Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 1h45 ngày 15/10 (Bảng B4 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là trận đấu mang tính then chốt với Iceland bởi nếu thua, đại diện xứ Băng đảo cùng lắm chỉ xếp thứ 2 chung cuộc tại bảng B4 UEFA Nations League - vị trí chỉ được dự playoff thăng lên League A. Sở dĩ như vậy là bởi Iceland mới có 4 điểm sau 3 trận, kém chính Thổ Nhĩ Kỳ đầu bảng khoảng cách 3 điểm.

Vì thế nếu lại thua Thổ Nhĩ Kỳ giống lượt đi (1-3) thì Iceland sẽ trở nên kém 6 điểm trước 2 lượt cuối đồng nghĩa chắc chắn đứng sau đối thủ trên BXH chung cuộc kể cả trong trường hợp san bằng được cách biệt điểm số vì theo thể lệ hai đội mà bằng điểm nhau thì tiêu chí đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Iceland vs Tho Nhi Ky uefa nations league hom nay
Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ

Như vậy, Iceland hiểu quá rõ mục tiêu của mình nhưng hoàn thành được hay không lại là chuyện khác kể cả khi thầy trò HLV Age Hareide được chơi trên sân nhà. Cách đây vài ngày, Iceland đã kiên cường giành lại 1 điểm cũng trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Wales dù bị dẫn trước 2 bàn song Thổ Nhĩ Kỳ còn được đánh giá cao hơn Wales.

Lượt mới nhất, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng 1-0 được cho không đạt yêu cầu trong cuộc đón tiếp Montenegro nhưng nguyên nhân một phần nằm ở khâu tận dụng cơ hội chứ The Crescent-Stars tỏ ra hoàn toàn vượt trội (dứt điểm gần 30 lần, gấp ba so với đối thủ).

Thực ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Thổ Nhĩ Kỳ chưa có nổi một thắng lợi nào trên sân khách, bao gồm một trận thuộc UEFA Nations League 2024/25 (hòa Wales trong cảnh phải chơi thiếu người). Tuy nhiên điểm cần lưu ý là trong mọi trận đấu này, Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ được "nằm trên" như hôm tới mà thống kê chỉ ra 8 chuyến hành quân gần đây được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Thổ Nhĩ Kỳ ca khúc khải hoàn tới 7 lần.

Chiều ngược lại, trận hòa Wales mới đây là lần duy nhất Iceland không thua trong phạm vi 7 trận sân nhà vừa qua bị "xếp dưới". Cộng thêm việc chưa bao giờ Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao đến thế khi làm khách của Iceland thì cục diện trận đấu này coi như đã sáng tỏ với phần thắng nghiêng hẳn về phía Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định diễn biến Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đã hơn 3 năm trời, Iceland không thủng lưới trên 2 lần tại sân nhà ở mọi giải đấu. Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ đã 6 chuyến làm khách hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lập công, giống hệt như 4/6 trận vừa qua của Iceland tại sào huyệt

Dự đoán kết quả Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ: 0-2

Thống kê Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ

Iceland vs Tho Nhi Ky
Đối đầu Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ
Iceland vs Tho Nhi Ky
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Tho Nhi Ky
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X