Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Instituto vs Gimnasia 6h15 ngày 3/6 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Instituto vs Gimnasia lúc 6h15 ngày 3/6 (Vòng 4 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Instituto vs Gimnasia (0:1/4)

Số lượng đội tham dự giải VĐQG Argentina có lẽ thuộc vào diện lớn nhất thế giới: lên đến 28 đội. Nhưng chính vi thế mà các đội chỉ có thể đá vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng (cũng một phần do trong năm còn tổ chức Argentina Copa de La Liga - giải đấu có giá trị ngang với giải VĐQG dù cách thức tổ chức có khác biệt).

nhan dinh bong da du doan Instituto vs Gimnasia vdqg argentina hom nay
Instituto vs Gimnasia

Năm ngoái cả Instituto lẫn Gimnasia đều nằm ở nửa sau BXH giải VĐQG và đến Argentina Copa de La Liga 2024 mới kết thúc, đôi bên cũng chung bảng đấu song đều không thể lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch (chỉ dành cho Top 4 của 2 bảng đấu). Chừng đó đủ chứng minh chất lượng và vị thế hiện tại của đôi bên.

Tuy nhiên sau 3 lượt đầu tiên của giải VĐQG Argentina năm nay, Gimnasia chơi hay bất ngờ: giành 7/9 điểm tuyệt đối còn Instituto thể hiện đúng hình ảnh (4 điểm). Dẫu vậy, 2 thắng lợi của Gimnasia đều trên sân nhà trong khi điểm số kiếm trên sân khách có phần may mắn.

Quả thực bản lĩnh đá sân khách đang là vấn đề với Gimnasia bởi đã 6 trận xa nhà liên tiếp tại giải VĐQG và Copa de la Liga, họ chẳng những không thắng mà còn thua đến 5. May thay đối thủ của họ, Instituto hiện cũng "trục trặc" tại sào huyệt khi thắng đúng 1/7 trận sân nhà gần đây.

Thêm nữa, Instituto luôn gặp khó mỗi khi chạm mặt trực tiếp với Gimnasia: ca khúc khải hoàn có 2/12 màn đụng độ gần nhất. Xem ra dù đang được đánh giá cao hơn (-1/4) thì nhìn tổng thể Instituto vẫn không đáng tin.

  • Lựa chọn: Gimnasia (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Instituto vs Gimnasia (2)

Gimnasia đang có phong độ tốt nhưng vấn đề là đội bóng này phải làm khách nên ít nhiều phải thận trọng, đặc biệt trong bối cảnh căn bệnh "sợ sân khách" chưa thuyên giảm. Trong khi Instituto lại chẳng đáng ngại tại sào huyệt. Cuộc đấu của hai đối thủ như vậy khó lòng hấp dẫn, nhất là khi mức TSBT chính chỉ là 2. Ngoài ra 9/11 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội đều không trên 2 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Instituto vs Gimnasia: 0-0

Thống kê Instituto vs Gimnasia

Instituto vs Gimnasia
Đối đầu Instituto vs Gimnasia
Instituto vs Gimnasia
Thành tích gần đây của Instituto
Instituto vs Gimnasia
Thành tích gần đây của Gimnasia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X