Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Banfield 7h15 ngày 13/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Banfield lúc 7h15 ngày 13/6 (Vòng 5 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Independiente vs Banfield

Sau thành tích không đến nỗi nào ở Copa de la Liga Profesional 2024 (xếp thứ 6 bảng A và kém Top 4 được đá playoff có 2 điểm), Independiente đã phải nói lời chia tay với HLV Carlos Tevez (cựu tiền đạo từng có thời gian chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho West Ham và MU).

Chẳng rõ có phải vì thế mà Independiente đang rơi vào tình trạng bất ổn. 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Julio Vaccari, El Rojo không có nổi một thắng lợi nào dù cũng chỉ thua 1. Tuy vậy lưu ý rằng trong cả 4 trận, Independiente đều không một lần phải "nằm dưới".

nhan dinh bong da du doan Independiente vs Banfield vdqg argentina hom nay
 Independiente vs Banfield

Vòng này, Independiente được chơi trên sân nhà Libertadores de América nhưng từ nhiều tháng qua, đây không phải là điểm tựa vững vàng dành cho Independiente. Bằng chứng: 11 màn tiếp khách gần nhất, Independiente chỉ có đúng 2 lần được cất lên khúc khải hoàn.

May thay, đối thủ sắp tới Banfield cũng không có gì đáng ngại. Vòng trước, đội bóng dưới quyền HLV Falcioni đã có thắng lợi 2-0 nhưng hôm đó Banfield được chơi trên sân nhà và cả hai bàn đều được ghi sau phút ... 89. Đây cũng mới là thắng lợi đầu tiên của Banfield tại chặng VĐQG năm nay và cả hai thất bại đều trên sân khách.

Ngoài ra tại Copa de la Liga Profesional 2024, Banfield đã nằm chung bảng với Independiente và kết cục thua trận đối đầu trực tiếp diễn ra ngay trên sân nhà. Xem ra dù đang trong trạng thái không tốt nhưng Independiente vẫn đủ khả năng đánh bại Banfield, nhất là khi họ cần phải làm như vậy để tạm vượt qua khủng hoảng phong độ.

Nhận định diễn biến Independiente vs Banfield

Independiente mới ghi vẻn vẹn 2 bàn từ đầu giải VĐQG Argentina 2024 tới giờ và Banfield không nhỉnh hơn bao nhiêu (3 bàn). Cặp đấu này cũng hiếm khi cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 8/8 màn đụng độ gần nhất khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Independiente vs Banfield: 1-0

Thống kê Independiente vs Banfield

Independiente vs Banfield
Đối đầu Independiente vs Banfield
Independiente vs Banfield
Thành tích gần đây của Independiente
Independiente vs Banfield
Thành tích gần đây của Banfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X