Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Incheon vs Gangwon 13h00 ngày 6/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Incheon vs Gangwon thuộc vòng 33 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Incheon vs Gangwon

Sau một năm tương quan giữa đôi bên đảo lộn hoàn toàn. Còn nhớ năm ngoái, Gangwon cần phải nhờ đến chiến thấng ở trận playoff với đại diện của giải hạng 2 thì mới có thể tiếp tục được tham dự sân chơi cao nhất xứ sở nhân sâm trong khi chiều ngược lại, Incheon kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Nhưng bây giờ, Gangwon đã chắc chắn nằm trong Top 6 K1-League 2024 khi giai đoạn 1 hạ màn đồng nghĩa được đua vô địch ở giai đoạn 2. Phía đối diện, Incheon dù có thắng trận này cũng vẫn sẽ nằm trong nhóm 3 đội nguy hiểm đồng nghĩa bất lợi trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Incheon vs Gangwon vdqg han quoc hom nay
Incheon vs Gangwon

Sự thay đổi trong cán cân sức mạnh và vị thế còn được biểu hiện ngay ở thành tích đối đầu trực tiếp khi Gangwon đánh bại Incheon trong cả 2 lượt đụng độ trước đó của mùa giải năm nay (giai đoạn 1, mỗi đội sẽ gặp nhau tới 3 lần).

Tuy nhiên xét phong độ gần đây, Incheon lại bớt tệ hơn. Cụ thể xét phạm vi 5 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG Hàn Quốc, đội chủ nhà ít ra có được 1 thắng lợi còn các vị khách không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bản thân Gangwon vốn chẳng phải đội bóng quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách mà mấy tháng gần đây, họ còn thể hiện kém đi khi rời xa lãnh địa với thống kê khiêm tốn 2 chiến thắng sau 8 trận thuộc giải VĐQG và thua tới 5.

Thực tế bên kia chiến tuyến, Incheon đang là đội đá sân nhà tệ nhất K1-League 2024: mới thắng tổng cộng có 2 lần sau 15 màn tiếp khách và khúc khải hoàn gần nhất đã từ ngày 1/5/2024. Nhưng vấn đề là trận tới Gangwon đang được đánh giá cao hơn nên chỉ có chiến thắng mới thỏa mãn được giới mộ điệu mà như đã đề cập, thầy trò HLV Yoon Jong-hwan vào lúc này không quá đáng tin.

Còn Incheon dù sao được đá sân nhà, cũng đang rơi vào đường cùng nên vẫn có thể chờ đợi sức bật nào đó. Thêm nữa nhìn lại lịch sử đụng độ giữa đôi bên, Gangwon chưa bao giờ đánh bại Incheon quá 2 lần trong cùng một mùa giải. Xem ra kịch bản Incheon giữ lại điểm số không hề bất khả thi và biết đâu đấy nếu may mắn, đội chủ nhà còn được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Incheon vs Gangwon

Với màn trình diễn kém cỏi trên sân nhà thời gian dài qua, hẳn Incheon sẽ không dễ dàng gì nếu muốn có điểm trước Gangwon. Hãy nhớ rằng từ đầu K1-League 2024 tới giờ, số trận Incheon giữ sạch lưới tại sào huyệt đếm không hết một bàn tay. Cũng may đối thủ đã 6 trận sân khách liên tiếp phải nhận bàn thua. Cộng thêm việc 6/9 lần ra sân gần đây của Gangwon tại K1-League đều nhiều hơn 2 tình huống lập công thì trận tới có thể sẽ diễn ra sôi nổi.

Dự đoán kết quả Incheon vs Gangwon: 2-1

Thống kê Incheon vs Gangwon

Incheon vs Gangwon
Đối đầu Incheon vs Gangwon
Incheon vs Gangwon
Thành tích gần đây của Incheon
Incheon vs Gangwon
Thành tích gần đây của Gangwon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X