Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hvidovre vs Kolding 0h00 ngày 8/10 (Hạng 2 Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 06/10/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hvidovre vs Kolding lúc 0h00 ngày 8/10 (Hạng 2 Đan Mạch 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Hvidovre vs Kolding

Giữa tuần trước, hai đội mới gặp nhau tại đấu trường Cúp quốc gia cũng trên sân của Hvidovre và Kolding đã giành thắng lợi trong hiệp phụ để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên nếu chỉ căn cứ vào trận đấu đó mà đánh giá ai hơn ai thì không hẳn chính xác.

Hãy nhớ rằng Cúp QG chỉ là đấu trường phụ vốn ngay từ đầu không được Hvidovre ưu tiên bởi giành quyền trở lại giải VĐQG mới là trọng tâm hàng đầu của đội bóng này. Chẳng thế mà trước khi thua Kolding, Hvidovre đã vất vả vượt qua các đối thủ hạng dưới tại 2 vòng đầu tiên của Cúp QG mà lý do chính nằm ở chỗ không bung sức.

nhan dinh bong da du doan Hvidovre vs Kolding hang 2 dan mach hom nay
Hvidovre vs Kolding

Hiện tại ở đấu trường chính Hạng 2 Đan Mạch, đội bóng mùa trước còn tham dự giải VĐQG đang có thành tích không quá tốt nhưng vẫn trong tầm kiểm soát: 19 điểm/11 trận và thuộc Top 6 BXH. Để độc giả dễ hình dung, xin được đề cập sơ qua về thể thức của giải hạng 2 Đan Mạch.

Theo đó, 12 đội tham dự sẽ đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. 6 đội có thành tích tốt nhất sẽ đua thăng hạng ở giai đoạn 2, cũng đá vòng tròn 2 lượt và hai đội đứng đầu sẽ được lên chơi ở giải VĐQG mùa sau. Như vậy, chặng đường phía trước Hvidovre còn khá dài (có tổng cộng 32 vòng), buộc họ phải đạt được sự ổn định cũng như tiếp tục tận dụng tốt ưu thế sân bãi như từ đầu mùa đến giờ (chưa thua một trận nào và thắng 3/5).

Trong khi đó, Kolding lại đang nằm ở nửa sau BXH (sẽ phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 dành cho các đội đứng từ thứ 7 đến thứ 12 trên bảng tổng sắp sau khi kết thúc giai đoạn 1). Đây được xem là thành tích thất vọng với một đội đứng hạng 3 chung cuộc giải hạng 2 mùa trước, tức là chỉ sau mỗi hai đội có vé thăng hạng.

Chỉ xét đấu trường số 2 Đan Mạch thì Kolding đã thua 2 vòng gần nhất, đối lập hoàn toàn với Hvidovre (thắng cả hai). Sự suy yếu của Kolding còn được thể hiện ở chỗ họ đã thua 2 trận sân khách mùa này dù đều được đánh giá cao hơn trong khi nên nhớ từ đầu năm 2024 đến hết mùa trước (tháng 6), Kolding từng bất khả chiến bại trong những chuyến hành quân kể cả khi đối thủ là hai đội về sau giành quyền thăng hạng (SonderjyskE và Aalborg).

Như vậy nhìn tổng thể, Hvidovre có phần vẫn đáng tin hơn dù không phủ nhận với việc tiếp tục phải nằm trên (-1/4 hệt như cuộc đấu tại Cúp QG vừa rồi), áp lực và rủi ro dành cho Hvidovre là không hề nhỏ nhưng càng thách thức thì khi chiến thắng, cảm giác có được mới ngọt ngào chứ dễ đoán quá lại trở thành "nhạt".

Nhận định diễn biến Hvidovre vs Kolding

Đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Hvidovre muốn đánh bại Kolding, đội bóng đã có tới 3 trận sân khách giữ sạch lưới từ đầu giải hạng 2 mùa này và 2 trận còn lại thủng lưới tối đa 2 lần. Bản thân Hvidovre ghi không quá 1 bàn ở 5/7 trận gần đây tại giải hạng 2, dẫn đế cả 5 trận này đều không trên 2 tình huống lập công, giống như 7 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Hvidovre vs Kolding: 1-0

Thống kê Hvidovre vs Kolding

Hvidovre vs Kolding
Thành tích gần đây của Hvidovre
Hvidovre vs Kolding
Thành tích gần đây của Kolding

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X