Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Atalanta (01h45 ngày 31/8): Chờ chủ nhà vượt khó

Thứ Tư 28/08/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Nerazzurri.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta: Chủ nhà quyết thắng

Sau khi bắt đầu hành trình bảo vệ Scudetto bằng trận hòa 2-2 tại Genoa vào đầu tháng này, Inter rất mong muốn giành chiến thắng trước đội bóng đang vật lộn ở Serie A là Lecce khi hai đội gặp nhau tại Milan vào cuối tuần trước. Matteo Darmian đã ghi bàn chỉ sau 5 phút để giúp Nerazzurri giành quyền kiểm soát trận đấu, và sau đó Hakan Calhanoglu đã ghi bàn từ chấm phạt đền - đây là quả phạt đền thành công thứ 17 liên tiếp của anh tại Serie A, giúp đội ĐKVĐ giành trọn ba điểm. 

Nhận định Inter Milan vs Atalanta (01h45 ngày 318) Chờ chủ nhà vượt khó 1
Inter Milan giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này

Trong 12 mùa giải gần nhất, Inter Milan không thua ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại Serie A. 6 mùa giải gần đây họ toàn thắng. Ở vòng đấu thứ 3, đội bóng của Simone Inzaghi sẽ gặp thử thách khi phải đụng độ Atalanta. Mùa trước, Inter bất bại trong cả 5 đối thủ hàng đầu để lên ngôi vô địch, vì vậy Inzaghi sẽ có ý định tiếp tục duy trì thành tích đó trong mùa giải này - bắt đầu bằng trận đấu với Atalanta. Nhận định Inter Milan vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, lịch sử gần đây chắc chắn đứng về phía họ, khi Inter dễ dàng giành chiến thắng 4-0 khi hai câu lạc bộ gặp nhau tại Giuseppe Meazza mùa trước.

Lần gần nhất mà Inter Milan để thua Atalanta tại Serie A đã từ năm 2018. Trên thực tế, Atalanta không thắng trong 11 trận đấu đỉnh cao gần nhất với Inter, đội đội chủ nhà rõ ràng nắm ưu thế trong trận đấu tới đây. 

Mặc dù không thể cạnh tranh chức vô địch với Nerazzurri, nhưng Atalanta có một mùa giải không đến nỗi tệ ở Serie A mùa trước, họ có mặt trong Top 5, ngoài ra Atalanta còn vô địch Europa League. Gian Piero Gasperini - người từng có thời gian ngắn không thành công khi làm huấn luyện viên trưởng của Inter - chính là người đã dẫn dắt đội bóng đến chức vô địch Cúp C2 mùa giải 2023/24. Tuy nhiên một mùa hè khó khăn trên thị trường chuyển nhượng đã làm giảm hy vọng về một mùa giải thành công của đội khách. 

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Atalanta vdqg italia hom nay
 Inter Milan vs Atalanta vòng 3 Serie A 2024/25

Với những ngôi sao như Teun Koopmeiners và Ademola Lookman đang cố gắng tìm cách ra đi - cùng với những cầu thủ chủ chốt khác bị chấn thương - Atalanta đã để thua Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Họ sau đó mở màn Serie A bằng chiến thắng 4-0 trước Lecce, nhưng ở vòng đấu gần nhất Atalanta để thua 1-2 trước Torino. Đó là trận đấu mà Mateo Retegui tiếp tục ghi bàn, nhưng Mario Pasalic đã bỏ lỡ quả phạt đền trong thời gian bù giờ của hiệp 2, qua đó không thể mang về trận hòa 2-2. 

Một lần nữa, huấn luyện viên Simone Inzaghi của Inter có thể sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Lautaro Martinez trong tuần này, vì vấn đề về cơ. Cựu tiền đạo Porto ,Mehdi Taremi đã ra sân trong trận đấu với Lecce và sẽ phải cạnh tranh với Marko Arnautovic để đá cặp với Marcus Thuram trên hàng công. Trong khi đó, hậu vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ngồi dự bị cùng tân binh mùa hè Piotr Zielinski , nhưng Tajon Buchanan vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân.

Huấn luyện viên trưởng Atalanta Gian Piero Gasperini sẽ tiếp tục lấp đầy một số lỗ hổng trong đội hình của mình, khi Teun Koopmeiners chuẩn bị gia nhập Juventus và người hùng Europa League, Ademola Lookman cũng đang chờ đợi một vụ chuyển nhượng tiềm năng, trước đó El Bilal Toure đã rời đi để đến Stuttgart và thủ môn Juan Musso đã đến Atletico Madrid.

Nhận định Inter Milan vs Atalanta (01h45 ngày 318) Chờ chủ nhà vượt khó 2
Atalanta vừa thua 0-1 trước Torino

Hơn nữa, Giorgio Scalvini và Gianluca Scamacca đều vắng mặt dài hạn, trong khi Sead Kolasinac và Mitchel Bakker sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này. Sau khi ghi ba bàn trong hai trận đầu tiên tại Serie A cho La Dea, Mateo Retegui sẽ kết hợp với Charles De Ketelaere trên hàng công; tân binh Raoul Bellanova phải cạnh tranh với Davide Zappacosta để được chọn vào vị trí hậu vệ cánh.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Inter Milan vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 31/8.

Nhận định Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan giành chiến thắng: Cả hai đội đều không có được đội hình tốt nhất, nhưng Inter Milan vẫn được đánh giá cao hơn. Ngoài lợi thế sân nhà họ còn có kết quả đối đầu cực tốt trước đối thủ. Chiến thắng 4-0 trên sân nhà mùa trước chắc chắn mang lại động lực rất lớn để đội ĐKVĐ hướng đến 3 điểm.
  • Nhiều hơn 2.5 bàn: Hàng công của hai đội đều sở hữu những cầu thủ hàng đầu, khả năng hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể. Những thống kê cũng cho thấy 4 trong 5 lần đối đầu gần đây giữa hai đội đều có trên 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 2-1 Atalanta

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Atalanta

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

  • Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Taremi
  • Atalanta: Carnesecchi; De Roon, Hien, Djimsiti; Bellanova, Ederson, Pasalic, Ruggeri; Brescianini, De Ketelaere; Retegui

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X