Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Santa Fe vs Pereira 8h10 ngày 4/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Santa Fe vs Pereira lúc 8h10 ngày 4/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Independiente Santa Fe vs Pereira

Sau mùa giải 2023 đầy thất vọng khi đều phải làm khán giả trong cuộc đua vô địch ở cả 2 chặng, Independiente Santa Fe (gọi tắt Santa Fe) đã có sự trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Ở chặng Apertura 2024 diễn ra vào nửa đầu năm nay, Santa Fe thậm chí đã đi tới được trận cuối cùng tranh ngôi vương với Bucaramanga và thua đáng tiếc sau loạt luân lưu 11m nên đành nhìn đối thủ đăng cơ.

nhan dinh bong da du doan Independiente Santa Fe vs Pereira vdqg colombia hom nay
Independiente Santa Fe vs Pereira

Đến chặng Finalizacion 2024 hiện tại, Santa Fe vẫn đang duy trì được hình ảnh. Dù mới chơi có 9 trận ít nhất giải (phần lớn các đội đã chơi 11 hoặc 12 trận) song thầy trò HLV Peirano đã kiếm được tổng cộng 20 điểm (6 thắng, 2 hòa, 1 thua) và nếu thắng trọn vẹn số trận đá thiếu, họ mới là đội chiếm giữ ngôi đầu BXH.

Trong khi đó, Pereira lại không giữ được mình. Sau khi chơi tốt tại chặng Apertura 2024 với số điểm ở giai đoạn 1 ngang với Santa Fe (đều 34 điểm/19 trận) và suýt lọt vào chung kết tranh chức vô địch khi chỉ thua về hiệu số phụ, Pereira đã lâm vào sa sút. 10 trận đã chơi tại Finalizacion 2024, đội bóng này chỉ có được 3 chiến thấng và thua 5.

Đặt giả thuyết Pereira thắng trọn vẹn 9 trận còn lại của giai đoạn 1 thì tổng số điểm thu về cũng chỉ chạm mốc 38, tức là không cao hơn bao nhiêu so với Apertura 2024 mà dĩ nhiên kịch bản vừa đề cập là hoàn toàn không tưởng.

Thứ duy nhất đem đến tự tin cho Pereira trước trận cầu sắp tới có lẽ là khía cạnh đối đầu khi mấy năm qua họ không hề lép vế trước Santa Fe (chỉ thua 1/6 cuộc đụng độ gần nhất) tuy nhiên trong những lần đó, chưa bao giờ Santa Fe được đánh giá cao như lần này, cho thấy tương quan chuyên môn giữa đôi bên đang lệch ra sao.

Thực tế, Santa Fe chơi rất hay tại sào huyệt từ đầu năm 2024 tới giờ (thắng 14/19 trận trên mọi giải đấu) còn mấy tháng qua, bản lĩnh đá sân khách của Pereira kém đi trông thấy với con số 6 thất bại sau 9 chuyến hành quân mới nhất (trong khi 11 trận xa nhà trước đó, họ chỉ thua 2). Tựu trung lại, Santa Fe đáng tin hơn hẳn.

Nhận định diễn biến Independiente Santa Fe vs Pereira

Santa Fe mới thủng lưới 5 bàn sau 9 trận tại Finalizacion 2024, con số ít nhất giải song Pereira cũng chẳng kém cạnh dù thành tích không tốt: 8 bàn thua/10 trận. Đổi lại Pereira mới ghi vẻn vẹn 6 bàn và với 2 thống kê như vậy thì hoàn toàn dễ hiểu khi chưa trận nào của Pereira vượt qua ngưỡng 2 pha lập công. 9/11 trận sân nhà vừa qua của Santa Fe cũng như vậy, một phần do không hôm nào họ ghi quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Independiente Santa Fe vs Pereira: 2-0

Thống kê Independiente Santa Fe vs Pereira

Independiente Santa Fe vs Pereira
Đối đầu Independiente Santa Fe vs Pereira
Independiente Santa Fe vs Pereira
Thành tích gần đây của Independiente
Independiente Santa Fe vs Pereira
Thành tích gần đây của Pereira

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X