng thành Milan để thua với tỷ số 1-2, đây là thất bại đầu tiên của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này. Tuy nhiên, đội bóng của Simone Inzaghi cho thấy trận thua này chỉ là một tai nạn. Ngay sau trận thua Sassuolo, Nerazzurri đã trở lại bằng chiến thắng với tỷ số 4-0 trên sân của Salernitana.

Nhận định Inter vs Bologna (20h00 ngày 710) Khó có bất ngờ 1
Inter đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A mùa này

Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Italia tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Lautaro Martinez là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên ở C1 mùa này của nhà á quân giải đấu, trước đó họ để Real Sociedad cầm hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha. 2 trận gần nhất Inter toàn thắng và không để thủng lưới, điều này sẽ mang lại sự tự tin rất lớn cho họ trước trận đấu với Bologna ở vòng 8 Serie A 2023/24.

Nhận định Inter vs Bologna nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Simone Inzaghi đang quyết tâm giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở Serie A. Hiện Nerazzurri đang có 18 điểm sau 7 trận, họ dẫn đầu trên BXH nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là AC Milan về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Inter và đội xếp thứ 5 Fiorentina cũng chỉ là 4 điểm. Cuộc đua tới chức vô địch đang diễn ra hấp dẫn, và đội bóng của Inzaghi cần đảm bảo rằng họ sẽ không để mất điểm ở các trận đấu với các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Hàng thủ đang là điểm tựa giúp Inter giành những kết quả tốt. Họ chỉ nhận có 3 bàn thua ở Serie A mùa này, trong đó có 5 trong 7 lần giữ sạch lưới. Đội bóng thành Milan đang tìm kiếm trận giữ sạch lưới thứ 6 trong 8 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, đánh bại Bologna không phải nhiệm vụ dễ dàng khi đoàn quân của Thiago Motta đang chơi rất tốt.

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Bologna vòng 8 Serie A 2023/24

Khởi đầu mùa giải bằng thất bại trước AC Milan, nhưng Bologna kể từ đó đã bất bại trong 6 trận gần nhất ở Serie A, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Những kết quả tốt gần đây đưa đội bóng này lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đang là 4 điểm. Trong chuỗi 4 trận bất bại gần đây, đội khách đã cầm hòa Juventus và Napoli. 

Đội bóng của Motta đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở Serie A, ở trận đấu gần nhất họ đã đánh bại Empoli với tỷ số 3-0. Hàng thủ của đội khách đủ khả năng để gây ra vấn đề cho đội chủ nhà, họ là đội có hàng phòng ngự vững chắc thứ hai giải đấu, sau chính Nerazzurri.

Có một thống kê chống lại đội khách. Đó là trong 2 chuyến làm khách gần nhất trên sân của Inter, Bologna đều phải nhận thất bại với tỷ số 1-6. Ngoài ra, trong 6 lần gần nhất đụng độ giữa hai đội, đại diện của thành Milan cũng áp đảo với 4 chiến thắng. 

Về mặt lực lượng, Juan Cuadrado trở lại băng ghế dự bị của Inter vào giữa tuần, nhưng hậu vệ này dự kiến sẽ không ra sân trong trận gặp Bologna. Đội bóng của Inzaghi không có Davide Frattesi, Marko Arnautovic và Stefano Sensi vì chấn thương.

Nhận định Inter vs Bologna (20h00 ngày 710) Khó có bất ngờ 2
Bologna cũng đang có phong độ tốt

Tiền đạo Martinez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 9 bàn sau 7 trận, anh vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, Bologna có thể thi đấu mà không có Jhon Lucumi, người vẫn chưa rõ ngày trở lại sau chấn thương dây chằng. HLV Motta cũng không có Stefan Posch và Adama Soumaoro, cặp đôi này lần lượt phải ngồi ngoài cho đến tháng 11 và tháng 1 năm 2024.

Nhận định Inter Milan vs Bologna

Bologna đang có phong độ khá tốt với 7 trận bất bại, nhưng trong chuỗi trận này có tới 5 trận hòa. Chắc chắn họ không thể so sánh với Inter về mặt phong độ và cả chất lượng đội hình. Ngoài ra đội bóng của Motta còn phải làm khách, nơi họ thua 1-6 trong 2 mùa gần nhất. Trong khi lịch sử cũng không ủng hộ Bologna. Bằng chứng là trong 50 lần gặp nhau trước đây, Inter giành được tới 31 chiến thắng và chỉ thua 11 trận.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, Inter Milan chỉ ghi được tối đa 1 bàn ở 4/5 trận gần đây, điều dẫn tới việc cả 4 trận đấu này đều không có nhiều hơn 3 bàn. Trong khi đó, 5/7 trận mới nhất của Bologna cũng có kịch bản tương tự, đồng thời giữ sạch lưới 4 trận vừa qua.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 2-0 Bologna

Thông tin bên lề

  • Inter đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter Milan thắng 4 trong 6 trận gần nhất trước Bologna. 
  • Bologna đã giữ sạch lưới 4 trận gần nhất ở Serie A.
  • Bologna bất bại trong 7 trận gần nhất, trong đó có 5 trận hòa.
  • Inter đã giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở Serie A.

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Bologna

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter vs Bologna (20h00 ngày 710) Khó có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X