Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Indonesia vs Libya 20h00 ngày 5/1 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 05/01/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia vs Libya lúc 19h30 ngày 5/1 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Indonesia vs Libya (1/2:0): 2-2

Đây là trận giao hữu "lượt về" giữa đôi bên cũng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, địa điểm tập huấn mà Indonesia lựa chọn trước thềm VCK Asian Cup 2023 sắp tới. Thực ra trong tháng 1 này, khu vực châu Phi của Libya cũng diễn ra một giải đấu lớn có tầm vóc tương tự: CAN 2023 nhưng tuyển Libya đã không thể giành quyền tham dự. Đây rất có thể là chi tiết quan trọng tác động đến kết quả trận tới.

"Lượt đi" cách đây vài ngày Libya đã thắng đậm đến 4-0. Thậm chí, đội bóng Bắc Phi mà dứt điểm tốt hơn thì số bàn thua mà Indonesia phải nhận không thể dừng lại ở con số đó. Song những kết quả đá giao hữu đôi khi cực "ảo" bởi ý đồ của từng bên cũng như sự thử nghiệm (về nhân sự lẫn lối chơi) mà đội bóng nào ít nhiều cũng phải tiến hành.

Trận này lại có một tính chất khác "đặc biệt" hơn là hai đội vừa gặp nhau và Indonesia thua quá đậm, khiến HLV Shin Tae Yong phải chịu áp lực lớn từ dư luận trong nước đồng nghĩa ở màn tái ngộ, ông buộc phải tính toán để Indonesia có kết quả tốt hơn, tránh tinh thần toàn đội tiếp tục bị tác động tiêu cực nếu lại thua đậm.

Vì thế, chưa biết chừng Indonesia sẽ tung đội hình mạnh với nhiều trụ cột thay vì ra sức thử nghiệm như trận lượt đi mà nếu như vậy thì kết quả nhận về có thể tốt đẹp hơn. Bản thân việc "vị thế" của Libya chỉ tăng nhẹ so với lượt đi (-1/2 từ mức 0:0) cũng chẳng thể xem là tích cực. Hơn nữa hãy để ý rằng từ tháng 1/2023 tới giờ, Libya chưa từng thắng 2 trận liên tiếp. Xem ra, kịch bản Indonesia không thua trận này cũng chẳng phải bất khả thi.

Thống kê Indonesia vs Libya

Indonesia vs Libya
Thành tích gần đây của Indonesia
Indonesia vs Libya
Thành tích gần đây của Libya

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X