Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Gibraltar 1h45 ngày 11/9 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 10/09/2023 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy Lạp vs Gibraltar lúc 1h45 ngày 11/9 (Bảng B vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Hy Lap vs Gibraltar vong loai euro 2024 hom nay
Hy Lạp vs Gibraltar

Nhận định bóng đá hôm nay Hy Lạp vs Gibraltar (0:3 1/2)

Rơi vào bảng đấu có Pháp và Hà Lan nên Hy Lạp quá hiểu cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 2 (đồng nghĩa có vé tham dự VCK) là cực thấp. Điều này đã được kiểm chứng trên thực tế khi 2 lượt gần nhất, đội tuyển đến từ xứ sở các vị thần đã liên tiếp thua ... Pháp cùng Hà Lan, thậm chí họ còn không kiếm nổi một bàn danh dự nào.

Như vậy, Hy Lạp vẫn chỉ có 6 điểm kiếm được từ 2 đối thủ yếu hơn trong bảng (Ireland và Gibraltar). Dù cách biệt với Hà Lan (thứ 2) chỉ là hiệu số phụ song thầy trò HLV Gus Poyet chơi nhiều hơn 1 trận và quan trọng hơn là khía cạnh chuyên môn. Còn nhớ vài ngày trước, Hy Lạp đã thua trắng 0-3 trên sân của Hà Lan.

Tất nhiên, khó có chuyện Hy Lạp buông súng, nhất là từ thời điểm này khi vòng loại vẫn còn nửa chặng đường. Song ngay từ giờ, Piratiko hẳn cũng nên tính dần đến vòng playoff tranh vé vớt dự VCK Euro 2024 (Hy Lạp chắc chắn được góp mặt nhờ đứng đầu bảng C2 Nations League 2022/23).

Nói cách khác, những trận vòng loại sắp tới sẽ là cơ hội thuận lợi để HLV Poyet mạnh dạn thử nghiệm nhân sự cũng như lối chơi, đặc biệt khi đối thủ chỉ là một Gibraltar hoàn toàn dưới cơ. Lượt đi trên sân đối phương, Hy Lạp đã thi đấu hoàn toàn áp đảo và lẽ ra phải ghi được nhiều hơn 3 bàn (Hy Lạp dứt điểm tổng cộng 29 lần).

Điểm khá thú vị là Gibraltar đều thua 0-3 trong cả 4 trận vòng loại Euro 2024 đã qua. Xét rộng ra, đội bóng nhỏ bé này thua 15/20 lần ra sân vừa qua ở mọi giải đấu. Riêng trên sân khách, Gibraltar đã trắng tay trọn vẹn 10 trận gần nhất. Ngoài ra tính cho đến nay Gibraltar chưa kiếm nổi một điểm số nào tại vòng loại World Cup hoặc Euro.

Trước một đối thủ như vậy, Hy Lạp xem ra muốn hòa cũng khó nên câu hỏi được đặt ra là họ sẽ thắng với cách biệt nào mà thôi. Như đã đề cập, HLV Poyet có thể xem trận này là cơ hội thử nghiệm nên chưa chăc Hy Lạp đã có thể thắng to. Thống kê chỉ ra, Hy Lạp tối đa ghi được 3 bàn tại sào huyệt (2 trận) suốt từ tháng 11/2018 tới nay và cũng chỉ 1/10 thắng lợi sân nhà trong giai đoạn này có cách biệt trên 2 bàn. Trận tới khó ngoại lệ (Hy Lạp thắng dưới 3 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Hy Lạp vs Gibraltar (4)

Không chỉ 4 trận tại vòng loại Euro 2024 mà chính xác cả 8 trận gần nhất của Gibraltar đều không thể chạm mốc 4 lần lưới rung. Kịch bản đó cũng đã xuất hiện ở 18/20 trận đấu vừa qua của Hy Lạp.

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Gibraltar

  • Hy Lạp: Vlachodimos; Rota, Mavropanos, Chatzidiakos, Giannoulis; Kourbelis, Bouchalakis; Masouras, Bakasetas, Mantalos; Pavlidis
  • Gibraltar: Coleing; Sergeant, Santos, Hartman, R. Chipolina, Olivero; Walker, Britto, Ronan, De Barr; Pozo

Dự đoán kết quả Hy Lạp vs Gibraltar: 2-0

Thống kê Hy Lạp vs Gibraltar

dự đoán Hy Lạp vs Gibraltar hôm nay 1
Đối đầu Hy Lạp vs Gibraltar
dự đoán Hy Lạp vs Gibraltar hôm nay 2
Thành tích gần đây của Hy Lạp
dự đoán Hy Lạp vs Gibraltar hôm nay 3
Thành tích gần đây của Gibraltar

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X