Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Goa 21h00 ngày 1/2 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Ba 30/01/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Hyderabad vs Goa thuộc VĐQG Ấn Độ 2024 hôm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Goa (1 1/4:0)

Ngay cả giới chuyên môn cũng phải ngạc nhiên với màn lao dốc không phanh chưa có điểm dừng của Hyderabad từ đầu mùa 2023/24. Nào ai ngờ đội bóng mới giành chức vô địch mùa 2021/22 và mùa sau đó đạt thành tích không tệ (đứng thứ 2 giai đoạn vòng tròn rồi thua ở bán kết vòng tranh chức vô địch) thì giờ chỉ đứng cuối cùng trên BXH giải VĐQG Ấn Độ.

nhan dinh bong da du doan Hyderabad vs Goa hom nay
Hyderabad vs Goa

Hyderabad đang là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng nổi trận nào, giành vẻn vẹn 4 điểm/11 vòng. Đồng thời Hyderabad mới ghi có 5 bàn (ít nhất giải) và hàng thủ (19 bàn thua) tệ thứ hai. Tuy nhiên do giải VĐQG Ấn Độ không có đội xuống hạng nên về cơ bản, Hyderabad vẫn cực kỳ thoải mái. Có chăng không rõ Hyderabad còn muốn nỗ lực chiến đấu vì danh dự hay "buông xuôi" luôn.

Mới đây khi tham dự Siêu cúp Ấn Độ, Hyderabad tiếp tục trình diễn bộ mặt thảm hại: thua cả 3 trận và thủng lưới tổng cộng 9 lần. Điểm tích cực hiếm hoi: Hyderabad không tịt ngòi trận nào. Vòng đấu sắp tới tại giải VĐQG, Hyderabad tuy được chơi sân nhà song phải đụng độ FC Goa, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH.

Đối lập hoàn toàn với Hyderabad không thắng là một Goa cho đến giờ chưa thua trận nào tại giải VĐQG Ấn Độ (đội duy nhất còn bất bại). Không những vậy, Goa còn sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu (5 bàn thua/10 trận). Tuy đang kém đội đầu bảng 2 điểm song Goa lại chơi ít hơn 2 trận.

Dẫu vậy, giống như Hyderabad, FC Goa cũng sớm dừng bước ngay vòng bảng Siêu cúp Ấn Độ vừa rồi khi chỉ đứng thứ 2 bảng đấu (chỉ đội đầu bảng mới giành quyền đi tiếp). Nhưng chính vì thế mà Goa đang muốn trút giận lên ai đó và Hyderabad xuất hiện quá đúng lúc. Quyết tâm chiến thắng càng tăng lên khi mà Goa đã trắng tay trong cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên và đây hiển nhiên là cơ hội tốt để họ ngắt mạch đối đầu đáng quên đó.

Nói gì thì nói, kể cả Hyderabad có nỗ lực tối đa và được chơi trên sân nhà thì sau những gì đã thể hiện, Hyderabad khó thoát khỏi cảnh trắng tay trước Goa đang đầy khao khát. Thậm chí Goa còn dư sức thắng cách biệt khi mà họ được xếp tới -1 1/4 cao chưa từng thấy mùa này (trước đó cùng lắm là -3/4 mà thôi).

Phân tích tổng số bàn thắng Hyderabad vs Goa (2 3/4)

Trận đấu này khó nhiều bàn bởi diễn ra giữa đội mạnh sở hữu hàng thủ tốt số 1 và đội yếu nắm trong tay hàng công tệ nhất. Bản thân Goa cũng mới ghi 16 bàn/10 trận, tức là cũng không quá cao. Ngoài ra, phần lớn trận đấu từ đầu giải VĐQG Ấn Độ mùa này của Hyderabad có dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Hyderabad vs Goa: 0-2

Thống kê Hyderabad vs Goa

Hyderabad vs Goa
Đối đầu Hyderabad vs Goa
Hyderabad vs Goa
Thành tích gần đây của Hyderabad
Hyderabad vs Goa
Thành tích gần đây của Goa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X