Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs EIF Ekenas 22h00 ngày 13/9 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs EIF Ekenas lúc 22h00 ngày 13/9 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs EIF Ekenas

Đây là trận đấu mở màn giai đoạn 2 ở nhóm đua trụ hạng giải VĐQG Phần Lan 2024. Trước đó ở giai đoạn 1, Inter Turku đứng hạng 7/12 đội và chỉ kém Top 6 (được đua vô địch ở giai đoạn 2 và đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) đúng 1 điểm trong khi EIF Ekenas (gọi tắt EIF) đứng cuối cùng.

nhan dinh bong da du doan Inter Turku vs EIF Ekenas vdqg phan lan hom nay
Inter Turku vs EIF Ekenas

Thực ra với thành tích hiện tại thì kể cả giai đoạn 2 chưa khởi tranh, Inter Turku đến 99,99% sẽ trụ hạng thành công. Cụ thể, đội bóng này đang sở hữu 31 điểm hơn Lahti (phải đá playoff trụ hạng) tới 12 điểm mà giai đoạn 2 chỉ có 5 lượt trận.

Nhưng thầy trò HLV Vesa Vasara vẫn hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng bởi nếu giữ được ngôi đầu bảng "trụ hạng" cho đến khi mùa bóng khép lại, Inter Turku sẽ được dự playoff tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau với đại diện của bảng "vô địch". Mà giờ, họ chỉ hơn Gnistan xếp sau đúng 1 điểm duy nhất.

Chiều ngược lại, EIF có lẽ đang đếm ngày ở lại hạng đấu số 1 Phần Lan khi mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất lên tới 7 điểm. Đó là hệ quả xứng đáng của phong độ nghèo nàn suốt từ đầu mùa 2024 tới giờ. Thậm chí tân binh này đã 8 vòng gần nhất giành vẻn vẹn ... 1 điểm.

Không chỉ có số điểm thấp nhất giải, EIF còn sở hữu hàng công tệ nhất (19 bàn thắng) và hàng thủ dở nhất (51 bàn thua). Đặc biệt trận thua đậm nhất của EIF tính đến thời điểm này của mùa giải 2024 là trước chính Inter Turku: 0-7 vào ngày 14/7 và hôm đó EIF còn được chơi trên sân nhà.

Kịch bản đó tất nhiên khó tái diễn trong ngày hôm này song một thắng lợi từ 2 bàn trở lên hoàn toàn nằm trong khả năng của Inter Turku. Hãy nhớ rằng Inter Turku đã thắng đẹp như vậy ở 5/7 trận sân nhà vừa qua.

bxh
 

Nhận định diễn biến Inter Turku vs EIF Ekenas

7 trận sân nhà gần nhất, Inter Turku nổ súng tối thiểu 2 lần, dẫn đến không trận nào trong số này có dưới 3 tình huống lưới rung (4 trận từ 4 pha trở lên). 6/9 chuyến làm khách vừa qua của EIF cũng không ít hơn 4 màn lưới rung, phần nhiều do EIF thường xuyên nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Bản thân Inter Turku trong lịch sử đối đầu với EIF chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn. Quá đủ cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Inter Turku vs EIF Ekenas: 4-0

Thống kê Inter Turku vs EIF Ekenas

Inter Turku vs EIF Ekenas
Đối đầu Inter Turku vs EIF Ekenas
Inter Turku vs EIF Ekenas
Thành tích gần đây của Inter Turku
Inter Turku vs EIF Ekenas
Thành tích gần đây của EIF Ekenas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X