Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Lecce 0h00 ngày 24/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Lecce lúc 0h00 ngày 24/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Lecce (0:1 3/4)

Giữa tuần vừa rồi, Inter Milan đã phải nhận cú sốc khi sớm phải chia tay đấu trường Coppa Italia 2023/23 ở ngay vòng 1/8 dù được chơi trên sân nhà. Cần nhớ rằng, Inter đang giữ cúp vô địch sân chơi này, thậm chí tới 2 mùa liên tiếp và trước khi thua Bologna sau hai hiệp phụ, Nerazzurri đã bất bại 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 11).

Vì vậy, điều người ta lo ngại nhất về thầy trò HLV Simone Inzaghi vào lúc này có lẽ là tác động tiêu cực lên tinh thần toàn đội nhưng hãy lưu ý mấy năm trở lại đây, bản lĩnh của Inter Milan vẫn không ngừng được tôi luyện để giữ vững vị thế "cao ổn định" và họ thường xuyên đứng dậy rất nhanh sau mỗi cú vấp ngã.

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Lecce

Tại Serie A mùa này, Inter Milan đang tịnh tiến vững chắc trên hành trình trở lại ngôi vương Italia. 16 vòng đã chơi, đội bóng sọc xanh - đen thành Milano thắng đến 13, ghi nhiều bàn nhất (39) và thủng lưới cũng ít nhất (7) để chiếm vị trí số 1 trên BXH Serie A đầy thuyết phục về mọi phương diện.

Trước mắt ngoài vấn đề phong độ thì có thêm không ít cơ sở khác để tin rằng HLV Inzaghi cùng các học trò sẽ sớm tìm lại cảm giác chiến thắng. Thứ nhất, Inter tiếp tục được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza nên không mất sức di chuyển. Thứ hai, các vị khách sắp tới mà Nerazzurri phải đón tiếp yếu hơn hẳn: Lecce.

Thực ra không nên quá xem thường Lecce vào thời điểm này vì đội bóng của vị tướng Roberto D'Aversa đang nắm trong tay chuỗi 5 trận bất bại thuộc khuôn khổ Serie A nhưng ngoại trừ AC Milan thì Lecce chẳng gặp thêm một ông lớn nào (được chơi trên sân nhà ở trận hòa AC Milan).

Trong những chuyến làm khách, Lecce tuy mới thua 2 trận từ đầu mùa 2023/24 song cả hai thất bại đều trên sân của những đội mạnh: Juventus và Roma. Bản thân Lecce còn thua trọn vẹn 9 lần gần nhất viếng thăm Giuseppe Meazza dưới tư cách làm khách của Inter (đều tại Serie A).

Mức -1 3/4 dành cho Inter Milan trận này lẽ ra đã chẳng có gì đặc biệt (thậm chí xứng đáng bị xem là thấp) nếu như đội chủ nhà không vừa thua trận và các vị khách hiện không mấy dễ chịu. Cộng thêm thống kê Inter thắng 3/4 trận sân nhà mùa này được xếp mức tương tự (hoặc cao hơn) thì ngay cả một thắng lợi cách biệt từ 2 bàn trở lên cũng không phải ngoài tầm với của thầy trò HLV Inzaghi.

Phân tích tổng số bàn thắng Inter Milan vs Lecce (3)

Tất nhiên Lecce sẽ chơi phòng ngự triệt để ở trận này nếu muốn gây bất ngờ và thực tế từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ, Lecce mới 1 trận duy nhất thủng lưới trên 2 lần. Vì thế Inter Milan dù công mạnh nhưng chưa chắc đã dễ ăn đối thủ này, nhất là khi Inter cũng chỉ ghi quá 2 bàn ở 3/12 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu. Ngoài ra, đúng 2/13 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có nhiều hơn 3 tình huống lưới rung. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Marcus Thuram ghi bàn hoặc kiến tạo: Tại Inter mùa này, chỉ có Lautaro Martinez in dấu giầy lên nhiều bàn thắng ở Serie A hơn Thuram với 17 lần (15 bàn, 2 kiến tạo). Trong khi tiền đạo người Pháp đã ghi dấu ấn trực tiếp lên 13 bàn cho Inter ở giải VĐQG Italia: 7 bàn, 6 kiến tạo. Chính sự nhạy bén của Thuram đang giúp Inter thi đấu rất hay tại Serie A

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Lecce

  • Inter (3-5-2): Sommer; Bastoni, Acerbi, Bisseck; Dimarco, Mkhitaryan, Calhanoglu, Barella, Darmian; Martinez, Thuram.
  • Lecce (4-2-3-1): Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Dorgu; Kaba, Ramadani; Banda, Rafia, Strefezza; Piccoli.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Lecce: 3-0

Thống kê Inter Milan vs Lecce

Inter Milan vs Lecce
Đối đầu Inter Milan vs Lecce
Inter Milan vs Lecce
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X