Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 28/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs VPS lúc 22h00 ngày 28/6 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs VPS

Cách đây vài ngày, đôi bên nhận những kết quả hoàn toàn đối lập tại đấu trường Cúp quốc gia. Trong khi Inter Turku hủy diệt đối thủ hạng dưới tới 6-1 thì VPS lại thua vỡ mặt 1-5 trước SJK cùng hạng VĐQG. Nhưng kết quả đó không hề phản chiếu chính xác bộ mặt của hai đội tại đấu trường chính.

Cụ thể sau 13 vòng ở Veikkausliiga 2024, Inter Turku mới kiếm được 12 điểm và đứng thứ 9/12 đội trên BXH (vị trí sẽ phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2). Bên kia sân, VPS sở hữu số điểm hơn gấp đôi (25 điểm) và xếp thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng HJK Helsinki ở hiệu số phụ.

nhan dinh bong da du doan Inter Turku vs VPS vdqg phan lan hom nay
Inter Turku vs VPS

Dĩ nhiên, cách biệt về thứ hạng đã đủ nói lên tương quan chênh lệch rõ ràng về phong độ. Nhưng đó là tính trên cả mùa 2024 chứ nếu chỉ xét trong vòng 1 tháng trở lại đây thì khoảng cách thực ra không hề lớn.

Thống kê chỉ ra Inter Turku chỉ thua 1/4 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG (thắng 2). Cũng lấy phạm vi 4 trận cho tương đồng thì VPS tuy mang tiếng không thua nhưng số trận hòa lên tới 3 và được chơi hơn người ở thắng lợi duy nhất lúc mọi sự chưa ngã ngũ.

Cộng thêm thất bại nặng nề vừa rồi tại Cúp quốc gia thì chẳng quá khi cho rằng VPS dường như đang gặp chút vấn đề về phong độ. Nhưng kể cả như vậy việc Inter Turku vẫn được đánh giá ngang cơ VPS trận tới rõ ràng là tín hiệu quá tích cực.

Đừng quên rằng ngoài vấn đề vị thế hiện tại thì đã 6 cuộc đụng độ giữa đôi bên, VPS không thua (thắng 4). Thực ra dù đã thua 2 trận sân nhà ở giải VĐQG mùa này song trong cả 2 trận, Inter Turku đều phải "nằm dưới" và VPS đã không thắng trận duy nhất từ đầu năm 2024 tới giờ mà bị xếp ngang hàng đối thủ. Nói tóm lại, Inter Turku sáng cửa giữ lại điểm số và nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

bxh
 

Nhận định diễn biến Inter Turku vs VPS

Đương nhiên Inter Turku sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn có điểm trước VPS, nhất là khi hàng thủ đội bóng này đang tệ thứ 2 giải VĐQG Phần Lan 2024. Phía đối diện, VPS ghi bàn tốt nhưng thủ không quá chắc. Đặc biệt 9/10 trận sân khách vừa qua, VPS đều nổ súng lẫn .... thủng lưới, dẫn đến cả 9 trận đều khép lại với trên 2 tình huống lập công, giống như 6/9 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Inter Turku vs VPS: 2-1

Thống kê Inter Turku vs VPS

Inter Turku vs VPS
Đối đầu Inter Turku vs VPS
Inter Turku vs VPS
Thành tích gần đây của Inter Turku
Inter Turku vs VPS
Thành tích gần đây của VPS

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X