Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Luxembourg 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 12/10/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Luxembourg lúc 1h45 ngày 14/10 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Iceland vs Luxembourg (0:1/2)

Rơi vào bảng J vòng loại Euro 2024 chỉ mỗi Bồ Đào Nha là thực sự quá tầm mà mỗi bảng có đến 2 suất tới nước Đức nên Iceland rõ ràng đủ sức cạnh tranh, nhất là khi họ đã từng được nếm trải cảm giác tham dự cả VCK World Cup (2018) lẫn VCK Euro (2016).

Thế nhưng sau 6/10 lượt trận, cánh cửa đi tiếp của đại diện xứ Băng đảo đang rất hẹp khi họ mới kiếm được 6 điểm và đứng áp chót. Quan trọng hơn, Iceland đang kém Slovakia (thứ 2) tới 7 điểm. Lượt gần nhất, Iceland có phần may mắn khi đánh bại Bosnia nhờ bàn thắng duy nhất được ghi vào phút 90+1.

nhan dinh bong da du doan Iceland vs Luxembourg vong loai Euro 2024 hom nay
Iceland vs Luxembourg

Giờ đây nếu muốn tiếp tục níu kéo cơ hội, đội quân của HLV Age Hareide cần phải đánh bại Luxembourg bằng mọi giá ở lượt thứ 7. Nếu chỉ hòa và thua thì đến 99,99% họ sẽ không qua nổi vòng loại dù sau đây vẫn còn 3 lượt nữa. Lượt đi, Iceland đã thua cách biệt 1-3 trên đất Luxembourgh trong thế phải chơi thiếu người.

Việc được chơi trận lượt về trên sân nhà tất nhiên mang đến lợi thế cho Iceland song hãy lưu ý 3 năm qua, Iceland chỉ thắng đúng 2/12 trận diễn ra tại sào huyệt (thua 6). Trong khi đó, Luxembourg thực sự đang có vòng loại Euro 2024 thành công vượt mong đợi dù rằng lượt gần nhất, họ bị BĐN đè bẹp tới 0-9.

Hãy lưu ý rằng từ xưa đến nay, số điểm tối đa mà Luxembourg kiếm được tại vòng loại World Cup lẫn Euro chỉ dừng lại ở mốc 10. Thế mà khi vòng loại Euro 2024 còn gần nửa chặng đường nữa mà Luxembourg đã kiếm được số điểm tương tự.

Chính xác thì kỳ này, Luxembourg ngán mỗi BĐN mà thôi (lượt đi cũng thua te tua 0-6 đồng nghĩa 15/16 bàn thua mà Luxembourg phải nhận từ đầu vòng loại Euro 2024 là đều trước Bồ Đào Nha). Ngoài trận thắng Iceland thì thầy trò HLV Luc Holtz còn hạ gục Bosnia hay cầm chân Slovakia ngay trên sân đối phương.

Như vậy, Luxembourg mà tái diễn được kết quả đó ở những trận sắp tới thì VCK Euro 2024 sẽ được đón tiếp một tân binh mới toanh và còn gây ra sự ngạc nhiên lớn cho giới chuyên môn vì từ xưa đến nay, bóng đá Luxembourg chỉ thuộc trung bình yếu tại lục địa già.

Song với việc Iceland được xếp mức -1/2, cao hơn hẳn lượt đi (đôi bên được đánh giá ngang hàng 0:0) bất chấp phong độ lẫn thứ hạng đều đang thua kém lại hé mở kịch bản đội chủ nhà sẽ có được thắng lợi. Chọn Iceland.

Phân tích tổng số bàn thắng Iceland vs Luxembourg (2 1/4)

Iceland được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này đã giữ sạch lưới ở 5/7 thắng lợi sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu. Do phải làm khách nên Luxembourg hẳn sẽ càng phải chơi chắc chắn nếu muốn ra về với điểm số trong tay và 5/7 trận sân khách vừa qua của đội tuyển này có dưới 3 bàn được ghi. Trận đấu xem ra không dễ vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Iceland vs Luxembourg

  • Iceland: Runarsson; Ingason, Palsson, Hermansson, Finnsson; Magnusson, Traustason, Gunnarsson, Thorsteinsson; Finnbogason, Haraldsson
  • Luxembourg: Moris; M Martins, Mahmutovic, Chanot, Pinto; Sinani, Barreiro, C Martins, Olesen, Sanches; Curci

Dự đoán kết quả Iceland vs Luxembourg: 2-0

Thống kê Iceland vs Luxembourg

Iceland vs Luxembourg
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Luxembourg
Thành tích gần đây của Luxembourg

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X