Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Wales (01h45 ngày 12/10): Dễ chia điểm

Thứ Tư 09/10/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Iceland vs Wales ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Nhận định bóng đá Iceland vs Wales: Sự cân bằng tuyệt đối

Sau sự ra đi của Rob Page, sau khi không thể giành vé tham dự VCK Euro 2024, Hiệp hội bóng đá xứ Wales đã quyết định có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo, với Craig Bellamy được bổ nhiệm. Xứ Wales đã kiên quyết hơn một chút trong phòng ngự dưới thời Bellamy, khi chỉ để thủng lưới một lần trong hai trận đấu chính thức đầu tiên dưới thời cựu cầu thủ Cardiff City. Craig Bellamy đã dẫn dắt đội bóng mới của mình giành được 4 điểm trong số 6 điểm từ hai trận mở màn tại bảng B4 Nations League 2024/25.

Nhận định Iceland vs Wales (01h45 ngày 1210) Dễ chia điểm 1
Xứ Wales giành 4 điểm sau 2 trận ở vòng bảng Nations League mùa này.

Thầy trò Bellamy khởi đầu giải đấu bằng trận hòa 0-0 với Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là trận đấu mà xứ Wales được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, nhưng không thể ghi bàn. Sau đó xứ Wales giành chiến thắng 2-1 trên sân của Montenegro. Với 4 điểm có được, Ben Davies và các đồng đội đang xếp thứ 2 ở bảng B4, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Ở lượt trận thứ 3 bảng đấu này, xứ Wales làm khách trên sân của Iceland. Nhận định Iceland vs Wales ở mức cân bằng. Xứ Wales chỉ thua 1 lần trong 5 trận sân khách gần nhất - thành tích là hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Iceland sẽ khiến xứ Wales lo ngại, vì đội chủ nhà đã thắng 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất, hòa một lần và thua trận còn lại.

nhan dinh bong da du doan Iceland vs Wales uefa nations league hom nay
Iceland vs Wales vòng bảng Nations League 2024/25.

Iceland đã có khởi đầu tốt ở Nations League mùa này, họ đánh bại Montenegro với tỷ số 2-0 trên sân nhà, nhưng sau đó thua 1-3 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ. Trên BXH, Iceland kém Thổ Nhĩ Kỳ và đối thủ xứ Wales một điểm, với điểm số này, cơ hội tiến vào các vị trí thăng hạng vẫn chia đều cho cả 3 đội. 

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa Iceland và xứ Wales diễn ra vào năm 2014, khi Xứ Wales giành chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của James Collins, Sam Vokes và Gareth Bale. Lịch sử giữa hai đội bóng ủng hộ đội bóng của Craig Bellamy. Hai quốc gia chỉ gặp nhau 7 lần trong toàn bộ lịch sử của họ, với Wales giành chiến thắng 5 lần, hòa 1 lần và họ chỉ phải nhận 1 trận thua duy nhất. Nếu không tính giao hữu, hai đội gặp nhau 4 lần, Wales thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Nhận định Iceland vs Wales (01h45 ngày 1210) Dễ chia điểm 2
Iceland vừa thua 1-3 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ.

Iceland thắng 2 trong 4 trận gần đây, họ cũng bất bại trong bốn trận sân nhà gần nhất với ba trận thắng và một trận hòa - với hai trận giữ sạch lưới trong ba trận sân nhà gần nhất. Trong khi 10 trận gần nhất xa nhà xứ Wales chỉ thắng 2 lần, để thua ba trận liên tiếp trước Bỉ, Ba Lan và Hà Lan.

Nhận định Iceland vs xứ Wales

Iceland từ hòa đến thắng: So về các vị trí, Iceland không có được đội hình đồng đều như xứ Wales, nhưng sức mạnh của họ nằm ở lối chơi tập thể và lợi thế sân nhà. Khi được chơi tại tổ ấm củ mình, Iceland được tiếp thêm rất nhiều động lực. Họ đủ khả năng giành điểm trước xứ Wales.

Ít hơn 3 bàn: Hàng công của hai đội chơi không thực sự tốt gần đây, trong khi hàng thủ xứ Wales cũng đã chắc chắn hơn rất nhiều. Trận đấu này khó xuất hiện nhiều bàn thắng, mức bàn thắng 2.25 càng ủng hộ điều đó.

Dự đoán tỷ số: Iceland 1-1 xứ Wales

Phong độ gần đây của Iceland

Phong độ gần đây của xứ Wales

Đội hình dự kiến 

Xứ Wales: Ward, Williams, Rodon, Davies, Roberts, Mepham, Ampadu, Cooper, Kouman, Wilson, Moore.

Iceland: Valdirmarsson, Palsson, Hermannsson, Gretarsson, Finnsson, Anderson, Gudmundsson, Pordarson, Porsteinsson, Sigurdsson, Gudjohnsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X