Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Juventus (0h00 ngày 28/10): Khó có nhiều bàn thắng

Thứ Bảy 26/10/2024 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus: Căng như dây đàn

Hai câu lạc bộ giành được nhiều Scudetto nhất trong lịch sử Serie A sẽ lại gặp nhau vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 9. Nhận định Inter Milan vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, mục tiêu của họ là tiếp tục xếp trên đội bóng thành Turin sau vòng đấu này. Hiện Inter Milan đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm. Trong khi đó Juventus xếp thứ 3, kém 1 điểm so với đội ĐKVĐ và 3 điểm so với ngôi đầu của Napoli.

Nhận định Inter Milan vs Juventus (0h00 ngày 2810) Khó có nhiều bàn thắng 1
Inter Milan đang xếp thứ 2 ở Serie A mùa này.

Nerazzurri đã hai lần lên ngôi vô địch và đánh bại Juventus để giành Coppa Italia và Siêu cúp kể từ khi chuỗi thành công không ngừng nghỉ của Bianconeri đột ngột kết thúc vào năm 2021. Đội bóng của Simone Inzaghi sẽ bước vào trận đấu với Juventus sau khi chỉ thua 1 trong 19 trận sân nhà gần nhất tại Serie A, trước đối thủ cùng thành phố AC Milan vào tháng 9 - và họ đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp kể từ trận thua đó.

Gần đây nhất, Inter đã giành được chiến thắng phút chót tại Champions League trước Young Boys, sau trận hòa mở màn với Man City và chiến thắng 4-0 trước Red Star Belgrade, giúp họ có cơ hội lọt vào Top 8, qua đó giành vé trực tiếp vào vòng 1/8. Đội bóng thành Milan chỉ thua 1 lần trong 11 trận đấu mùa này, ở trận đấu gần nhất tại Serie A họ đã đánh bại Roma 1-0 trên sân khách, với bàn thắng quyết định của đội trưởng Lautaro Martinez.

Inzaghi hẳn sẽ hài lòng khi đội nhà giữ sạch lưới liên tiếp, vì đội bóng của ông đã để thủng lưới trung bình nhiều hơn Juventus một bàn mỗi trận. Inter sẽ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng ở 2 trong 4 lần chạm trán gần nhất với Juventus tại Milan - bằng với thành tích của 11 lần chạm trán trước đó.

Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus vòng 9 Serie A 2024/25.

Sau một thời gian dài thống trị, Juventus chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận đấu với Inter tại Serie A - nhưng họ có thể tiến đến Milan với tư cách là đội duy nhất vẫn bất bại tại giải đấu trong mùa giải này. Câu lạc bộ thành Turin lần cuối cùng bất bại sau 8 vòng đầu tiên là vào năm 2019, khi họ giành được Scudetto, với những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải, Bà đầm già cho thấy họ có thể thách thức Inter Milan và Napoli cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa giải 2024/25.

Sau chiến thắng 1-0 trước 10 người của Lazio vào tuần trước, Juvetus chỉ để thủng lưới một bàn duy nhất tại giải đấu cho đến nay, và thành công đó đã đưa họ lên đỉnh Serie A cho đến khi cựu huấn luyện viên Antonio Conte đưa đội Napoli của mình vượt lên trên Bianconeri. Tân HLV Thiago Motta - người từng tỏa sáng trong màu áo Inter khi còn là cầu thủ - đã thay đổi diện mạo của một đội hình từng trải qua giai đoạn tương đối khó khăn trong những năm gần đây.

Đội bóng của ông đã giành được 7 trong 9 điểm có thể có trên sân khách, sau chuỗi 8 trận không thắng trên sân khách trước đó. Hơn nữa, Juventus là câu lạc bộ duy nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trên sân khách. Tuy nhiên, Motta cuối cùng đã phải chịu thất bại đầu tiên, khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Stuttgart ở Champions League, chứng kiến đội bóng Bundesliga ghi bàn muộn vào thời gian bù giờ hiệp hai.

Sau khi cả ba vào sân từ băng ghế dự bị để kết hợp với bàn thắng quyết định của Inter tại Thụy Sĩ, Federico Dimarco, Lautaro Martinez và Marcus Thuram đều sẽ trở lại đội hình xuất phát, bên cạnh Alessandro Bastoni. Carlos Augusto đã bị căng cơ vào giữa tuần, vì vậy hậu vệ cánh người Brazil này sẽ phải ngồi ngoài cùng cầu thủ tấn công Hakan Calhanoglu và trung vệ kỳ cựu Francesco Acerbi. Tuy nhiên, cặp tiền vệ Kristjan Asllani và Piotr Zielinski đã bình phục chấn thương và cả hai đều sẽ có tên trên băng ghế dự bị.

Nhận định Inter Milan vs Juventus (0h00 ngày 2810) Khó có nhiều bàn thắng 2
 Juventus cũng chơi tốt từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, Juventus có thể sẽ thiếu Douglas Luiz, người đã rút lui khỏi buổi khởi động trước Stuttgart do gặp vấn đề ở đùi, trong khi các tân binh mùa hè Teun Koopmeiners (xương sườn) và Nico Gonzalez (đùi) vẫn chưa chắc chắn ra sân. Sau khi chấp hành án treo giò tại Champions League, thủ môn số một Michele Di Gregorio đã trở lại nơi khung thành, nhưng không có thay đổi nào được mong đợi ở phần ba cuối sân: Cầu thủ tuổi teen người Thổ Nhĩ Kỳ - Kenan Yildiz và cầu thủ chạy cánh Francisco Conceicao sẽ hỗ trợ Dusan Vlahovic ở phía trên. Vlahovic (15) và Thuram (13) - đứng đầu bảng xếp hạng bàn thắng tại Serie A năm 2024; tuy nhiên, tiền đạo người Serbia trước đó đã chơi 7 trận đấu tại San Siro mà không ghi bàn.

Nhận định Inter Milan vs Juventus

Juventus không thua: Trong những năm gần đây, Inter Milan chiếm lợi thế so với Juventus về lịch sử đối đầu. Tuy nhiên mùa giải năm nay đội bóng của Motta đã chơi rất tốt, họ là đối trọng của đội bóng thành Milan và Napoli trong cuộc đua vô địch ở Serie A. Juventus cũng có thành tích sân khách khá tốt từ đầu mùa, và họ có lý do để rời Milan với những điểm số.

Tối đa 2 bàn: Juventus mới nhận 1 bàn thua ở Serie A mùa này, họ chưa thủng lưới trên sân khách. Trong khi đó hàng thủ của Inter Milan cũng không dễ bị đánh bại. Cả 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có tối đa 2 bàn. Kịch bản có nhiều bàn thắng khó xảy ra ở trận đấu này.

Thông tin bên lề

  • Inter bất bại 36/38 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus đã giữ sạch lưới 8/9 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus bất bại 16 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus chưa nhận bàn thua nào trên sân khách ở Serie A mùa này.
  • Inter thắng 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 0-0 Juventus

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Juventus (0h00 ngày 2810) Khó có nhiều bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X