Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iceland vs Montenegro 1h45 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 04/09/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Montenegro lúc 1h45 ngày 7/9 (Bảng B4 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Iceland vs Montenegro

Bóng đá Iceland sau khi liên tiếp giành quyền tham dự Euro 2016 và World Cup 2018 đã trở về đúng hình hài "tầm trung" của mình. Đại diện xứ Băng đảo đã liên tiếp thất bại ở các kỳ vòng loại giải đấu lớn tiếp theo. Gần nhất tại vòng loại Euro 2024, Iceland chỉ đứng thứ 4 bảng đấu sau cả Slovakia và đặc biệt Luxembourg vốn chẳng có gì ghê gớm.

Thực ra sau đó Iceland vẫn được dự playoff (căn cứ xét tư cách tham dự playoff dựa vào thành tích của UEFA Nations League 2022/23) nhưng đã thua Ukraine ở trận quyết định nên đành lỡ hẹn với ngày hội bóng đá 1 khu vực.

nhan dinh bong da du doan Iceland vs Montenegro uefa nations league hom nay
Iceland vs Montenegro

Tại UEFA Nations League 2024/25, Iceland nằm ở bảng 4 League B (gọi tắt là B4) cùng Wales, Thổ Nhĩ Kỳ và Montenegro. Nếu xếp đầu, Iceland sẽ được thăng lên League A cùng cơ hội được đá playoff giành quyền tham dự VCK World Cup 2026. Ngược lại, thầy trò HLV Age Hareide mà đứng cuối thì sẽ tụt xuống League C và dĩ nhiên không có cửa đá playoff.

Trước mắt mục tiêu của Iceland hẳn sẽ là thắng lợi đầu tiên tại sân chơi UEFA Nations League bởi 3 kỳ trước đó (tổng cộng 14 trận), họ chỉ hòa (4) và thua (10). Ngay trận ra quân, Iceland hoàn toàn có khả năng phá dớp khi được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Montenegro được xem yếu hơn Wales và Thổ Nhĩ Kỳ. Dù cũng chẳng quá ổn định tại sào huyệt song ít ra Our Boys bất bại 3 màn tiếp khách gần nhất (thắng 2).

Bản thân Montenegro từ khi có mặt trên bản đồ bóng đá châu Âu chẳng có sự đột phá nào rõ rệt mà mãi "thường thường bậc trung". Đơn cử như vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Montenegro chỉ xếp hạng 3 sau Hungary và Serbia (hòa 1 và thua 3 sau 4 lần chạm trán hai đội này) vốn cũng không thuộc diện mạnh tại lục địa già.

Tại UEFA Nations League sắp tới, Montenegro nếu không cẩn thân hoàn toàn có thể lâm vào cảnh rớt hạng thay vì trụ lại được ở kỳ gần nhất (cũng hạng 3 chung cuộc ở bảng B3). Dĩ nhiên với năng lực và đẳng cấp hạn chế của mình, chẳng thể đòi hỏi Montenegro thi đấu tốt trên sân khách.

Thống kê chỉ ra Montenegro đã lâm vào cảnh trắng tay ở 9/13 trận xa nhà mới nhất trên mọi giải đấu và trong số 4 trận không thua thì may ra chỉ chiến thắng trước Romania ở UEFA Nations League 2022/23 được xem là tốt vì đó là lần duy nhất họ bị "xếp dưới" như lần tới. Nhìn chung với bản lĩnh như vậy thì giới nhận định bóng đá cho rằng tin vào Montenegro là quá rủi ro.

Nhận định diễn biến Iceland vs Montenegro

Dạo gần đây, Iceland nổ súng khá đều, thậm chí một số trận trên 1 bàn. Nhờ vậy mà 5/9 cuộc chơi đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Montenegro cũng đang sở hữu hiệu suất "nhả đạn" tương đối ổn, dẫn đến 7/11 lần ra sân vừa qua có kết cục trên 2 pha lập công. 

Đội hình dự kiến Iceland vs Montenegro

  • Iceland: Valdimarsson; Palsson, Ingason, Hermansson, Finnsson; Traustason, Gudmundsson; Anderson, Haraldsson, Thorsteinsson; A Gudjohnsen
  • Montenegro: Mijatovic; Vesovic, Vukcevic, Marusic, Radunovic; Jovovic, Camaj, Erakovic, Brnovic; Jovetic, Mugosa

Dự đoán kết quả Iceland vs Montenegro: 2-1

Thống kê Iceland vs Montenegro

Iceland vs Montenegro
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X