Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta 6h30 ngày 30/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Inter Miami vs Atlanta thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Miami vs Atlanta (0:1)

Cuối tuần vừa rồi, Inter Miami đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Vancouver Whitecaps mặc cho hai ngôi sao lớn nhất đội, Lionel Messi và Luis Suarez đều không có tên trong danh sách thi đấu. Thắng lợi đó đã thêm một lần khẳng định sự lớn mạnh của đại diện bang Florida ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Inter Miami vs Atlanta nha nghe my mls hom nay
Inter Miami vs Atlanta

Inter Miami bây giờ không còn quá phụ thuộc vào siêu sao Messi như trước. Còn nhớ năm ngoái, huyền thoại người Argentina "gánh còng lưng" mà rốt cục Inter Miami chỉ xếp thứ 14/15 đội ở BXH miền Đông với thành tích 34 điểm/34 trận. Ấy vậy mà mùa này chỉ sau 16 trận, The Herons đã kiếm được số điểm tương đương và chiễm trệ trên đỉnh BXH mặc cho Messi không còn quá nổi bật như trước dù vẫn đang đóng góp số bàn thắng nhiều nhất cho đội (10 pha lập công ngang với Luis Suarez).

4 trận đấu gần nhất, El Pulga hoặc tịt ngòi hoặc không ra sân nhưng Inter Miami vẫn nối dài được mạch trận bất bại tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lên con số 10 (thắng 7). Vòng này chẳng rõ Messi có đá chính trở lại hay không nhưng đội bóng của chủ tịch David Beckham vẫn tràn trề cơ hội chiến thắng bởi ngoài điểm tựa sân bãi, họ chỉ phải gặp một Atalanta United đang nằm ở nửa dưới BXH.

Hãy nhớ rằng năm ngoái kể cả khi phong độ không xuất sắc như bây giờ, Inter Miami vẫn có đến 2 lần đánh bại Atalanta trên sân nhà (1 tại MLS, 1 tại Concacaf Leagues Cup). Mà trong cả 2 lần, Inter Miami tối đa được xếp mức -1/2 trong khi tới đây họ nhận mức lên tới -1, cao hơn hẳn.

Thực ra không khó để lý giải vì sao vị thế của Inter Miami lại "tăng trưởng" đến vậy. Ngoài phong độ xuất sắc hiện tại của thầy trò HLV Gerardo Martino thì bản thân đối thủ đang thể hiện hết sức kém cỏi: vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ 5 vòng vừa qua thuộc MLS. Chính xác chuỗi trận không thắng tại giải Nhà nghề Mỹ của The Five Stripes đã lên tới con số 9 (thua 5).

Nét tích cực hiếm hoi (và liên quan đến trận tới) là Atalanta tuy chưa có thắng lợi sân khách nào mùa này tại MLS nhưng cũng chỉ một nửa số trận (3/6) khép lại với thất bại. Dẫu vậy bên kia sân, Inter Miami lại toàn thắng trọn vẹn 4 trận sân nhà mùa này được xếp từ -1 trở lên giống lần tới. Xem ra cơ hội giành điểm của Atalanta gần như bằng không.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Phân tích tổng số bàn thắng Inter Miami vs Atlanta (3 1/4)

Trên sân nhà Chase, Inter Milan luôn tấn công bùng nổ từ đầu mùa 2024 tới giờ: chẳng những không tịt ngòi mà phần lớn nổ súng ít nhất 2 lần. Đổi lại, Inter Miami không mấy khi giữ sạch lưới. Hệ quả 6/10 trận đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Cùng với đó mức TSBT chính lên tới 3 1/4 là đủ lớn để chờ đợi vào một trận đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Atlanta

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Freire, Alba; Gressel, Busquets, Redondo; Messi, Suarez, Rojas
  • Atlanta United: Cohen; Lennon, Williams, Abram, Wiley; Mosquera, Almada, Slisz, Silva; Thiare, Fortune

Dự đoán kết quả Inter Miami vs Atlanta: 3-1

Thống kê Inter Miami vs Atlanta

Inter Miami vs Atlanta
Đối đầu Inter Miami vs Atlanta
Inter Miami vs Atlanta
Thành tích gần đây của Inter Miami
Inter Miami vs Atlanta
Thành tích gần đây của Atlanta

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X