Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Ireland 1h45 ngày 17/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 16/06/2023 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy Lạp vs Ireland lúc 1h45 ngày 17/6 (Bảng B vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Hy Lap vs Ireland vong loai Euro 2024 hom nay
Hy Lạp vs Ireland

Nhận định bóng đá hôm nay Hy Lạp vs Ireland (0:1/4): 2-1

Rơi vào bảng đấu có 5 đội nhẹ hơn bảng 6 đội (bảng nào thì cũng có 2 suất tham dự VCK Euro 2024 như nhau) song đổi lại, Hy Lạp cùng Ireland phải chung bảng với 2 ông lớn Pháp và Hà Lan nên cơ hội đi tiếp xem ra chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Vì thế những gì mà hai đội có thể làm ở vòng loại Euro 2024 là cố gắng giành kết quả tốt nhất.

Trận đầu tiên, cả hai đều hoàn thành mục tiêu đề ra dù kết quả đối lập. Theo đó, Ireland chỉ thua sát nút tuyển Pháp hùng mạnh (0-1) trong khi Hy Lạp dễ dàng vượt qua "nhược tiểu" Gibraltar (3-0). Nếu đánh bại Ireland, Hy Lạp có khả năng tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng B vì đợt tập trung lần này, Pháp lẫn Hà Lan đều không thi đấu vòng loại Euro 2024 do phải tham dự VCK UEFA Nations League.

Mục tiêu đó hẳn đủ hấp dẫn thầy trò HLV Gus Poyet và cũng không ngoài tầm với của họ, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Hy Lạp chỉ thua 1/16 màn tiếp khách trên mọi đấu trường trong vòng suốt 4 năm qua (thắng 9). Mới nhất Hy Lạp đã toàn thắng 3 trận sân nhà chính thức (đều tại UEFA Nations League) và cả 3 trận này họ đều được nằm cửa trên giống trận tới.

Trong khi đó, Ireland kể cả rơi vào bảng đấu nhẹ nhàng hơn thì thực tế cũng không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh bởi sự suy yếu mấy năm qua (thất bại trong 2 kỳ vòng loại gần nhất: Euro 2020 và World Cup 2022). Tuy nhiên nhờ dàn nhân sự gồm nhiều tuyển thủ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh mà Ireland vẫn đủ khả năng trở thành "kẻ phá bĩnh" cho mọi cuộc đua.

Nói cách khác đánh bại được Ireland không hề đơn giản, ngay cả với những đội bóng lớn. Bằng chứng: tính từ năm 2020 tới nay, Ireland chưa từng thua quá 1 bàn trên sân khách ở các giải đấu chính thức (6/10 trận). Vì thế dù Ireland có thua Hy Lạp trận này song cách biệt sẽ chỉ tối thiểu mà thôi.

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Ireland

  • Hy Lạp: Vlachodimos; Baldock, Mavropanos, Chatzidiakos, Tsimikas; Siopis, Mantalos; Masouras, Bakasetas, Pelkas; Pavlidis
  • Ireland: Bazunu; Collins, Egan, O'Shea; Doherty, Browne, Cullen, Molumby, McClean; Ferguson, Obafemi

Thống kê Hy Lạp vs Ireland

Hy Lap vs Ireland
Thành tích gần đây của Ireland
Hy Lap vs Ireland
Thành tích gần đây của Hy Lạp

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X