Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina 23h30 ngày 3/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Fiorentina lúc 23h30 ngày 3/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Fiorentina (0:3/4)

Sau mùa giải 2022/23, Inter Milan phải chia tay trên chục cầu thủ thuộc đội 1, trong đó có không ít trụ cột (Onana, Brozovic, Milan Skriniar, Dzeko, Gosens,..). Chiều ngược lại, ngôi sao giá trị nhất mà Nerazzurri đưa về chỉ là Benjamin Pavard (27 triệu Euro từ Bayer Munich), còn lại là những bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí (chất lượng tất nhiên chỉ ở mức vừa phải).

Thế nhưng nhờ phong cách và cấu trúc đã hoàn toàn được định hình (HLV Inzaghi có mùa thứ 3 liên tiếp dẫn dắt đội bóng) mà Inter đã duy trì được độ ổn định. Theo đó, Inter chẳng những toàn thắng 2 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24 mà còn không thủng lưới lần nào.

Tính rộng ra, đội bóng thành Milano ca khúc khải hoàn ở 13/16 trận chính thức gần nhất trên mọi giải đấu (chỉ thua ĐKVĐ Serie A Napoli và thua Man City ở chung kết Champions League).

Vòng này, Nerazzurri được thi đấu dưới mái vòm Giuseppe Meazza và đón tiếp Fiorentina, đối thủ họ từng đánh bại ở chung kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia mùa trước. Tuy nhiên Inter lại chỉ thắng 1/4 lần gần nhất đụng độ Fiorentina tại sào huyệt.

So với đương kim á quân Champions League, Fiorentina khởi đầu mùa giải 2023/24 chẳng kém bao nhiêu: 4 điểm/2 vòng đầu tiên tại Serie A dù đội hình cũng ít nhiều bị xáo trộn (phải chia tay một số trụ cột mà mới nhất là trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat chuyển sang MU theo diện cho mượn).

Khá trùng hợp là HLV Vincenzo Italiano cũng bắt đầu dẫn dắt Viola từ mùa hè 2021 giống hệt như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và sự ổn định của đội bóng thành Florence chính là minh chứng sống động cho tài năng của chiến lược gia 45 tuổi.

Chỉ có điều, Fiorentina gặp chút bất lợi về mặt thể lực trước chuyến làm khách của Inter bởi giữa tuần vừa rồi, họ phải ra sân thi đấu ở playoff Conference League (giải đấu mà Fiorentina đã vào chung kết mùa trước và thua West Ham). Đổi lại chiến thắng 2-0 để giành quyền vào vòng bảng giúp tinh thần toàn đội được duy trì ở mức cao.

Hiện tại, Inter nằm cửa trên ở mức -3/4, không hề thấp nếu xét tương quan với Viola vào lúc này (phong độ không kém cạnh, đối đầu cũng không lép vế). Hãy lưu ý mùa trước, Inter chỉ được đánh giá cao hơn mức đó nếu đón tiếp những đội "cửa dưới" hoàn toàn còn Fiorentina đằng này hiển nhiên là một ứng viên sáng giá cho vị trí trong "nhóm châu Âu". Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng vào Inter ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Inter Milan vs Fiorentina (2 3/4)

3/4 trận sân nhà gần đây của Inter ở Serie A có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi, giống như 5 trận vừa qua của Fiorentina tại các giải nội địa Italia. Thêm vào đó, 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại Giuseppe Meazza mà Inter sở hữu mức -3/4 đến -1 giống trận này cũng đều không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Fiorentina

  • Inter (3-5-2): Sommer; Darmian, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Lautaro. 
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Dodo, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; N’Zola. 

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Fiorentina: 2-1

Thống kê Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan vs Fiorentina
Đối đầu Inter Milan vs Fiorentina
Inter Milan vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X