Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Montenegro 21h00 ngày 19/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 18/11/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Montenegro lúc 21h00 ngày 19/11 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Hungary vs Montenegro (0:3/4)

Cách đây vài ngày, không thể nói Hungary đã chơi tốt bởi chỉ phải gặp một Bulgaria cuối bảng đã chính thức bị loại. Hôm đó, The Magyars còn mở tỷ số sớm (phút thứ 10) và đến phút 36 còn được chơi hơn người (song đến đầu hiệp 2, Hungary cũng chỉ còn 10 người trên sân). Tuy nhiên cuối cùng phải nhờ vào màn phản lưới nhà vào phút 90+7, thầy trò HLV Marco Rossi mới tránh được thất bại.

Dẫu sao 1 điểm có được là quá đủ giúp Hungary chính thức vượt qua vòng loại Euro 2024 để lần thứ 3 liên tiếp hiện diện ở ngày hội bóng đá số 1 châu Âu. Hiện tại, Hungary nắm trong tay 15 điểm, hơn chính đối thủ sắp tới Montenegro (thứ 3) khoảng cách 4 điểm mà vòng loại chỉ còn đúng một lượt nữa.

Mục tiêu còn lại duy nhất của Hungary may ra chỉ là có được ngôi đầu chung cuộc vừa vẻ vang hơn vừa tăng khả năng rơi vào bảng đấu nhẹ tại VCK Euro 2024. Nhờ cách biệt 2 điểm so với đội thứ 2 Serbia cùng kết quả đối đầu vượt trội (thắng Serbia cả 2 lượt) nên Hungary chỉ cần không thua Montenegro là chắc chắn khép lại vòng loại với vị trí số 1 bảng G.

Chưa bàn đến yếu tố sân bãi thì hãy lưu ý rằng Hungary đang sở hữu chuỗi 11 trận bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (thắng 6). Lượt đi trên sân của Montenegro, Hungary tuy chỉ có được kết quả hòa 0-0 nhưng thực tế thi đấu áp đảo (cầm bóng hơn 70%).

Bên kia chiến tuyến, Montenegro lại bước vào trận chiến với Hungary dưới tâm thế "không được tự định đoạt số phận của mình". Theo đó, kể cả có đánh bại được Hungary ngay trên sân đối phương (xứng đáng được xem là một chiến công vang dội) thì Montenegro vẫn sẽ chẳng thể chen chân vào Top 2 chung cuộc của bảng G một khi trận còn lại, Serbia không thua đội cuối bảng Bulgaria.

Lúc đó, Montenegro tối đa sở hữu cùng số điểm như đội tuyển láng giềng nhưng vẫn phải đứng sau do thua Serbia trong cả 2 lượt đối đầu trực tiếp. Mà ngay cả việc hạ gục Hungary e rằng cũng ngoài tầm với của thầy trò HLV Miodrag Radulovic.

Ngoài cách biệt rõ ràng về thực lực hay đẳng cấp (cho đến giờ Montenegro chưa được tham dự VCK một giải đấu lớn nào) thì Brave Falcons còn thường xuyên yếu bóng vía trước những đội chủ nhà mạnh hơn hẳn. Bằng chứng: Montenegro thua đến 7/8 chuyến làm khách gần nhất mà được xếp mức +3/4 giống trận tới (hoặc lớn hơn).

Bản thân một Hungary vốn chẳng còn mấy mục tiêu phấn đấu mà vẫn được đánh giá cao như vậy là hết sức tích cực, cho thấy chiến thắng sẽ thuộc về họ chứ không chỉ dừng lại tỷ số hòa. Chọn Hungary.

Phân tích tổng số bàn thắng Hungary vs Montenegro (2 1/4)

Với tâm lý thoải mái do đã chính thức giành vé dự VCK Euro 2024, Hungary có thể mặc sức phô diễn không cần tính toán. 4/6 trận vừa qua của đội bóng này cũng không dưới 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Montenegro khả năng cao sẽ chơi hết mình để ít ra chia tay vòng loại trong thế ngẩng cao đầu và 5/6 lần ra sân gần nhất của đội khách cũng trên 2 pha lập công. Cộng thêm thống kê 3/4 màn đối đầu trong quá khứ giữa đôi bên đều nhiều hơn 2 bàn được ghi thì hoàn toàn có thể hy vọng vào một trận cầu hấp dẫn sắp tới.

Đội hình dự kiến Hungary vs Montenegro

  • Hungary: Dibusz; Balogh, Lang, A. Szalai; Nego, A. Nagy, Styles, Z. Nagy; Szoboszlai; Adam, Nemeth
  • Montenegro: Mijatovic; Vesovic, Savic, Tomasevic, Radunovic; Osmajic, Kuc, Jankovic, Camaj; Jovetic, Krstovic

Dự đoán kết quả Hungary vs Montenegro: 2-1

Thống kê Hungary vs Montenegro

Hungary vs Montenegro
Đối đầu Hungary vs Montenegro
Hungary vs Montenegro
Thành tích gần đây của Hungary
Hungary vs Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X