Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Lecce (1h45 ngày 25/8): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 24/08/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội ĐKVĐ có 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa giải 2024/25.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Lecce: 3 điểm cho chủ nhà

Mặc dù Marcus Thuram đã có cú đúp đầu tiên tại Serie A vào tuần trước, nhưng điều đó vẫn không đủ để Inter giành được số điểm tối đa trước Genoa đầy nhiệt huyết, đội đã chiến đấu để giành được trận hòa với tỷ số 2-2. Những thống kê cho thấy Nerazzurri đã hòa 3 trận gần nhất ở Serie A, và họ cần phải chấm dứt chuỗi trận này ngay lập tức nếu muốn bảo vệ thành công Scudetto.

Nhận định Inter Milan vs Lecce (1h45 ngày 258) Khó có bất ngờ 1
Inter Milan để Genoa cầm hòa 2-2 ở vòng mở màn Serie A mùa này

Sau trận hòa Genoa, thầy trò Simone Inzaghi sẽ trở về sân nhà tiếp Lecce. Nhận định Inter Milan vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội ĐKVĐ có 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa giải 2024/25. Trong 11 năm qua, Nerazzurri chưa bao giờ thua trận mở màn trên sân nhà, giành được 9 chiến thắng. Trong 5 mùa giải gần nhất, đội bóng thành Milan đều giành chiến thắng ở trận đầu tiên trên sân nhà tại Serie A. 

Lịch sử cũng đứng về phía họ khi xét về thành tích đối đầu với Lecce. Theo đó với tư cách là chủ nhà, Inter đã giành chiến thắng 17 lần trong 18 trận đấu tại Serie A trước đối thủ, giữ sạch lưới 12 lần và chỉ để thủng lưới 6 bàn. Với chỉ một chiến thắng trong suốt thời gian đó, Lecce chưa bao giờ ghi được nhiều hơn một bàn thắng trên sân khách trước Inter, và giờ họ sẽ đến Milan để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại giải đấu trong mùa giải mới.

Trên thực tế, từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, đội khách đã không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận đấu tại Serie A - cơn hạn hán tồi tệ nhất của họ trong hơn một năm - và không giành được chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất.

Sau khi đánh bại Mantova ở Coppa Italia nhờ bàn thắng muộn của Nikola Krstovic, đội bóng của Luca Gotti đã bị Atalanta đánh bại ngay trong trận mở màn Serie A mùa này. Họ để đối phương ghi 2 bàn trong hiệp 1, sau đó thủng lưới thêm 2 bàn trong hiệp 2, khiến người hâm mộ đội chủ sân Via del Mare lo lắng về thử thách phía trước.

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Lecce vòng 2 Serie A 2024/25

Cựu huấn luyện viên Spezia Gotti đã vào cuộc khi Lecce gặp khó khăn vào mùa giải trước, cuối cùng đưa họ đến vị trí an toàn. Ông hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25, khi Lecce trải qua lịch thi đấu khá nặng. 

Về mặt lực lượng, tân binh Piotr Zielinski của Inter Milan có thể ra sân trong trận đấu với Lecce, mặc dù Stefan de Vrij (đùi) và Tajon Buchanan (chân) vẫn chưa thể ra sân. Cựu ngôi sao Porto, Mehdi Taremi đã có trận ra mắt cho Nerazzurri ở Serie A, anh vào sân từ băng ghế dự bị trước Genoa. Cầu thủ này sẽ tiếp tục dự bị cho Marcus Thuram và đội trưởng Lautaro Martinez.

Nhận định Inter Milan vs Lecce (1h45 ngày 258) Khó có bất ngờ 2
 Lecce thua tan nát 0-4 trước Atalanta ở vòng đầu tiên của Serie A mùa này

Trong khi đó, Lecce hy vọng sẽ có đầy đủ đội hình cho chuyến đi tới Milan, ngoại trừ cầu thủ vắng mặt lâu dài Mohamed Kaba, người vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Những cầu thủ mới Kialonda Gaspar, Balthazar Pierret và Tete Morente đều ra sân từ đầu tuần trước và có thể giữ được vị trí của mình. Một lần nữa, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải trước Nikola Kristovic sẽ dẫn dắt hàng công của đội khách, trong khi hậu vệ cánh người Pháp Valentin Gendrey vẫn ở lại câu lạc bộ mặc dù đã nhận được lời đề nghị từ Hoffenheim.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Inter Milan vs Lecce sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/8.

Nhận định Inter Milan vs Lecce

Inter Milan thắng cách biệt: Inter Milan đang khát khao giành 3 điểm sau khi bị Genoa cầm hòa ở trận ra quân, họ sẽ chơi tấn công để hy vọng giành chiến thắng trong trận đầu tiên trên sân nhà ở Serie A mùa này. Việc Lecce bị Atalanta ghi tới 4 bàn trên sân nhà cho thấy hàng thủ của họ tệ như thế nào, và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục bị Inter Milan chọc thủng lưới vài lần.

Ít nhất 3 bàn: Khả năng Lecce ghi bàn trên sân của Inter Milan là không cao, nhưng đội chủ nhà đủ khả năng ghi ít nhất 3 bàn trước đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-0 Lecce

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Lecce

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Morente, Rafia, Dorgu; Krstovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X